คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 1167357 ทางผมต้องขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ประทับใจในการให้บริการของทรูในครั้งนี้ครับ อย่างไรแล้วทางเรายินดีรับเรื่องตรวจสอบและดูแลท่านอีกทางนะครับ
รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการตรวจสอบ ชื่อ สกุลและหมายเลขที่สามารถติดต่อได้พร้อมรายละเอียดทางหลังไมค์นะครับ
รบกวนขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ที่ต้องการตรวจสอบ ชื่อ สกุลและหมายเลขที่สามารถติดต่อได้พร้อมรายละเอียดทางหลังไมค์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
เบื่อ TRUE แนะนำค่ายใหม่ให้หน่อยครับ
ให้ลูกใช้ ติดต่อพนักงานให้ปิดระบบรับเกมส์ sms คลิ๊ป ทุกชนิด รับว่าจะดำเนินการให้ ผ่านมา 3 เดือนมีเรียกเก็บเหมือนเดิม
แม้กระทั่งเบอร์ที่แฟนใช้ก็เป็นทั้งที่ไม่ได้เล่นเกมส์อะไร
พอกันดี เบื่อ