ติดตั้งไม่ถึงสัปดาห์ ใช้ไม่ได้แล้ว. ไฟแดง los ขึ้น
แจ้ง 1185 (รอนานมาก) แต่ต้องรอ เพราะ ฝากเบอร์ไม่เคยติดต่อกลับ.
จนท.บอกว่าสายไฟเบอร์ขาด ??? เพิ่งติดนะเนี่ย.
จะส่งช่างมาดู. นัดวันนี้. แต่บอกเวลาไม่ได้. ??
วันนี้รอแต่เช้า. เงียบ.... 11 โมง โทรถามจะมากี่โมง
บอกว่าจะเช็คแล้วโทรกลับ........หาย
บ่าย 3 โทรใหม่.คนละคน แต่พูดเหมือนเดิม
เช็คแล้วจะโทรกลับ. อุตสาห์บอกไปแล้วนะว่า
คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้ น้องต้องโทรมาบอกนะ.
ตอนนี้ 2 ทุ่มครึ่งแล้ว. หาย.....
สุดยอดจริงๆ. เสียดายเงินเลย ยกเลิกได้ไหมเนี่ย.
เดิมใช้ทรู ไม่เคยเป็นแบบนี้ มืออาชีพกว่าเยอะเลย
รอดูว่าพรุ่งนี้จะต้องตามอีกเปล่า........ เศร้าใจกับการบริการ.
Ais fibre. บริการหลังการขาย สมคำร่ำลือ
แจ้ง 1185 (รอนานมาก) แต่ต้องรอ เพราะ ฝากเบอร์ไม่เคยติดต่อกลับ.
จนท.บอกว่าสายไฟเบอร์ขาด ??? เพิ่งติดนะเนี่ย.
จะส่งช่างมาดู. นัดวันนี้. แต่บอกเวลาไม่ได้. ??
วันนี้รอแต่เช้า. เงียบ.... 11 โมง โทรถามจะมากี่โมง
บอกว่าจะเช็คแล้วโทรกลับ........หาย
บ่าย 3 โทรใหม่.คนละคน แต่พูดเหมือนเดิม
เช็คแล้วจะโทรกลับ. อุตสาห์บอกไปแล้วนะว่า
คนที่แล้วก็พูดอย่างนี้ น้องต้องโทรมาบอกนะ.
ตอนนี้ 2 ทุ่มครึ่งแล้ว. หาย.....
สุดยอดจริงๆ. เสียดายเงินเลย ยกเลิกได้ไหมเนี่ย.
เดิมใช้ทรู ไม่เคยเป็นแบบนี้ มืออาชีพกว่าเยอะเลย
รอดูว่าพรุ่งนี้จะต้องตามอีกเปล่า........ เศร้าใจกับการบริการ.