ตามรูปเลยค่ะ เลขที่ใบสั่งซื้อของท่านคือ :CO-160412744 Central Online Shopping
สั่งไปวันที่ 20/4/2016 วันที่ 22 สถานะขึ้นเป็นอยู่ระหว่างการจัดส่ง ซึ่งปกติภายใน 2-3วันหลังจากเปลี่ยนสถานะ ก็จะได้รับสินค้า
แต่รอมาจนรู้สึกว่านานเกินไป เลยโทรไปตาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งของผิดเขต จะจัดส่งให้ภายใน 3-5วันทำการ แต่ก็ยังคงไม่ได้รับ
วันที่ 7/5/2016 ลอง chat online กับเจ้าหน้าที่ในเว็บ ก็แจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนการจัดส่ง
วันที่ 7/5/2016 ช่วงบ่าย ลองเข้าไปดูสถานะในเว็บ ขึ้นว่า "ยกเลิกใบสั่งซื้อ"
แล้วมีออเดอร์โผล่มาอีก 1 อัน เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ทำการสั่งซื้อให้ใหม่ CO-160503967 แต่ซักพักสถานะก็ถูกยกเลิกเหมือนกัน
เลยเข้าไป chat กับพนักงาน เค้าก็ยังแจ้งว่าส่งออกพรุ่งนี้
วันที่ 9/5/2016 สถานะก็ยังเป็นยกเลิกใบสั่งซื้อ เลยโทรไปถาม ได้รับคำตอบว่ายกเลิกออเดอร์เดิม มาใช้เลขออเดอร์ใหม่
เลยแจ้งไปว่าสถานะในเว็บของออเดอร์ใหม่ก็ขึ้นว่ายกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคนที่เปิดบิลนี้วันนี้ลา ขอเช็คแล้วจะโทรกลับ แต่หายไปเลย
วันนี้ 11/5/2016 โทรไปตามอีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าออเดอร์ถูกยกเลิกไปแล้วทั้ง 2 ออเดอร์ เลยแจ้งไปว่าไม่ได้ยกเลิก
ก็ได้คำตอบเดิมว่า ขอเช็คแล้วจะโทรกลับ
สรุปงงมาก สั่งประจำก็ไม่เคยเจอนะ
จากส่งผิดเขต ส่งใหม่ภายใน 3-5 วัน พรุ่งนี้จัดส่ง แล้วกลายเป็นยกเลิกออเดอร์ได้ยังไง
Central Online Shopping เริ่มจากส่งผิดเขต ส่งใหม่ภายใน 3-5 วัน พรุ่งนี้จัดส่ง สุดท้ายโดนยกเลิกใบสั่งซื้อ งงดีมั๊ย???
ตามรูปเลยค่ะ เลขที่ใบสั่งซื้อของท่านคือ :CO-160412744 Central Online Shopping
สั่งไปวันที่ 20/4/2016 วันที่ 22 สถานะขึ้นเป็นอยู่ระหว่างการจัดส่ง ซึ่งปกติภายใน 2-3วันหลังจากเปลี่ยนสถานะ ก็จะได้รับสินค้า
แต่รอมาจนรู้สึกว่านานเกินไป เลยโทรไปตาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่าส่งของผิดเขต จะจัดส่งให้ภายใน 3-5วันทำการ แต่ก็ยังคงไม่ได้รับ
วันที่ 7/5/2016 ลอง chat online กับเจ้าหน้าที่ในเว็บ ก็แจ้งว่าอยู่ในขั้นตอนการจัดส่ง
วันที่ 7/5/2016 ช่วงบ่าย ลองเข้าไปดูสถานะในเว็บ ขึ้นว่า "ยกเลิกใบสั่งซื้อ"
แล้วมีออเดอร์โผล่มาอีก 1 อัน เข้าใจว่าเจ้าหน้าที่ทำการสั่งซื้อให้ใหม่ CO-160503967 แต่ซักพักสถานะก็ถูกยกเลิกเหมือนกัน
เลยเข้าไป chat กับพนักงาน เค้าก็ยังแจ้งว่าส่งออกพรุ่งนี้
วันที่ 9/5/2016 สถานะก็ยังเป็นยกเลิกใบสั่งซื้อ เลยโทรไปถาม ได้รับคำตอบว่ายกเลิกออเดอร์เดิม มาใช้เลขออเดอร์ใหม่
เลยแจ้งไปว่าสถานะในเว็บของออเดอร์ใหม่ก็ขึ้นว่ายกเลิก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าคนที่เปิดบิลนี้วันนี้ลา ขอเช็คแล้วจะโทรกลับ แต่หายไปเลย
วันนี้ 11/5/2016 โทรไปตามอีกรอบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าออเดอร์ถูกยกเลิกไปแล้วทั้ง 2 ออเดอร์ เลยแจ้งไปว่าไม่ได้ยกเลิก
ก็ได้คำตอบเดิมว่า ขอเช็คแล้วจะโทรกลับ
สรุปงงมาก สั่งประจำก็ไม่เคยเจอนะ
จากส่งผิดเขต ส่งใหม่ภายใน 3-5 วัน พรุ่งนี้จัดส่ง แล้วกลายเป็นยกเลิกออเดอร์ได้ยังไง