รบกวนคุณ Intellegence ตรวจสอบ True Online แจ้งขอระงับสัญญาณไป 2 เดือน แต่กลับคิดเงินค่าบริการเต็ม

เพื่อนต่างชาติใช้งาน True Online พร้อมแถมเบอร์โทรศัพท์ ทำขอระงับเน็ตเนื่องจากต้องกลับต่างประเทศเดือน 17/3/2017 - 16/5/2017 (โปรคือ เดือนแรกไม่เสียค่าบริการ เดือนที่ 2 เสีย 150 บาท) โดยเพื่อนกลับมาก่อนและขอเปิดใช้ก่อน ในวันที่ 11/5/2017 แต่พอบิลมา(ของเดือน 5)กลับแจ้งว่าบิลเดือน 3 (25/3/2017-24/4/2017) และบิลเดือน 4(25/4/2017-24/5/2017) คิดราคาเต็ม ซึ่งก่อนหน้าวันนี้ได้เข้าไปที่ทรูช็อปสาขาพระราม 9 แล้ว 3-4 รอบ(ผมเข้าไปกับเพื่อนต่างชาติ) บิลก็ยังไม่ถูกปรับ บอกว่าจะส่ง message มาแจ้งผลตั้งแต่กลางเดือนจนปลายเดือนก็ไม่มีส่งเข้ามา จนวันนี้ถูกตัดสัญญาณ Internet บ้านแล้ว
ล่าสุดวันนี้โทรไปทางทรูแจ้งว่าจะเปิดสัญญาณให้ก่อน 3 วัน และต้องไปจ่ายเงินที่เหลือค้างอีก(ซึ่งเข้าใจว่าเกิดจากการไม่ปรับลดที่ระงับเน็ต) และบอกแต่ว่าบิลเดือน 3 และ 4 ยังคิดเต็มตามเดิม
รบกวนคุณ Intellegence ช่วยตรวจสอบด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่