หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 โทรฟรี มั้ยครับ
กระทู้คำถาม
รถโดยสาร
ร้องทุกข์
เพิ่งอ่านข่าว ยุติgrab bike , uber ถ้าประชาชน พบเห็นโทรแจ้ง 1584 อยากรู้ว่า โทรฟรีเปล่าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อธิบดีกรมขนส่ง แจงหากพบรถขนส่งสาธารณะมีพฤติกรรมที่ผิด ให้ประชาชนแจ้งผ่านทุกช่องทาง 24ชม.
จำหมายเลขทะเบียนรถ ชื่อ-นามสกุลผู้ขับรถ แจ้งศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน โทร. 1584 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ที่ http://ins.dlt.go.th/cmpweb/, ผ่านทาง E-mail ที่ dl
sunny28
มินิบัสสายจ.ฉะเชิงเทรา ไม่ออกตามเวลา + อัดผู้โดยสารแน่นทุกเที่ยว แบบนี้ร้องเรียนที่ไหนได้บ้างคะ?
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามและขอคำแนะนำเกี่ยวกับการร้องเรียนมินิบัสสาย แยกพนมสารคาม (โลตัสพนมสารคาม) – บขส.แปดริ้ว ค่ะ เพราะที่ผ่านมาพบปัญหาบ่อยมาก และกระทบการเดินทางทุกวัน จนครั้งนี้รู้สึกว่าไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9188819
ขบ.จัดกิจกรรม "ส่งคนกลับบ้าน เทศกาลปีใหม่2560"
กรมการขนส่งทางบก จัดกิจกรรมส่งคนกลับบ้านช่วงเทศกาลปีใหม่ 2560 ภายใต้แนวคิด “Safe Drive Save Livesปลอดภัยทุกชีวิต ขับรถเป็นมิตรผู้ร่วมทาง” ตรวจเข้มรถโดยสารและคนขับก่อนออกเดินทาง ระหว่างทาง
สมาชิกหมายเลข 1817499
ถ้าเราเรียก Taxi ผ่าน App เช่น Grab , Bolts แล้วคนขับกดยกเลิกงาน หรือขอให้เรายกเลิก จะร้องเรียนที่ 1584 ได้ไหม
ตามหัวข้อค่ะ ถ้าเราเรียกรถ Taxi ผ่าน App เช่น GrabTaxi หรือ Bolt mode Taxi แล้วคนขับรับงานแล้ว กดยกเลิก หรือขอให้เรายกเลิก จะสามารถร้องเรียนกับขนส่ง 1584 ในข้อหาปฏิเสธผู้โดยสารได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 3310615
ประชาสัมพันธ์ช่องทางการร้องเรียนค่ะ...เชิญอ่านทางนี้!!!!
ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 มีภารกิจ ดังนี้ -- รับเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากการใช้บริการรถ สาธารณะทุกประเภท และติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงตลอดจนแก้ไขปัญหาข้อร
สมาชิกหมายเลข 1817499
ร้องเรียน taxi กับ 1584
สอบถามทีค่ะ เราร้องเรียนและแจ้งข้อมูลไปที่ เฟสบุค 1584 ร้องเรียนรถโดยสารสาธารณะ เพื่อส่งเรื่อง taxi ปฏิเสธผู้โดยสารดู ปรากฏว่าทางที่รับเรื่องส่ง sms มาบอกว่าไม่สามารถรับเงินสินบนได้ เราอยากรู้ค่
สมาชิกหมายเลข 4329961
กรมการขนส่งทางบก..เตือน!!
กรมการขนส่งทางบก เตือน!!! รถแท็กซี่ รถจักรยานยนต์รับจ้าง อย่าฉวยโอกาสช่วงเทศกาลปีใหม่ ห้าม!!! เอาเปรียบผู้โดยสารเด็ดขาด จัดเจ้าหน้าที่ตรวจการอำนวยความสะดวกและคุมเข้มตามจุดรับส่งผู้โดยสารทั่วกรุงเทพฯ พ
สมาชิกหมายเลข 1817499
ศูนย์คุ้มครองผุ้โดยสาร 1584 ไม่มี(เก็บ)ความลับ
ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสาร ไม่เก็บข้อมูลผู้ร้องเรียนเป็นความลับครับ ผมได้ทำการร้องเรียนเรื่องคนขับรถตู้ที่ขับรถโดยประมาท ขับไปเล่นมือถือไป และสภาพรถไม่สมบูรณ์พร้อมใช้งานปกติ ได้ทำการถ่ายคลิปร้องเรียนส่งไ
สมาชิกหมายเลข 2138593
ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารสาธารณะ 1584 มีก็เหมือนไม่มี?
เรื่องเพิ่งเกิดเมื่อกี้เลย ขึ้นรถตู้จาก กรุงเทพ มาลงพิษณุโลก รอบ 16.00 น. รถออก 16.30 น. อันนี้เข้าใจ อาจจะรถติด รอเกิน 1 ชั่วโมงก็รอมาแล้ว พอออกจากหมอชิต แวะรับคนอีกเกือบสองชั่วโมง จอดรอคน โอเค ยอม..
สมาชิกหมายเลข 3569936
อธิบายนะครับ ว่าทำไมช่วงนี้คนโดน อายัดบัญชี กันเยอะ และต่างประเทศแก้ยังไง
ในต่างประเทศ ก็เคยเกิดเหตุแบบนี้ครับ เพราะ ทุกอย่างย่อมมีครั้งแรก นี้เป็นปรากฎการครั้งแรกที่คนไทยเคยเจอ แต่ต่างประเทศเขาผ่านกันมาแล้ว การอายัดบัญชีที่เพิ่มขึ้นนั้นเป็นผลมาจาก มาตรการของรัฐบาลและหน่ว
แทคเองครับ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
รถโดยสาร
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารและรับเรื่องร้องเรียน 1584 โทรฟรี มั้ยครับ