หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกสัญญา DTAC
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
พื้นที่ที่ผมอยู่ ไม่มีสัญญาณ dtacเท่าไหร่ ขาดๆหายๆ
ผมเพิ่มย้ายค่ายมาได้1เดือน ใช้ไปสักพัก ก็ไปที่ศูนย์ดีแทก
บอกว่ามีปัญหา ศูนย์ก็ให้โทรไปหา Call center
ผมโทรไป cc ก็บอกว่าไม่มีทางยกเลิกสัญญาได้
คือผมต้องทนใช้ไปจนครบ1 ปีใช่ไหม ทั้งี่ไม่มีสัญญาณให้ใช้
ขอสอบถามผู้รู้ครับ ว่าผมพอจะทำอะไรได้ดีกว่า นั่งรอให้ครบปีครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
และถึงแม้ว่ายกเลิกสัญญาแล้วทางดีแทคก็ยังไม่ปล่อยครับต้องตามเรื่องเรื่อยๆและให้เครื่อข่ายปลายทางส่งเรื่องให้ตลอดของผมใช้เวลาเดือนหนึ่งกว่าจะสำเร็จ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม dtac สมัครเบอร์ง่าย แต่ยกเลิกยาก
ต้องการจะยกเลิกเบอร์ดีเทคซึ่งเป็นเบอร์เสริมจากเบอร์หลัก แต่การดำเนินการยากมาก เพราะต้องไปติดต่อที่ศูนย์เอง แต่ตอนสมัครคือมี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่น และส่งซิมให้ถึงบ้าน แต่ที่งงก็คือ ซิมที่
สมาชิกหมายเลข 9048739
Call center Dtac คือติดต่อยากมาก โทรก็ไม่รับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้
ติดต่อยากโครตๆๆๆๆๆ ยังมีคนทำงานอยู่ไหมครับ นี่สมัครแพคเกจ299 /20Mbps ไปไม่จำกัด ผ่านไปครึ่งเดือนบอกเนตหมด โมโหมาก รวมVat319บ.โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้ ทักหาไลน์ก็แชทบอท มีแต่ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9049221
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
ขอสอบถามเกี่ยวกับการจ่ายค่าเช่าโดยการต่อสัญญาฉบับใหม่กับเสาสัญญาณทรูมูฟหน่อยครับ
เนื่องจากว่าได้มีการต่อสัญญาเช่าที่ดินกับเสาสัญญาณทรูมูฟ สัญญาเริ่มประมาณกลางเดือนมกราคม 2568 ที่ผ่านมาต่อครั้งละ 3 ปี ชำระค่าเช่าเป็นรายปี ตั้งแต่ทำเรื่องต่อสัญญาไปเงินค่าเช่าของปีแรกของสัญญาฉบับใหม่
สมาชิกหมายเลข 3323166
กล่อง True ID พัง‼️
วันนี้มีประสบการณ์การใช้บริการจาก True มาแชร์ และแลกเปลี่ยนกับเพื่อนๆ สมาชิกนะคะ เหตุเกิดจากที่เราจะไปยกเลิกจุด internet ที่บ้านหลังเก่า เรื่องจากจ่ายค่าบริการโดยไม่ได้ใช้งานเลย เพราะบ้านไม่มีคนอยู่ฟร
สมาชิกหมายเลข 1952348
ทำไม? Ais Fiber3 ติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ยากจัง
อยากทราบว่าย้ายเน็ตais fiber ต้องทำไงบ้าง -ติดตั้งเน็ต Ais Fiber ได้ไม่ถึงเดือน แล้วย้ายไปอยู่ที่ใหม่ จึงติดต่อขอย้ายจุดติดตั้งไปที่ใหม่ จนท.แจ้งว่า จะมีค่าใช้จ่ายในการย้ายสูง พอดีมีความจำเป็นต้องย้าย
สมาชิกหมายเลข 1639101
ย้ายค่ายจาก AIS ไป True
ปัจจุบันใช้โปร 1299 อยู่ครับ อยากลดโปรเหลือประมาณ 800-900 โทรไปขอกับ Call center รอครึ่ง ชม. ก็ไม่ได้คุยกับคนสักที กดย้ายค่ายก็ไม่มีโทรมาง้อลูกค้า โทรไป 02-078-9363 ก็ไม่ได้คุยกับคนเหใือนกัน พอกดฟังโป
anrakrs
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
อยากยกเลิกแพคเกจหลักเน็ตAISค่ะ
เคยติดต่อขอยกเลิกไปแล้วครั้งนึงค่ะ Call center บอกว่าให้ชำระยอดบิลเดือนนั้นแล้วจะทำการยกเลิกให้ค่ะ แต่พอชำระแล้วไม่ยกเลิก แถมต่อรอบบิลใหม่ให้ค่ะ รอบบิลแต่ละรอบมีสัญญาประมาณ6เดือน-1ปี เราไม่สะดวกใจจะใช
สมาชิกหมายเลข 5563982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกสัญญา DTAC
ผมเพิ่มย้ายค่ายมาได้1เดือน ใช้ไปสักพัก ก็ไปที่ศูนย์ดีแทก
บอกว่ามีปัญหา ศูนย์ก็ให้โทรไปหา Call center
ผมโทรไป cc ก็บอกว่าไม่มีทางยกเลิกสัญญาได้
คือผมต้องทนใช้ไปจนครบ1 ปีใช่ไหม ทั้งี่ไม่มีสัญญาณให้ใช้
ขอสอบถามผู้รู้ครับ ว่าผมพอจะทำอะไรได้ดีกว่า นั่งรอให้ครบปีครับ