สั่งเสื้อกันหนาว ที่จะไปเที่ยวญี่ปุ่น ไม่ได้ของ เสียเงิน เสียเวลาตามนาน 2 เดือน กว่าจะได้เงินคืน

คือเรามีกำหนดจะไปเที่ยวญี่ปุ่นเดือนที่แล้ว วันที่ 5-10 เมษายน

ตอนสั่งซื้อสินค้า ระบบก็แจ้งว่าจะได้รับภายในวันที่ 4 เมษายน ถือว่าจะได้รับทันก่อนไปญี่ปุ่นแน่ๆ เราเลยมั่นใจสั่งเสื้อสวยๆไว้ใส่เพื่อกันหนาว 2 ตัว ตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคม

รอแล้วโทรตามแล้วยังไม่มีความเคลื่อนไหว พนักงานก็บอกจะได้รับแน่นอนภายในวันที่ 4 เมษายน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไปหา

ก่อนไปคือเตรียมของทุกอย่างแพกใส่กระเป๋าหมดเรียบร้อย รอเสื้อกันหนาวสวยๆจาก Lazada ใจจดใจจ่อ

รอจนถึงวันที่ 5 ตอนเย็นก่อนที่จะเดินทาง ของก็ยังไม่มาถึง กังวลมากไม่รู้จะทำไงดี

สรุปคือเราต้องรีบหาเสื้อกันหนาวใหม่ให้ทันก่อนเดินทาง เสียใจมากๆ เสียเงินให้ Lazada ไปแล้วดด้วยผ่านบัตรเครดิต

กลับมาจากเที่ยวก็ยังไม่ได้ของครับพี่น้อง แต่ในสถานะ 25/04/2016 18:45:51 คือของถึงมือท่านแล้วหวังว่าจะมีความสุขกับสินค้าของเรา เราก็เช็คกับแม่บ้านว่ารับสินค้าไว้ให้ไหม แม่บ้านบอกไม่มีเลย สุดท้ายโทรถามพนักงาน พนักงานบอกของตกหล่น จนต้องคืนเงิน เรื่องก็จบ เพิ่งได้รับเงินคืน

ได้เงินคืนแล้วแต่เรายังรู้สึกเสียใจ เสียความรู้สึก พอแล้วกับเว็บนี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่