ใครอยู่เขตทวีวัฒนามีปัญหาเน็ตสายโทรศัพท์ True 13Mb แค่เน็ตวิ่งแค่ 2.6-3Mb รึเปล่าครับ ?

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าผมอยู่เขตทวีวัฒนาไม่เคยมีปัญหาแบบนี้มาก่อนจนผมได้รับแจ้งจากพนักงานทรูว่าจะมีการเปลี่ยนสายจาก โทรศัพท์บ้านADSLเป็นเคเบิล เมื่อวันจัทร์ที่ 9 พฤษภา 59 ที่ผ่านมา ประมาณ 4โมงได้คุยรายละเอียดอินเตอร์เน็ตเคเบิลที่จะติดต่อช่างมาติดตั้งในวันเสาร์ พอตกลงกันเสร็จแล้วหลังจากกลับบ้านมา พบว่า เวลาประมาณ 5ทุ่มของวันนั้น สัญญาณเน็ตเหลืเพียง 2.6-3.1 Mb จึงคิดในใจว่าคงมีการปรับปรุงสัญญาณ จนวันถัดวันที่ 10 ก็ยังคงเหมือนเดิมแจ้งเรื่องผ่าน Facebook และเว็บ True ให้ตรวจสอบก็มีการบอกจะมีจดหมายแจ้งตอบกลับใน 24 ชม. แต่กลับพบว่าไม่มีการตอบกลับมาจากทางEmail และในส่วนของ Facebook ส่งวิธีแก้ผมบอกว่าผมทำทุกอย่างหมดแล้วมันไม่หายเขาก็บอกจะให้ช่างติดต่อกลับมาแต่ก็เงียบ และวันนี้วันที่ 11 นี้เน็ตยังคงช้าเหมือนเดิม 2.8-3 Mb ลองเปลี่ยนทั้ง เราเตอร์สายแลนสายโทรศัพท์ก็เหมือนเดิม จนโทรไป Call Center ก็บอกให้รอฝ่ายเทคนิคติดต่อกลับมาก็ยังคงเงียบอยู่ นี่จะสามวันแล้วครับ ไม่มีอะไรแจ้งมาบอกเลยผมสงสัยตามนี้
-เป็นเพราะผมแจ้งเปลี่ยนโปรเน็ตสายโทรศัพท์เป็นเคเบิลหรือเปล่า ? (แต่นัดติดตั้งวันเสาร์นะสัญญาณเก่าควรจะเหมือนเดิมนี่นาอยู่ดีๆก็เป็นเลยหลังจาก พนง. ไม่กี่ชม. ที่โทรแจ้งเข้ามาในวันนั้น)  
-อันนี้ผมถามเผื่อว่าตอนนี้มีการซ่อมบำรุงสัญญาณเขตนี้หรือเปล่า ? (ถ้ามี ทำไมไม่มีการแจ้ง)
ปัญหาทั้งหมดตอนนี้ ไม่น่าจะเป็นเพราะคอมหรือเราท์เตอร์ผมนะเพราะผมเช็คหมดแล้วหล่ะ ปัญหาน่าจะอยู่ที่ต้นทางการปล่อยสัญญาณ หรือเขาลดสัญญาณผมลงโดยไม่มีการแจ้งรึเปล่า ทั้งๆที่คุณก็เก็บค่าบริการ 10 Mb ผมตามปกติแต่คุณให้ผมใช้ 2.6-3 Mb แบบๆนี้มาหลายวันมันก็ไม่ไหวครับใครพอจะชี้แจงได้บ้างครับ แล้วสามารถขอต่อรองค่าบริการได้ไหมครับเพราะผมรู้สึกว่ามันไม่ค่อยแฟร์เลยแบบนี้
-หรือมีใครอยู่เขตเดียวกันกับผมผมอยากทราบว่าผมควรจะใช้บริการ True เหมือนเดิม หรือ 3BB ดีกว่ากันครับ ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่