หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถาม AIS ครับ No 8900085349
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
ติดต่อ air net ไม่ได้ครับ
air net ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ เบอร์1742, 1185, 026140742 ติดต่อไม่ได้เลยครับ ขอเบอร์ที่ติดต่อ air netได้ตอนนี้หน่อยครับ #ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4762705
AIS บอกจะแก้ไขให้ผม 3 วันแล้วไม่คืบหน้า
พอดีเป็นลูกค้าเซเรเนด Ais #AIS อยู่แล้ว แล้วใช้ air net #airnet ด้วยเพื่อหวังว่าจะลดค่าอินเตอร์เนตโทรศัพท์ คืออินเตอร์เนตจาก airnet จะใช้ ไฟเบอร์ ก็มาไม่ถึง ผมใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว ตั้งแต่คืนวันพฤหัส
4Clover
Ais Airnet บริการหลังการขายสุดห่วยนัดซ่อมแล้วไม่มา
ปัญหาผมคืออินเตอร์เน็ตหลุดบ่อย+ช้า Pack 15/5 มาให้ใช้ได้จริงๆยังไม่ถึง5Mอัพโหลดนีมีไม่ถึง1M แจ้งซ่อมครั้งแรกน่าจะ10วันก่อนมาเปลี่ยนตัวPoeให้ใช้ได้ไม่ถึงวันก็มีอาการสัญมาๆหายมาแค่ 2Mอัพโหลดแถบไม่ถึง0.5
Fon Spaak
ยกเลิก Netflix ไปตั้งแต่ ปลายกันยายน เหตุมียอดเก็บอีกในเดือน พ.ย.
คือดูบิลแปลกๆ เดือน ต.ค.68 ไม่มียอดเก็บ Netflix แล้วมาเก็บอีกที เดือน พ.ย. 68 คือไม่ได้เข้าเลย และทำยกเลิกเข้าเว็บ Netflix ยกเลิกเลยนะตั้งแต่กันยายน ทำให้ต้องเข้ายกเลิก netflix cancel อีกครั้ง ถามอ
สมาชิกหมายเลข 7954089
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
ยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ gomo
สวัสดีครับพอดีซื้อแพ็คเกจเสริมของgomo แบบให้มันหักตังค์อัตโนมัติ แต่ว่าไม่อยากให้มันหัก เราต้องทำยังไงครับพอดีว่าไม่เห็นปุ่มยกเลิกแพ็คเกจหรือ ว่าเราควรรอแล้วเราก็ไม่จ่ายบิลถัดไปมันจะยกเลิกเองมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8909983
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
AIS airnet มีช่องทางติดต่อได้บ้างรึเปล่า
มีคำถามเรื่องจ่ายค่าบริการ และช่องทางการติดต่อครับ เคยโทร 1742 ก็เปลี่ยนเป็น 1185 แล้วก็เปลี่ยนเป็น 1175 แต่แล้วก็ไม่สามารถติดต่อได้ ล่าสุดกด 1175 แล้วกดเลขอินเตอร์เน็ต แต่โดนบอกว่า กดหมายเลขไม่ถูกต้อ
สมาชิกหมายเลข 6121440
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ