คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ไปรษณีย์ไทยต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสูงด้วยครับ
รบกวนผู้ใช้บริการช่วยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมยัง link ดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบต่อไปด้วยครับ http://www.thailandpost.com/index.php?page=form&addon=complaints&form_id=3
รบกวนผู้ใช้บริการช่วยแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมยัง link ดังต่อไปนี้เพื่อตรวจสอบต่อไปด้วยครับ http://www.thailandpost.com/index.php?page=form&addon=complaints&form_id=3
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
สั่งของแล้วส่งแบบลงทะเบียน 21 วันแล้วยังไม่ได้
ขอบคุณน๊า