เราจะแจ้งเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของพนักงานกรุงไทย Axa Life ทางไหนได้บ้างคะ?

ตอนนี้เราโดนรังควานจากพนักงานที่อ้างว่าเป็นเลขาของผู้บริหารระดับสูง ในกรุงไทย axa life

มูลเหตุคือเค้ามีปัญหากับสามีของเค้า และตอนนี้สามีเค้ามาทำงานกับเราและสามีเราที่ต่างจังหวัด

ปกติเราและสามีไม่ยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะเรื่องของครอบครัวคนอื่น (เราว่าคนปกติก็ไม่ยุ่งนะ)
แต่ตอนนี้พอเค้ามีปัญหากัน ฝ่ายหญิงต้องการให้ฝ่ายชายกลับไปอยู่ด้วย แต่ฝ่ายชายไม่ยอม
นางก็โบ้ยความผิดว่าเพราะเราและสามี ให้งานฝ่ายชายทำ เราคือสาเหตุที่ทำให้บ้านเค้าแตก
ลูกเค้าต้องไม่มีพ่อก็เพราะเรา ซึ่งเราก็พยายามอธิบายแล้วว่า ..เห้ย เราไม่เกี่ยว ไม่ขอยุ่ง

แต่นางไม่รับฟังอะไรแล้ว ส่งข้อความมารบกวนเรา ก่อกวนในเพจที่เราทำขึ้นเพื่อการค้า
รวมถึงเข้าไปโพสข่มขู่ในเพจของที่ที่เราร่วมงานด้วย(หลายๆที่)ซึ่งทุกอย่างตั้งค่าเป็นสาธารณะ
สร้างความลำบากให้ทางเราและที่ที่ร่วมงานต้องมาคอยเช็ค คอยลบ
บล๊อกไปก็ใช้เฟสใหม่มาทำพฤติกรรมแบบเดิมๆอีก

ล่าสุดขู่จะทุบรถเรา ทุบบ้านเรา จะมาพังร้าน ซึ่งเรากับสามีก็ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว
บอกไปแล้วว่าเราไม่เกี่ยวอะไร อย่าพาล เตือนให้หยุด แต่นางก็ยังไม่หยุด

ตอนนี้เงียบไปหลายชั่วโมงแล้ว แต่คิดว่าถ้าพรุ่งนี้นางยังไม่หยุด
เราคงต้องแจ้งพฤติกรรมไม่เหมาะสมของนางกับใครซักคนที่พอจะหยุดนางได้
เมื่อเราติดต่อครอบครัวนางไม่ได้ ก็คงต้องเป็นต้นสังกัดของนาง

แต่เราไม่แน่ใจว่าช่องทางไหนจะใช่ที่สุด กรุงไทย กับกรุงไทยแอกซ่า ใช่บริษัทเดียวกันไม๊?
แล้ว HR ของแต่ละบริษัทนี่เค้าดูแลพนักงานทุกส่วนเลยไม๊คะ? หรือเราต้องติดต่อที่ไหนโดยตรง ?

เราไม่เคยทำงานในระบบบริษัทมาก่อน ต้องขอความกรุณาด้วยค่ะ

ปล.1 ตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อฟ้องเอาผิดเกี่ยวกับ พรบ.คอมพิวเตอร์อยู่ค่ะ


ปล.2 จริงๆเราไม่อยากทำ สงสารเค้าถ้าเกิดต้องตกงาน สงสารลูกเค้า ครอบครัวเค้า
แต่ถ้าเค้าไม่หยุดพฤติกรรมรบกวนเราจริงๆ เราก็คงปล่อยไปแบบนี้ไม่ได้แล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่