หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถาม AIS ครับ No 8900085349
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ air net ไม่ได้ครับ
air net ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ เบอร์1742, 1185, 026140742 ติดต่อไม่ได้เลยครับ ขอเบอร์ที่ติดต่อ air netได้ตอนนี้หน่อยครับ #ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4762705
AIS บอกจะแก้ไขให้ผม 3 วันแล้วไม่คืบหน้า
พอดีเป็นลูกค้าเซเรเนด Ais #AIS อยู่แล้ว แล้วใช้ air net #airnet ด้วยเพื่อหวังว่าจะลดค่าอินเตอร์เนตโทรศัพท์ คืออินเตอร์เนตจาก airnet จะใช้ ไฟเบอร์ ก็มาไม่ถึง ผมใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว ตั้งแต่คืนวันพฤหัส
4Clover
Ais Airnet บริการหลังการขายสุดห่วยนัดซ่อมแล้วไม่มา
ปัญหาผมคืออินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย+ช้า Pack 15/5 มาให้ใช้ได้จริงๆยังไม่ถึง5Mอัพโหลดนีมีไม่ถึง1M แจ้งซ่อมครั้งแรกน่าจะ10วันก่อนมาเปลี่ยนตัวPoeให้ใช้ได้ไม่ถึงวันก็มีอาการสัญมาๆหายมาแค่ 2Mอัพโหลดแถบไม่ถึง0.5
Fon Spaak
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ
CC Ais shop The mall โคราช ชั้น3 ติดต่อช่างที่นัดติดตั้ง Fiber มาเลท แล้วติดต่อไม่ได้ เลย call center fiber 1185 ก็เงียบ พา คุณแม่ ไปยกเลิก fiber true ย้ายมาใช้ Fiber Ais ตกลงดูพื้นที่สัญญาณ นัดติดตั
สมาชิกหมายเลข 1580364
ต้องการยกเลิกค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนต้องทำยังไงคะพอดีมีคนเอาเบอร์รายเดือนไปสมัครโดยที่เราไม่รู้อะไรค่ะ
ปกติค่าเน็ตรายเดือนเราจะจ่ายแค่เดือนละ 400 กว่าไม่เกิน 500 บาทต่อเดือนพอดีเดือนนี้มีคนเอาเบอร์เราไปสมัคร netflix 2 ครั้งครั้งละ 419 บาทและไปสมัครค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนอีก 2 ครั้งครั้งละ 300 กั
สมาชิกหมายเลข 9134929
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
Ais fiber ไม่ดีมีปัญหา
ใครจะติดเตรียมใจไว้เลยนะ ปัญหาบ่อยมาก แต่ชื่นชมนะเขาดูแลดี เสียวันนี้ พรุ้งนี้ก็ซ่อมให้ แต่ซ่อมได้สองสามวันก็เสียอีก สายไม่ขาดlosก็ไม่ขึ้น อยู่ๆก็ใช้ไม่ได้ ช่างaisที่มาติดก้ออยุ่ข้างบ้าน พอไปบ
สมาชิกหมายเลข 3682599
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
AIS airnet มีช่องทางติดต่อได้บ้างรึเปล่า
มีคำถามเรื่องจ่ายค่าบริการ และช่องทางการติดต่อครับ เคยโทร 1742 ก็เปลี่ยนเป็น 1185 แล้วก็เปลี่ยนเป็น 1175 แต่แล้วก็ไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุดกด 1175 แล้วกดเลขอินเตอร์เน็ต แต่โดนบอกว่า กดหมายเลขไม่ถูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 6121440
การโอนย้ายเน็ต Ais Fyber กับเรื่องสัญญา 1 ปี แย่ๆของเค้า!!!!
ผมเป็นคนใช้เบอร์มือถือ Ais มานานนับ 10 ปีพอได้ข่าวว่ามีอินเตอร์เน็ต Ais Fyber ผมก็เร่งรีบโทรนัดติดตั้งทันทีเพราะเชื่อใจ Ais นี้มานาน ผมได้ติดตั้งอินเตอร์เน็ตเมื่อ เดือน 5 ปี 2559 จนกระทั้งผมจำเป็นจะต
สมาชิกหมายเลข 1661020
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ