Ais fibre. บริการหลังการขาย สมคำร่ำลือ

กระทู้สนทนา
ติดตั้งไม่ถึงสัปดาห์ ใช้ไม่ได้แล้ว. ไฟแดง los ขึ้น
แจ้ง 1185 (รอนานมาก)   แต่ต้องรอ เพราะ ฝากเบอร์ไม่เคยติดต่อกลับ.
จนท.บอกว่าสายไฟเบอร์ขาด ???  เพิ่งติดนะเนี่ย.
จะส่งช่างมาดู. นัดวันนี้. แต่บอกเวลาไม่ได้. ??

วันนี้รอแต่เช้า. เงียบ.... 11 โมง โทรถามจะมากี่โมง
บอกว่าจะเช็คแล้วโทรกลับ........หาย

บ่าย 3  โทรใหม่.คนละคน แต่พูดเหมือนเดิม
เช็คแล้วจะโทรกลับ.  อุตสาห์บอกไปแล้วนะว่า
คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้  น้องต้องโทรมาบอกนะ.
ตอนนี้ 2 ทุ่มครึ่งแล้ว.  หาย.....

สุดยอดจริงๆ. เสียดายเงินเลย ยกเลิกได้ไหมเนี่ย.
เดิมใช้ทรู ไม่เคยเป็นแบบนี้ มืออาชีพกว่าเยอะเลย

รอดูว่าพรุ่งนี้จะต้องตามอีกเปล่า........ เศร้าใจกับการบริการ.
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่