สวัสดีครับ เรื่องราวของผมมันก็คือว่าเมื่อ 2 เดือนก่อน ประมาณปลายเดือนมีนาคม โปรโมชั่นของผมกำลังจะสิ้นสุด ประกอบกลับสัญญาณโทรศัพท์และอินเตอร์เน็ต 4g ที่ใช้งานอยู่แถวบ้านมันไม่ค่อยเสถียรบางครั้งสัญญาณ 4g แทบจะไม่มีทำให้สัญญาณโทรศัพท์ถ้าโทรไม่ได้ จึงจะทำเรื่องย้ายค่าย ทางเจ้าหน้าที่ก็เลยติดต่อผมกลับมาว่าจะเสนอโปรโมชั่นใหม่ให้กับผมตอนปลายเดือนมีนา
"แต่บังเอิญว่าเจ้าหน้าที่ขอเลื่อนไปติดต่อเป็นต้นเดือนเมษาเพราะแจ้งว่าจะมีโปรโมชั่นใหม่"
ก็เลยจะขอติดต่อผมอีกทีในต้นเดือนเมษา ปรากฏว่า ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย จนผมต้องติดต่อกลับไปเองตอนต้นเดือนพฤษภาคม ผมเองก็เข้าใจว่าช่วงสงกรานต์พนักงานอาจจะลืม ซึ่งผมเองก็ลืมเช่นกันว่าเจ้าที่จะติดต่อผมกลับมาตอนต้นเดือนเมษา
หลังจากนั้น ต้นเดือนพฤษภาคม ผมก็ได้ติดต่อกับ truemove h 1331 อีกครั้ง เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาหาผมเลย เพราะโปรโมชั่นผมกำลังจะสิ้นสุดในเดือนพฤษภาคม จนได้ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อย และได้เสนอโปรโมชั่น ใหม่ให้กับผม ซึ่งโปรโมชั่นใหม่ผมจะมีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่า
จนถึงวันนี้ โปรโมชั่นที่ผมได้รับ ไม่ได้มีความแตกต่างไปจากเดิมเลย ค่าโทรก็ยังใกล้เคียงของเดิม คิอเพิ่มอีก 50 บาท และปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ให้ ก็ยังเป็น 6 กิกะไบต์เหมือนเดิม ไหนว่ารับปากว่าจะเพิ่มให้อีก 2 กิ๊กเป็นจากกิโลไบต์ก็ไม่เห็นมี อ้างอิงจากข้อมูล true iservice ความเร็วหลังจากเกินปริมาณที่ให้ ก็ถูกปรับลดความเร็ว จาก 384 k เหลือ 128 k ซึ่งถ้าผมไม่ได้ติดต่อกลับมาสอบถามข้อมูลกับ 1331 ผมจะไม่ทราบเลยว่าโปรโมชั่นของผมไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงหลังจากที่เคยได้คุยรับปากกันไว้
ผิดคำพูดครั้งแรกไม่ว่า บอกจะติดต่อกลับมาก็ไม่ได้ติดต่อกับ ok ผมไม่โกรธผมเองก็ลืม จนลูกค้าต้องโทรไปตามเรื่อง
ผิดคำพูดครั้งที่ 2 บอกจะรับปากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ แต่พอติดต่อกลับ 1331 ล่าสุด ปรากฏว่าก็ยังเป็นโปรเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย ครับผมไม่ติดต่อกลับทรูมูฟ 1331 ผมก็จะไม่ทราบเลยว่าโปรโมชั่นของผมไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงซึ่งผมยอมรับไม่ได้เพราะพวกคุณรับปากไว้แล้วแล้วก็ไม่ทำตามคำพูด
จริงๆแล้วยังมีประเด็นเรื่องของ true i service อีกเพราะผมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน true i service ผ่านบัตรเครดิตหลังจากที่จ่ายไปแล้วครั้งแรกปรากฏว่า ยอดคงค้างไม่ได้ถูกลบออกไม่ได้มีข้อมูลส่งกลับมาหาลูกค้าว่าชำระแล้วทำให้ผมเข้าใจว่าจ่ายเงินค่าเน็ตยังไม่สำเร็จจนต้องดูดไปอีก 2 ครั้ง ปรากฏว่าค่าอินเตอร์เน็ต กลายเป็นจ่ายเกินไปอีก 3000 ขอสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นใน true iservice เจ้าที่บอกว่า
" ถึงลูกค้าจะจ่ายบิลแล้วแต่ยอดเงินค้างชำระใน true iservice ในส่วนที่เป็นอินเตอร์เน็ตจะยังไม่ถูกอัพเดท !!!! " กลายเป็นว่าผมเชื่อใจระบบมากไป นี่ก็เกิดผมรูดบัตร 10 ครั้ง true ก็คงจะเก็บเงียบสินะ จะว่าอ้อยเข้าปากช้างก็คงไม่แปลก
พอจะทำขอเงินคืนก็ทำไม่ได้เดี๋ยวนั้น ต้องติดต่อให้ธนาคาร ให้ทำการยกเลิกยอดที่รูดเกิด ซึ่งธนาคารก็บอกว่า ถ้า true ไม่ได้ยกเลิกยอดที่ชำระเงินเกินเข้ามา ธนาคารก็ไม่สามารถทำได้ต้องกลับไปติดต่อที่ true แต่สุดท้ายต้องทำเรื่องแจ้งขอคืนยอด เข้าบัญชีธนาคารโดยแนบเอกสารส่งไปทาง true care แล้วก็ต้องรอการดำเนินการภายใน 30 วัน เวลาจ่ายเงินรับเงินได้ภายในไม่กี่วิ แต่พอลูกค้าจ่ายเกิน เวลาคืนเงินก็โคตรยุ่งยาก ต้องรอนั่นรอนี่อีก 30 วันนั้นก็เป็นรอบบิล 1 รอบบินพอดีที่ผมจะต้องจ่าย ประเด็นเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านผมว่าจะไม่เอามาเกี่ยวแล้ว แต่พ่อมาเจอบริการของ truemove h ที่รับปากไว้แล้วผิดสัญญาถึง 2 ครั้งแบบนี้ ผมก็ไม่เหลือความอดทนอีกแล้ว
เรียน call center ais และ dtac กรุณารบกวนแจ้งโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานของผมให้ด้วยนะครับผมต้องการใช้ค่าโทรประมาณ 750 นาทีกับอินเตอร์เน็ตประมาณ 10 gigabyte ความเร็ว fair usage policy = 384 k ถ้ามีโปรโมชั่นไหนที่ใกล้เคียง รบกวนแจ้งเอาไว้ด้วยครับ ผมจะรีบไปดำเนินการย้ายค่ายเพราะผมทนไม่ไหวแล้วกับบริการที่หมกเม็ดและไม่ใส่ใจกับลูกค้าแบบนี้ครั้งแรกยังพอทนได้จะติดครั้งที่ 2 มันเกินจะทนแล้วครับ
ลาขาดกับบริการแย่ๆ กับคำพูดรับปากแย่ๆ ไม่ใส่ใจลูกค้าไม่สนใจความรู้สึกลูกค้า ผิดครั้งแรกคือให้อภัยอีกครั้งที่ 2 ผมก็ไม่ทนอีกแล้วครับ
ขอบคุณครับ
ลูกค้าสมัย TA Orange
ผิดหวัง ลาขาดกับทรูมูฟ เอช !!! ใช้ตั้งแต่ยังเป็น Orange เจอพนง ผิดคำพูด 2 ครั้ง ในรอบสองเดือน
"แต่บังเอิญว่าเจ้าหน้าที่ขอเลื่อนไปติดต่อเป็นต้นเดือนเมษาเพราะแจ้งว่าจะมีโปรโมชั่นใหม่"
ก็เลยจะขอติดต่อผมอีกทีในต้นเดือนเมษา ปรากฏว่า ไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย จนผมต้องติดต่อกลับไปเองตอนต้นเดือนพฤษภาคม ผมเองก็เข้าใจว่าช่วงสงกรานต์พนักงานอาจจะลืม ซึ่งผมเองก็ลืมเช่นกันว่าเจ้าที่จะติดต่อผมกลับมาตอนต้นเดือนเมษา
หลังจากนั้น ต้นเดือนพฤษภาคม ผมก็ได้ติดต่อกับ truemove h 1331 อีกครั้ง เพื่อแจ้งปัญหาที่เกิดขึ้น ว่าทำไมไม่มีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาหาผมเลย เพราะโปรโมชั่นผมกำลังจะสิ้นสุดในเดือนพฤษภาคม จนได้ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่เป็นที่เรียบร้อย และได้เสนอโปรโมชั่น ใหม่ให้กับผม ซึ่งโปรโมชั่นใหม่ผมจะมีผลตั้งแต่วันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ปรากฏว่า
จนถึงวันนี้ โปรโมชั่นที่ผมได้รับ ไม่ได้มีความแตกต่างไปจากเดิมเลย ค่าโทรก็ยังใกล้เคียงของเดิม คิอเพิ่มอีก 50 บาท และปริมาณอินเตอร์เน็ตที่ให้ ก็ยังเป็น 6 กิกะไบต์เหมือนเดิม ไหนว่ารับปากว่าจะเพิ่มให้อีก 2 กิ๊กเป็นจากกิโลไบต์ก็ไม่เห็นมี อ้างอิงจากข้อมูล true iservice ความเร็วหลังจากเกินปริมาณที่ให้ ก็ถูกปรับลดความเร็ว จาก 384 k เหลือ 128 k ซึ่งถ้าผมไม่ได้ติดต่อกลับมาสอบถามข้อมูลกับ 1331 ผมจะไม่ทราบเลยว่าโปรโมชั่นของผมไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงหลังจากที่เคยได้คุยรับปากกันไว้
ผิดคำพูดครั้งแรกไม่ว่า บอกจะติดต่อกลับมาก็ไม่ได้ติดต่อกับ ok ผมไม่โกรธผมเองก็ลืม จนลูกค้าต้องโทรไปตามเรื่อง
ผิดคำพูดครั้งที่ 2 บอกจะรับปากเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ แต่พอติดต่อกลับ 1331 ล่าสุด ปรากฏว่าก็ยังเป็นโปรเดิมไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย ครับผมไม่ติดต่อกลับทรูมูฟ 1331 ผมก็จะไม่ทราบเลยว่าโปรโมชั่นของผมไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงซึ่งผมยอมรับไม่ได้เพราะพวกคุณรับปากไว้แล้วแล้วก็ไม่ทำตามคำพูด
จริงๆแล้วยังมีประเด็นเรื่องของ true i service อีกเพราะผมจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตผ่าน true i service ผ่านบัตรเครดิตหลังจากที่จ่ายไปแล้วครั้งแรกปรากฏว่า ยอดคงค้างไม่ได้ถูกลบออกไม่ได้มีข้อมูลส่งกลับมาหาลูกค้าว่าชำระแล้วทำให้ผมเข้าใจว่าจ่ายเงินค่าเน็ตยังไม่สำเร็จจนต้องดูดไปอีก 2 ครั้ง ปรากฏว่าค่าอินเตอร์เน็ต กลายเป็นจ่ายเกินไปอีก 3000 ขอสอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นใน true iservice เจ้าที่บอกว่า
" ถึงลูกค้าจะจ่ายบิลแล้วแต่ยอดเงินค้างชำระใน true iservice ในส่วนที่เป็นอินเตอร์เน็ตจะยังไม่ถูกอัพเดท !!!! " กลายเป็นว่าผมเชื่อใจระบบมากไป นี่ก็เกิดผมรูดบัตร 10 ครั้ง true ก็คงจะเก็บเงียบสินะ จะว่าอ้อยเข้าปากช้างก็คงไม่แปลก
พอจะทำขอเงินคืนก็ทำไม่ได้เดี๋ยวนั้น ต้องติดต่อให้ธนาคาร ให้ทำการยกเลิกยอดที่รูดเกิด ซึ่งธนาคารก็บอกว่า ถ้า true ไม่ได้ยกเลิกยอดที่ชำระเงินเกินเข้ามา ธนาคารก็ไม่สามารถทำได้ต้องกลับไปติดต่อที่ true แต่สุดท้ายต้องทำเรื่องแจ้งขอคืนยอด เข้าบัญชีธนาคารโดยแนบเอกสารส่งไปทาง true care แล้วก็ต้องรอการดำเนินการภายใน 30 วัน เวลาจ่ายเงินรับเงินได้ภายในไม่กี่วิ แต่พอลูกค้าจ่ายเกิน เวลาคืนเงินก็โคตรยุ่งยาก ต้องรอนั่นรอนี่อีก 30 วันนั้นก็เป็นรอบบิล 1 รอบบินพอดีที่ผมจะต้องจ่าย ประเด็นเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านผมว่าจะไม่เอามาเกี่ยวแล้ว แต่พ่อมาเจอบริการของ truemove h ที่รับปากไว้แล้วผิดสัญญาถึง 2 ครั้งแบบนี้ ผมก็ไม่เหลือความอดทนอีกแล้ว
เรียน call center ais และ dtac กรุณารบกวนแจ้งโปรโมชั่นที่เหมาะสมกับการใช้งานของผมให้ด้วยนะครับผมต้องการใช้ค่าโทรประมาณ 750 นาทีกับอินเตอร์เน็ตประมาณ 10 gigabyte ความเร็ว fair usage policy = 384 k ถ้ามีโปรโมชั่นไหนที่ใกล้เคียง รบกวนแจ้งเอาไว้ด้วยครับ ผมจะรีบไปดำเนินการย้ายค่ายเพราะผมทนไม่ไหวแล้วกับบริการที่หมกเม็ดและไม่ใส่ใจกับลูกค้าแบบนี้ครั้งแรกยังพอทนได้จะติดครั้งที่ 2 มันเกินจะทนแล้วครับ
ลาขาดกับบริการแย่ๆ กับคำพูดรับปากแย่ๆ ไม่ใส่ใจลูกค้าไม่สนใจความรู้สึกลูกค้า ผิดครั้งแรกคือให้อภัยอีกครั้งที่ 2 ผมก็ไม่ทนอีกแล้วครับ
ขอบคุณครับ
ลูกค้าสมัย TA Orange