เป็นเบอร์ของเพื่อน ผมแนะนำให้มาใช้ AIS ครับ...
สถานที่ดำเนินการ : บิ๊กซี บางพลี
วันที่ดำเนินการ : 23/05/2016
1.ติดต่อเครือข่ายเดิม ชำระยอดค่าบริการทั้งหมด ตรวจสอบชื่อ นามสกุล และสัญญาต่างๆ ไม่ติดเงื่อนไขใดๆ
2.ติดต่อ AIS ดำเนินการยื่นเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยเลือกโปร max speed 50% และกำหนดวันเริ่มรอบบิลทุกวันที่ 1
วันที่ 24/05/2016 เวลา 18:55
1.ได้รับ SMS จาก AIS "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยังAISได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไปAISอีกครั้ง"
วันที่ 27/05/2016 เวลา 10:39
1.โทรหา 1175 เพื่อตรวจสอบ พบสาเหตุว่า พนักงานที่รับเรื่องเมื่อวันที่ 23/05/2016 คีย์ชื่อผิด พร้อมแก้ไขให้ถูกต้องและยื่นเรื่องให้ใหม่
วันที่ 30/05/2016
1.ยังไม่ได้รับ SMS ใดๆ จาก AIS
รบกวนช่วยตรวจสอบว่า จะย้ายสำเร็จทันวันที่ 31/05/2016 หรือไม่ เพราะวันเริ่มรอบบิลคือทุกวันที่ 1
หากไม่สามารถย้ายได้ทันวันที่ 31/05/2016 สามารถเปลี่ยนวันเริ่มรอบบิลได้หรือไม่ เพราะจะมีผลกับค่าบริการรอบบิลแรกที่ต้องจ่ายเต็ม ซึ่งหากพนักงานAISคีย์ชื่อไม่ผิด คงไม่เกิดปัญหานี้
หากย้ายไม่ทันและไม่สามารถเปลี่ยนวันเริ่มรอบบิลได้ เพื่อนก็จะขอยกเลิกการย้ายค่ายก่อน ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ป.ล. เพื่อนโทรกลับ 1175 เพื่อตรวจสอบช้า เพราะไม่ค่อยได้อ่าน SMS และเป็นช่วงงานยุ่ง
ขอบคุณครับ...
[ AIS ] ย้ายค่ายเบอร์เดิม(ย้ายเข้า) จะย้ายทันไหมครับ (กำหนดวันเริ่มรอบบิลทุกวันที่1)?
สถานที่ดำเนินการ : บิ๊กซี บางพลี
วันที่ดำเนินการ : 23/05/2016
1.ติดต่อเครือข่ายเดิม ชำระยอดค่าบริการทั้งหมด ตรวจสอบชื่อ นามสกุล และสัญญาต่างๆ ไม่ติดเงื่อนไขใดๆ
2.ติดต่อ AIS ดำเนินการยื่นเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม โดยเลือกโปร max speed 50% และกำหนดวันเริ่มรอบบิลทุกวันที่ 1
วันที่ 24/05/2016 เวลา 18:55
1.ได้รับ SMS จาก AIS "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยังAISได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้อง กรุณาโทร1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไปAISอีกครั้ง"
วันที่ 27/05/2016 เวลา 10:39
1.โทรหา 1175 เพื่อตรวจสอบ พบสาเหตุว่า พนักงานที่รับเรื่องเมื่อวันที่ 23/05/2016 คีย์ชื่อผิด พร้อมแก้ไขให้ถูกต้องและยื่นเรื่องให้ใหม่
วันที่ 30/05/2016
1.ยังไม่ได้รับ SMS ใดๆ จาก AIS
รบกวนช่วยตรวจสอบว่า จะย้ายสำเร็จทันวันที่ 31/05/2016 หรือไม่ เพราะวันเริ่มรอบบิลคือทุกวันที่ 1
หากไม่สามารถย้ายได้ทันวันที่ 31/05/2016 สามารถเปลี่ยนวันเริ่มรอบบิลได้หรือไม่ เพราะจะมีผลกับค่าบริการรอบบิลแรกที่ต้องจ่ายเต็ม ซึ่งหากพนักงานAISคีย์ชื่อไม่ผิด คงไม่เกิดปัญหานี้
หากย้ายไม่ทันและไม่สามารถเปลี่ยนวันเริ่มรอบบิลได้ เพื่อนก็จะขอยกเลิกการย้ายค่ายก่อน ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ป.ล. เพื่อนโทรกลับ 1175 เพื่อตรวจสอบช้า เพราะไม่ค่อยได้อ่าน SMS และเป็นช่วงงานยุ่ง
ขอบคุณครับ...