ผมจะย้ายไป DTAC โดยก่อนหน้าที่ผมจะย้าย ผมก็ได้เช็คข้อมูลการลงทะเบียนของผมไปแล้วกับทาง true ถึง 2 เส้นทาง
1. *151# ค่าที่คืนกลับมาก็คือ เลขบัตรประชาชนของผม
2. ผมได้คุยผ่าน Live Chat ผมได้สอบถามว่าเบอร์ของผมว่าได้ลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชน และ ชื่อ นามสกุลนี้หรือเปล่าครับ คำตอบคือลงทะเบียนก็ด้วยเลขบัตรประชาชนผม
ผมไม่เคยเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล และตอนที่ลงทะเบียนผมซื่อเครื่องแบบเติมเงินของ true และลงทะเบียนที่ 7-11 นะครับ
ผ่านไป 4 วัน คำตอบที่ทาง DTAC แจ้งมาคือ
เครือข่ายเดิมไม่อนุญาตให้ย้ายค่ายได้ ผมโทรไปเช็คกับทาง DTAC เขาแจ้งผมมาว่าข้อมูลการลงทะเบียนไม่ตรงกัน งง งง ครับ
คือเซ็งเป็ดนะครับเครื่องผมพัง ผมก็ตัดสินใจย้ายค่ายเบอร์เดิมจะได้ซื้อเครื่องใหม่พร้อมส่วนลด นี้วันที่ 4 แล้วที่รอผล
แบบนี้ผมก็ต้องไปซื้อเครื่องสำรองมาใช้แล้วรอไม่ไหวหรอกแค่นี้ก็โดนลูกค้าด่าแย่แล้ว
True ครับผมงงครับ ทำไมผมย้ายค่ายไป DTAC ไม่ได้
1. *151# ค่าที่คืนกลับมาก็คือ เลขบัตรประชาชนของผม
2. ผมได้คุยผ่าน Live Chat ผมได้สอบถามว่าเบอร์ของผมว่าได้ลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชน และ ชื่อ นามสกุลนี้หรือเปล่าครับ คำตอบคือลงทะเบียนก็ด้วยเลขบัตรประชาชนผม
ผมไม่เคยเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุล และตอนที่ลงทะเบียนผมซื่อเครื่องแบบเติมเงินของ true และลงทะเบียนที่ 7-11 นะครับ
ผ่านไป 4 วัน คำตอบที่ทาง DTAC แจ้งมาคือ
เครือข่ายเดิมไม่อนุญาตให้ย้ายค่ายได้ ผมโทรไปเช็คกับทาง DTAC เขาแจ้งผมมาว่าข้อมูลการลงทะเบียนไม่ตรงกัน งง งง ครับ
คือเซ็งเป็ดนะครับเครื่องผมพัง ผมก็ตัดสินใจย้ายค่ายเบอร์เดิมจะได้ซื้อเครื่องใหม่พร้อมส่วนลด นี้วันที่ 4 แล้วที่รอผล
แบบนี้ผมก็ต้องไปซื้อเครื่องสำรองมาใช้แล้วรอไม่ไหวหรอกแค่นี้ก็โดนลูกค้าด่าแย่แล้ว