สิ่งที่เห็นในเวลา 3.30 ชม ของรายการข่าวเช้าที่เคยโด่งดั่งที่สุด ผ่านไป 3 เดือนตอนนี้เพื่อนๆเห็นอะไรครับ

วันนี้เพิ่งได้กลับมาดูเรื่องเล่าเช้านี้แบบจริงจัง หลังจากย้ายไปชมช่องอื่นมาพักใหญ่ ผมเห็นว่าเนื้อหาข่าวบางข่าวที่ไม่น่าจะให้เวลานานขนาดนั้น ก็อ่านๆๆๆๆ
คุณไบรท์พยายามดูจะเป็นเฮีย ส. เข้าไปทุกวัน จากบุคลิกใสๆ เธอกลายดูกลายเป็นคนคุมเกมส์แบบเกินกำลัง โยนข่าวให้พิธีกรทุกคนอ่านต่อ แต่โยนแบบอ่านไปเกือบหมด แล้วคุณพี่ปิยาณีก็ยิ้มแหยๆอ่านเนื้อข่าวซ้ำไปซ้ำมา เหมือนฟังข่าวสองรอบ กลายเป็นรายการข่าวที่ดูแล้วน่าเสียดาย ที่เฮีย ส เคยสร้างมา

พิธีกรที่เลือกมา คุณเจค ยังมีความต่างที่สามารถมาเบรกน้องไบรท์ให้ดูน่าสนใจมากขึ้น สรุปประเด็นได้ดีกว่า ไม่อ่านเป็นนกขุนทอง ผมว่าโอเค

คุณปิยาณี เริ่มตั้งแต่รูปลักษณ์ เสื้อผ้าเธอดูย้อนยุคแตกต่างจากพิธีกรหญิงท่านอื่นมาก ดูเชยๆทึ่มๆ เรียบจนจมหายเมื่อเทียบกับน้องไบรท์และน้องเซ็น รวมถึงการอ่านที่ได้แต่รับลูกน้องไบรท์ ยิ้มแหยๆ ดูน่าสงสาร ที่จับเธอมากองในเวทีที่ใหญ่เกินตัว ( แต่ตัวเธอไม่เล็กนะครับ 555 ) แซวเล่นนะครับ

น้องเซ็น ถือเป็นตัวเลือกที่ดูสบายตา สดใส แต่ก็ยังไม่มีภาพคนข่าวต่างประเทศได้ชัดเจน นอกจากการสื่อสารอังกฤษได้ดี  ผมว่าโอเค แต่คงต้องรอดูบทบาทเธอตอนเลือกตั้งอเมริกา ว่าจะวิเคราะห์ได้ไหม ? โดยรวมผมชอบไม่ขัดตา ดูสง่าไม่ต่างจากน้องไบรท์ จนแอบคิดว่าเธอน่าจะมาแทนตั้งแต่ช่วงคุณปิยาณียังดีกว่า

ช่วงบันเทิง ถ้าวันไหนแขกรับเชิญไม่โดดเด่น หรือไม่ใช่น้าเน็ก ก็ไม่ต่างจากเคเบิ้ลช่องอื่นทั่วไป
3.30 ชม ของเรื่องเล่า กลายเป็นรายการข่าวที่ยาวมาก ยากที่จะตรึงคนดู และดูนิ่งเกินไปจริงๆ คหสต นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่