หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
intellegence ครับ จากกระทู้ 35204619
กระทู้คำถาม
truemove
รบกวนขออีเมล์ด้วยครับผมจะส่งข้อมูลให้ครับ
ไม่สะดวกหลังไมค์ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณintellegenceช่วยหน่อยครับ เน็ตช้ามาก
เน็ตของผมใช้การไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน ได้โทรแจ้งไปแล้ว เมื่อเช้านี้มีโทรศัพท์มาบอกว่าช่างกำลังตรวจสอบให้ เสร็จแล้วจะโทรมาแจ้งอีกครั้งหนึ่ง ประมาณบ่ายโมง เน็ตใช้ได้แตช้ามาก ความเร็วได้ประมาณ 1 Mg ผมก็รอ
ครูแสง
คุณ intellegence ช่วยแก้ไขให้ด้วยครับ
เมื่อสิ้นเดือนที่แล้ว ผมสมัครโปรเสริม 4 mbs 220 gb ไป ต่อมาได้โบนัส true wallet ทำให้เข้าใจผิด ไปกดสมัครโปรเสริมอีกรายการ ซึ่งคิดว่ามาเสริมโปรในช่วงพิเศษ แต่มือลั่นไปกดสมัครลดสปีดตัวเองเหลือ 2 mbs 7 ว
สมาชิกหมายเลข 4023340
ตอนนี้สามารถติดต่อ True Internet , ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่นได้ทางอีเมล์ใดบ้าง
ไม่สะดวกรอสายทางโทรศัพท์ครับ อีเมล์เดิมที่เคยใช้ติดต่อ True แจ้งยกเลิกไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 2175963
รณรงค์เลิกหลังไมค์ ร่วมตอบกระทู้อย่างจริงใจ ไม่มีธุรกิจแอบแฝง
รณรงค์เลิกหลังไมค์ ร่วมตอบกระทู้อย่างจริงใจ ไม่มีธุรกิจแอบแฝง หากมีข้อสงสัยอะไรก็สอบถามได้ที่กระทู้ได้เลยครับ ไม่ต้องหลังไมค์ หรือ เขียนอีเมล์ถามครับ เพราะจะได้เป็นประโยชน์กับเพื่อนๆๆคนอื่นที่สนใจข้อม
อู๋ไวไฟ
รบกวนคุณ Intellegence ตรวจสอบ True Online แจ้งขอระงับสัญญาณไป 2 เดือน แต่กลับคิดเงินค่าบริการเต็ม
เพื่อนต่างชาติใช้งาน True Online พร้อมแถมเบอร์โทรศัพท์ ทำขอระงับเน็ตเนื่องจากต้องกลับต่างประเทศเดือน 17/3/2017 - 16/5/2017 (โปรคือ เดือนแรกไม่เสียค่าบริการ เดือนที่ 2 เสีย 150 บาท) โดยเพื่อนกลับมาก่อน
CodeLock
วิธีร้องเรียนค่ายมือถือ กรณีโปรมีปัญหา (เติมเงินแล้วไม่ต่อโปร, โปรหาย, ถูกบังคับเปลี่ยน)
***กระทู้นี้ไม่ได้เจตนาจะทำให้ค่ายใดเสียหาย เพียงแต่ต้องการให้แต่ละค่ายปรับเปลี่ยนวิธีการให้เหมาะสม ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค*** ผมเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเจอปัญหาปวดหัวคล้ายๆ กัน คือ: 1. เติมเงินแล้วไม่ต่
normalmanx
ใช้ True Point สมัครแพ็กเสริม โทรทุกเครือข่าย สมัครเสร็จยังไม่ทันใช้ เวลาหายไปทันที Intellegence ช่วยเคลียร์ด้วยครับ
เมื่อวาน เห็นเวลาโทรในโปรใกล้หมด เลยใช้ True Point แลก แพ็กเสริม 300 Point แลก โทรทุกเครือข่าย 120 นาที ด้วยการกด *878*3*2# แล้วโทรออก แต่พอเช็คใน True Iservice App ปรากฏว่าเวลาหายไปทันทีเหลือแค่ 36 น
Tanma
ทรูครับ ส่งเรื่องด่วนหลังไมค์ครับ
ส่งไปเป็นชั่วโมงแล้ว ยังไม่ประสานงานอีกครับ
หมูคลุกต้มแห้ง
Hr โทรมาบอกมาสนใจประวัติสมัครงาน แต่ให้แอดไลน์ มิจจี้มั้ย?
วันนี้มี hr บริษัทนึงโทรมาบอกว่าได้เปิดดูประวัติเราในท่ี่ลงออนไลน์ไว้แล้วสนใจ อยากนัดมาสัมภาษณ์งาน เราเลยสอบถามไปว่าบริษัททำเกี่ยวกับอะไรคะ เขาตอบว่า …… จากนั้นเราบอกว่ายังไม่สนใจ เขาก
สมาชิกหมายเลข 3437892
ขอความช่วยเหลือจากทีงาน True เรื่อง ซิมเทพ 4Mbps ครับผม
เนื่องจากผมซื้อซิมเทพทรูมาแล้ว ไม่สามารถลงทะเบียนได้ รายละเอียดข้อมูล ต่างๆ ขอคุยหลังไมค์ครับ รบกวนเม้นผมหน่อยครับ จะได้คุยหลังไมค์ครับ
สมาชิกหมายเลข 2201468
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
intellegence ครับ จากกระทู้ 35204619
ไม่สะดวกหลังไมค์ครับ