หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลงทะเบียนซิมดีแทคแล้ว แต่มีข้อความแจ้งว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อวานไปลงทะเบียนซิมที่ร้านค้าลงทะเบียนแต่พอร้านเค้าลงเสร็จไม่ได้มีข้อความตอบกลับ ซึ่งปกติต้องมีเราก็ไม่อะไรเพราะลองเช็ค *151# มันก็ขึ้นเลขบัตรประชาชนแล้ว แต่พอมาวันนี้มีข้อความจากดีแทคส่งมาว่าซิมยังลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ แต่ลองเช็ค *151# ก็ยังขึ้นเลขบัตรประชาชนเหมือนเดิม ถ้าเป็นแบบนี้ตกลงซิมลงทะเบียนสมบูรณ์หรือไม่สมบูรณ์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซื้อซิมเน็ตแบบรายปี ของดีแทค ลงทะเบียนไม่ได้
กรอกบัตรประชาชนแล้วขึ้นตามรูป ซิมดีแทคนะ จับมือกับทรูเลยต้องลงทะเบียนที่ทรูอันนี้เข้าใจ ถามท◌ั◌้งทรูและดีแทคได◌้แต่ลิ้งค์ ลงทะเบียนมาให้ และเหมือนเดิมคือตามรูป คือ บ้านห่างจากศูนย์ 1 ชั่วโมง ปกติซิมด
สมาชิกหมายเลข 9119574
ทรู ลีลาไม่ยอมให้ย้ายค่าย
ดำเดินการเรื่องย้ายค่ายจากทรูไปดีแทคแล้วตอนนี้ได้รับซิมดีแทคแล้วและทางดีแทคได้ขอรห้สย้ายค่ายเลยลองกด *151*ตามด้วยเลขบัตรประชาชนแล้วกด#และโทรออกแต่ผลที่ได้คือ ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากติดค้างชำระค่
สมาชิกหมายเลข 4241101
เพิ่งเปิดเบอร์ แล้วลงทะเบียนซิมที่ศูนย์ไป ทำไมเช็คการลงทะเบียนเป็นเลขบัตรคนอื่นคะ
พอดีซื้อซิมดีแทกเติมเงินมาใหม่ค่ะ ซองยังอยู่อยู่เลย เอาไปลงทะเบียนซิมเพื่อเปิดใช้งานที่ศูนย์ดีแทก เมื่อวันที่ 23 พ.ค. นี่เอง ยื่นบัตรประชาชนของตัวเองด้วยนะคะ วันนี้ลองกดเช็ค *151# ทำไมกลายเป็นเลขบัตรค
Title_k
ซื้อซิมดีแทคแต่พนังงานลืมลงทะเบียนซิมให้???
เมื่อวานผมไปซื้อไปซื้อซิมดีแทคที่ร้านในตัวอำเภอเขาขอบัตรประชาชนผมเอาไปลงทะเบียนซิมสักพักเขาก็เดินเอาบัตรประชาชนกับซิมมาให้แล้วจ่ายตังค์ให้เขาผมก็เดินออกจากร้านเลยแต่ซิมดีแทคที่ซื้อมาผมก็ยังไม่ได้เอาใส
สมาชิกหมายเลข 3384922
ถาม Dtac กับการลงทะเบียนซิมการ์ด ครับ
สอบถามหน่อยครับ จะกดเช็คว่าเราลงทะเบียนอย่างสมบูรณ์ กับไม่สมบูรณ์ ต่างกันยังไง เพราะว่า *151# กับ *102# ข้อความที่กดเช็คแล้วออกมาเหมือนกันเลย แล้วถ้าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ จะมีผลต่อการใช้งานไหมครับ
nhongcm77
ลงทะเบียนซิมDTAC
ลงทะเบียนซิมดีแทคแล้วสแกนหน้าไม่ตรงค่ะ ลองหลายรอบแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9042494
เรายังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# แต่ทำไม ข้อความกลับเข้าว่าลงทะเบียนแล้ว ?????
ยังไม่ได้ลงทะเบียนซิม แต่กดเช็ค *151# ข้อความเข้าว่า หมายเลขระบบเติมเงินนี้ลงทะเบียนแล้ว ด้วยบัตรประชาชนลงท้าย_ _ _ _ เลขสี่หลักตัวท้ายก็เหมือนกับบัตรประชาชนเราเลย AIS วันทูคลอ นะคะ แบบนี้หมายความว่าไ
สมาชิกหมายเลข 2488996
ซิมเน็ตรายปี ลงทะเบียนนิติบุคคล
ซิมเน็ตรายปี ลงทะเบียนเปิดใช้งานซิม เป็นนิติบุคคล เพื่อใช้งานของบริษัทอย่างเดียว ได้ไหมครับ ไม่อยากใช้บัตรประชาชนของตัวเองมาลงทะเบียนนามบุคคล แล้วเอามาใช้ในงานของบริษัท
สมาชิกหมายเลข 9109130
AIS ส่งข้อความ SMS มาให้ลงทะเบียนซิมยืนยันตัวตนใหม่? มิจฉี้หรือของจริง?
อยู่ดีๆก็ได้รับ SMS จาก AIS ว่า.. หมายเลขนี้ข้อมูลลงทะเบียนซิมไม่สมบูรณ์ตามประกาศ กสทช. กรุณาปรับปรุงข้อมูลโดยยืนยันตัวตนใหม่ ภายใน 14 พ.ย 2568 ได้ 2 ช่องทาง ดังนี้ 1.กด *161*2*เลขบัตรประชาชน# โทรออก
สมาชิกหมายเลข 9098018
ยกเลิก daily Horo 3 ไม่ได้
คือผมใช้ซิมดีแทคแล้วมีข้อความส่งมาว่าผมไปสมัครบริการ daily horo 3ไว้ ซึ่งผมก็กดยกเลิกโดยทั้งโทรไป*137และ*7772 แต่ก็ไม่ได้มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งผมก็เช็คกับ*137 อีกรอบซึ่งรอบนี้ผมเช็คว่าตัวเองสมัครไรไหม ม
สมาชิกหมายเลข 8342278
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลงทะเบียนซิมดีแทคแล้ว แต่มีข้อความแจ้งว่าลงทะเบียนไม่สมบูรณ์