จากกระทู้
http://pantip.com/topic/35215619
เจ้าหน้าที่ทางทรูช็อป ติดต่อกลับมาแล้วครับ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
1. ผมต้องจ่าย 2 ยอด ของทรูมูฟ เอช
2. จะปรับเป็นแพ็คเก็จ TrueSmartChoice ชุด 4 บริการ ให้ทั้งหมดจริงๆ ณ วันที่ 30 พ.ค. 59 ซึ่งรอบบิลหน้าจะเป็น 1,299 + vat + ถัวเฉลี่ยทรูมูฟ เอช 2 เบอร์ (คือยังต้องจ่ายเพิ่มจาก 4 บริการ)
3. รอบบิลถัดจากรอบบิลหน้า จึงจะเสียแค่ 1,299 + vat จริงๆ ไม่มีค่าบริการทรูมูฟ เอช อีก
4. เจ้าหน้าที่ชดเชยด้วยการเพิ่มเน็ตให้ 3 GB นาน 6 เดือน (แต่ผมเสียค่าบริการเพิ่มเป็นพัน ยังไม่รวมที่ต้องถัวเฉลี่ยค่าบริการเดือนหน้าอีก)
จาก 1-4 เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าแพ็คเกจเดิมของทรูมูฟ เอช 2 เบอร์ดังกล่าว เน็ต 3g/4g มากกว่า เลยไม่ได้ปรับในส่วนแพ็คเก็จทรูมูฟ เอช เดิมให้เข้ากับ 4 บริการ ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่าให้เปลี่ยนเป็น TrueSmartChoice ชุด 4 บริการ เลย ณ ตอนสมัคร (เพราะผมต้องการจ่ายแค่ 1,299 + vat)
คำถามคือทำไมเจ้าหน้าที่ถึงตัดสินใจแทนผม เลือกให้ผมจ่ายค่าบริการที่มากกว่า แล้วผมต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ผมไม่ได้ตัดสินใจด้วย คุณ intelligence ช่วยชี้แจงทีครับ
TrueSmartChoice ชุด 4 บริการ ำไมต้องจ่ายบริการในส่วนของซิมที่ 1 และซิมที่ 2 (ตอน 2)
เจ้าหน้าที่ทางทรูช็อป ติดต่อกลับมาแล้วครับ ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า
1. ผมต้องจ่าย 2 ยอด ของทรูมูฟ เอช
2. จะปรับเป็นแพ็คเก็จ TrueSmartChoice ชุด 4 บริการ ให้ทั้งหมดจริงๆ ณ วันที่ 30 พ.ค. 59 ซึ่งรอบบิลหน้าจะเป็น 1,299 + vat + ถัวเฉลี่ยทรูมูฟ เอช 2 เบอร์ (คือยังต้องจ่ายเพิ่มจาก 4 บริการ)
3. รอบบิลถัดจากรอบบิลหน้า จึงจะเสียแค่ 1,299 + vat จริงๆ ไม่มีค่าบริการทรูมูฟ เอช อีก
4. เจ้าหน้าที่ชดเชยด้วยการเพิ่มเน็ตให้ 3 GB นาน 6 เดือน (แต่ผมเสียค่าบริการเพิ่มเป็นพัน ยังไม่รวมที่ต้องถัวเฉลี่ยค่าบริการเดือนหน้าอีก)
จาก 1-4 เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าแพ็คเกจเดิมของทรูมูฟ เอช 2 เบอร์ดังกล่าว เน็ต 3g/4g มากกว่า เลยไม่ได้ปรับในส่วนแพ็คเก็จทรูมูฟ เอช เดิมให้เข้ากับ 4 บริการ ทั้งๆ ที่ผมบอกแล้วว่าให้เปลี่ยนเป็น TrueSmartChoice ชุด 4 บริการ เลย ณ ตอนสมัคร (เพราะผมต้องการจ่ายแค่ 1,299 + vat)
คำถามคือทำไมเจ้าหน้าที่ถึงตัดสินใจแทนผม เลือกให้ผมจ่ายค่าบริการที่มากกว่า แล้วผมต้องมารับผิดชอบในสิ่งที่ผมไม่ได้ตัดสินใจด้วย คุณ intelligence ช่วยชี้แจงทีครับ