ถึงTrueค่ะ แจ้งปิดเบอร์แต่พนักงานไม่ได้ปิดให้ จนทำให้มียอดค้างชำระเพิ่มขึ้นโดยที่เราไม่ได้ใช้งานค่ะ

ถึง True ค่ะ
เราแจ้งปิดเบอร์ 0863284565 ไปตั้งแต่วันที่ 16 มกราคม 2559 แล้ว ซึ่งไม่ได้ใช้งานอีกเลยเพราะทิ้งซิมไปเลย
ซึ่งเราชำระยอดค้างจนครบแล้ว ส่วนยอดสุดท้ายที่อาจจะมีเก็บตามหลังก็ไม่น่าเกิน350ค่ะ เพราะใช้แพคเก็จถูกมาก
เราได้แจ้งปิดเบอร์ที่ศูนย์ทรูช็อปเดอะมอลล์ท่าพระค่ะ พนักงานที่ให้บริการเป็นผู้ชาย ซึ่งได้แจ้งเราว่าจะทำการปิดเบอร์ให้ หลังจากทำเรื่องเสร็จ เราคิดว่าเราได้ปิดเบอร์นี้เรียบร้อยแล้ว แต่กลายเป็นว่าเบอร์เราไม่ได้ถูกปิด แถมมียอดค่าใช้จ่ายสะสมมาเรื่อยๆจนหยุดที่ 1279.72บาท ถึงได้ถูกระงับสัญญานไป
ทรูแก้ปัญหานี่ยังไงให้เราได้บ้างคะ ก่อนหน้านี้คุยกับคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ก็ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อกลับมาค่ะ

อีกเรื่องคือ ตอนเปิดเบอร์นี้เราก็เปิดใช้แค่แพคเก็จซิมเน็ตทั่วไป แต่พอเราจะเปลี่ยนแพคเก็จกลับเปลี่ยนไม่ได้ กลายเป็นว่าเบอร์เราไปติดสัญญาผูกติดกับตัวเครื่องโทรศัพท์ทรูอะไรซักอย่าง ซึ่งมีสัญญา1ปี โดยที่เราไม่รู้มาก่อน เพราะเราไม่ได้รับตัวโทรศัพท์อะไรและเจตนาจะใช้แค่แพคเก็จเล่นเน็ตธรรมดาค่ะ
ซึ่งปัญหาตรงนี้เราได้เคลียกับพนง.ที่ศูนย์ทรูช็อปเซ็นทรัลพระราม2ไปเรียบร้อยแล้ว พนง.บอกว่าจะแก้ไขให้ และถ้าเราจะทำการปิดเบอร์ก็สามารถปิดได้ตั้งแต่วันที่ 16 ม.ค. 59 เป็นต้นไป ตรงนี้เป็นสาเหตุที่เราไม่ได้รับการปิดเบอร์รึเปล่าคะ ?
หากเป็นความผิดพลาดของพนักงานเอง เราจำเป็นต้องรับผิดชอบกับยอดที่ค้างชำระนี้อยู่มั้ยคะ แล้วเบอร์นี้จะได้ทำการปิดเบอร์จริงจังซักทีมั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่