ลูกสาวส่งเครื่อง ไปเคลมนะคะ. รายละเอียดการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ดีแทคอยู่ในเครื่องหมายคำพูดและส่วนที่เหลือคือรายละเอียดความรู้สึกของลูกสาวค่ะ
"ตรวจสอบหมายเลขIMEI 356958062182877 มีการส่งเคลมเครื่องแล้วและปัจจุบันได้มีการส่งเครื่องกลับมายังหน้าร้านแล้วค่ะ กรุณารอการติดต่อกลับจากทางหน้าร้านอีกครั้งได้ค่ะ มีการcancleการเคลมเนื่องจากทางช่างเทคนิคติดต่อลูกค้าไม่ได้ จึงมีการส่งเครื่องมายังสาขาที่ติดต่อ เพื่อแจ้งลูกค้าหากต้องการเคลมสามารถแจ้งกับทางร้านและชำระเงินค่าเครื่องที่อยู่นอกประกัน หลังจากนั้นให้ทางร้านที่ติดต่อ ส่งเครื่องเคลมอีกครั้งได้ค่ะ"
ส่งเคลมวันที่19เมษา. วันนี้11มีนา ใช้เวลานานมาก ซึ่งเราเข้าใจ แต่ปัญหาคือการติดต่อกลับมาให้เหตุผลแย่มาก ทิ้งเบอร์ช่องทางการติดต่อไว้3ทาง ซึ่งเงียบหมายความว่าดีแทคไม่มีการติดต่อหรือพยายามทำอะไรเลย ถ้าวันนี้ไม่ติดต่อไปคงไม่รู้ จะให้ไปติดต่อหน้าร้านเพื่ออะไร ดีแทคน่าจะมีทางออกที่ดีว่านี้นะ เราใว้ใจดีแทคมาตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรกตอนป.1 ตอนนี้เรียนอยู่ปี4 นานมาก จะหมดความภักดีก็เพราะการเคลมครั้งนี้แหล้ะ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะคะ ไม่ใช่ให้เสียเวลาเสียความใว้วางใจแบบนี้
Dtac รบกวนดูแล Case นี้ด้วยค่ะลูกสาวมีปัญหาค่ะ
"ตรวจสอบหมายเลขIMEI 356958062182877 มีการส่งเคลมเครื่องแล้วและปัจจุบันได้มีการส่งเครื่องกลับมายังหน้าร้านแล้วค่ะ กรุณารอการติดต่อกลับจากทางหน้าร้านอีกครั้งได้ค่ะ มีการcancleการเคลมเนื่องจากทางช่างเทคนิคติดต่อลูกค้าไม่ได้ จึงมีการส่งเครื่องมายังสาขาที่ติดต่อ เพื่อแจ้งลูกค้าหากต้องการเคลมสามารถแจ้งกับทางร้านและชำระเงินค่าเครื่องที่อยู่นอกประกัน หลังจากนั้นให้ทางร้านที่ติดต่อ ส่งเครื่องเคลมอีกครั้งได้ค่ะ"
ส่งเคลมวันที่19เมษา. วันนี้11มีนา ใช้เวลานานมาก ซึ่งเราเข้าใจ แต่ปัญหาคือการติดต่อกลับมาให้เหตุผลแย่มาก ทิ้งเบอร์ช่องทางการติดต่อไว้3ทาง ซึ่งเงียบหมายความว่าดีแทคไม่มีการติดต่อหรือพยายามทำอะไรเลย ถ้าวันนี้ไม่ติดต่อไปคงไม่รู้ จะให้ไปติดต่อหน้าร้านเพื่ออะไร ดีแทคน่าจะมีทางออกที่ดีว่านี้นะ เราใว้ใจดีแทคมาตั้งแต่มีโทรศัพท์เครื่องแรกตอนป.1 ตอนนี้เรียนอยู่ปี4 นานมาก จะหมดความภักดีก็เพราะการเคลมครั้งนี้แหล้ะ กรุณาติดต่อกลับมาด้วยนะคะ ไม่ใช่ให้เสียเวลาเสียความใว้วางใจแบบนี้