ยกเลิกทรูออนไลน์ พนักงานอธิบายไม่เคลียร์

สวัสดีครับ ผมมีความประสงค์จะยกเลิกบริการทรูออนไลน์ เนื่องจากสัญญาณพักหลังห่วยเกินจะรับไหว
15/5/59 ที่ผ่านมาจึงไปแจ้งความประสงค์ที่ทรูช็อปสาขา เซ็นทรัลพลาซ่าอุดรธานี
พนักงานให้ข้อมูลดังนี้
1.ลูกค้าต้องนำเราเตอร์ของทรูมาคืนในการยกเลิก  (เข้าใจ)
2.ลูกค้าต้องติดสัญญาโทรศัพท์บ้านทรูอาจมีค่าใช้จ่ายหากยกเลิก และต้องเอาโทรศัพท์มาคืน  
ตรงนี้ผมนั่งยันนอนยัน ว่าไม่มีโทรศัพท์ พนักงานนำโมเดมใหม่มาเปลี่ยนให้พร้อมแจ้งว่าหากต้องการใช้โทรศัพท์ก็ให้เอาโทรศัพท์มาต่อเอง ใช้ได้ทันที (ไม่เคยใช้เลยแม้จะแจ้งว่ามีโทรฟรี)  
3.สำหรับกล่องเคเบิ้ลทรู จะมีพนักงานจากทรูเข้าไปเก็บคืน

พนักงานผู้รับเรื่องในวันนี้หน้าตาไม่ค่อยเต็มใจให้บริการด้วยเท่าไหร่ ผมเห็นว่าถามไปคงไม่ได้คำตอบเลยมาถามในนี้ละกัน

สรุป ผมจะสามารถยกเลิกทรูออนไลน์ได้หรือไม่หรือต้องเสียค่าผิดสัญญาซึ่งไม่รู้ไปสัญญากันตอนไหนถ้าติดสัญญาจริงก็จะได้ส่งเรื่องร้องงเรียน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่