หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถาม AIS ครับ No 8900085349
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ air net ไม่ได้ครับ
air net ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ เบอร์1742, 1185, 026140742 ติดต่อไม่ได้เลยครับ ขอเบอร์ที่ติดต่อ air netได้ตอนนี้หน่อยครับ #ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4762705
Ais Airnet บริการหลังการขายสุดห่วยนัดซ่อมแล้วไม่มา
ปัญหาผมคืออินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย+ช้า Pack 15/5 มาให้ใช้ได้จริงๆยังไม่ถึง5Mอัพโหลดนีมีไม่ถึง1M แจ้งซ่อมครั้งแรกน่าจะ10วันก่อนมาเปลี่ยนตัวPoeให้ใช้ได้ไม่ถึงวันก็มีอาการสัญมาๆหายมาแค่ 2Mอัพโหลดแถบไม่ถึง0.5
Fon Spaak
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ พา คุณแม่ ไปยกเลิก fiber true ย้ายมาใช้ Fiber Ais ตกลงดูพื้นที่สัญญาณ นัดติดตั
สมาชิกหมายเลข 1580364
จะสอบถามข้อมูล ais airnet ได้ที่ไหน??
ตามหัวหระทู้เลยครับ อยากทราบทั้งแพคเกจรายเดือน ค่าติดตั้ง แต่ไม่มีคำตอบ ทักแชทเฟสไป 2วัน ยังไม่ได้ความ โทรเบอร์นี้ก็ไม่ติด 02-614-0742 โทร 1742 ก็บอกให้โทรไป 1185 โทร 1185 ติด แต่ไม่มีให้สมัคร หรือ ส
สมาชิกหมายเลข 2934118
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
ยกเลิก AIS Fiber ระงับสัญญาณก่อนวันหมดรอบบิล
แจ้งยกเลิก AIS Fiber 16 ม.ค. 61 ที่ 1185 ประมาณ 15.00 น. คอลเซนเตอร์ที่รับสายชื่อ อารีพร(หรือจารีพร) ได้รับข้อมูลจะดำเนินการระงับสัญญาณ เมื่อครบรอบบิล 27 ม.ค. 61 และให้นำอุปกรณ์ Router ไปคืนที่ AIS Sh
ความรักของฉันคือเธอ
ขอสอบถาม AIS fibre หน่อยครับ เสียเวลารอ
เมื่อกลางเดือน พค.60 ได้ไปติดต่อ AIS ที่เซลทรัล เฟส รอคิวเป็นชั่วโมงเพื่อขอติดตั้ง AIS fibre พร้อม play box platinumplus package ก็ได้ให้เอกสารไป หลายวันต่อมาก็ได้รับ e mail จาก ais แจ้งเข้าวันติดตั้ง
สมาชิกหมายเลข 3548283
ต้องการยกเลิก ais play premium plus
นี้คือรู้ตัวตอนมีบิลมาเพิ่ม 99 บาท ไม่เคยสมัคร คงไปรับโทรศัพท์คอลเซ็นเตอร์เข้าไงเลยโดนเลย เส้าเลย บิลต่อมาจะโดนอีก 299 หมดเขต 11 นี้ต้องการยกเลิก ยกเลิกในแอพไปแล้วกลัวโดนอีกเพราะเห็นว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 9081594
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
เน็ต AIS Fibre เป็นอะไรครับ สัญญาณติดๆดับๆ มาเป็นอาทิตย์แล้ว
ใช้เน็ต AIS FIBRE จ่ายเต็มแบบรายเดือน แต่ลุ้นให้ใช้เน็ตได้แบบรายวัน คืออะไรครับ ต้องคอยโทร 1185 ทุกวัน วันละหลายรอบ ระบบอัตโนมัติก็บอกว่าจะเริ่มใช้ได้เวลานั้นเวลานี้ สักพักก็เป็นอีก ช่องทางที่บอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 980627
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ