หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
สอบถาม AIS ครับ No 8900085349
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกสมัครแอพแล้วแต่โดนเรียกเก็บในบิลชำระทำไง
คือได้มีการสมัครรับแอพใน App Store แล้วจะไม่ต่อแล้วแต่ลืมยกเลิกแล้วจึงทำให้มีการเก็บยอดชำระในบิลถัดไป แต่เราก็ได้ทำการยกเลิกการสมัครภายในวันนั้นทันทีและได้ทำการรีฟันขอเงินคืนกับทาง App Store แล้วภายใน
สมาชิกหมายเลข 9213737
Ais ยกเลิกแพ็คเกจไปแล้วแต่ทำไมยังเก็บเงิน
เรากดสมัครแพ็คเกจเสริมผิด แล้วเรายกเลิก ไปเลยทันที แต่พอรอบเดือนแจ้งมากลับคิดเงินในรอบบิลนั้น โทรถามเจ้าหน้าที่ แจ้งว่าถ้าได้กดสมัครแล้วคือคิดตังเลย ทั้งที่เราไม่ได้ดู เห้ยยย เอาจริงดิ งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9213757
ติดต่อ air net ไม่ได้ครับ
air net ใช้ไม่ได้มา2วันแล้วครับ เบอร์1742, 1185, 026140742 ติดต่อไม่ได้เลยครับ ขอเบอร์ที่ติดต่อ air netได้ตอนนี้หน่อยครับ #ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4762705
AIS บอกจะแก้ไขให้ผม 3 วันแล้วไม่คืบหน้า
พอดีเป็นลูกค้าเซเรเนด Ais #AIS อยู่แล้ว แล้วใช้ air net #airnet ด้วยเพื่อหวังว่าจะลดค่าอินเตอร์เนตโทรศัพท์ คืออินเตอร์เนตจาก airnet จะใช้ ไฟเบอร์ ก็มาไม่ถึง ผมใช้ไม่ได้มา 3 วันแล้ว ตั้งแต่คืนวันพฤหัส
4Clover
การบริการของพนักงาน Netflix Thailand ที่คุณพบ
อยากพูดคุยเรื่องบริการของพนักงาน Netflix Thailand ชื่อ ปวันสุดา เมื่อวันที่ 20/12 ทางบ้านได้มีการ log in เข้า Netflix ที่บ้านตจว. แต่ได้เผลอ ไปกด up package จึงได้มีการโทรติดต่อ ไปยัง Netflix เพื่อขอใ
สมาชิกหมายเลข 4540627
ยกเลิกการสมัครสมาชิกแอปยังไง เลือกชำระผ่านรอบบิล ais
สวัสดีค่ะ โหลดแอปมาแล้วกดทดลองใช้ฟรี สรุปกลายเป็นสมัครรายวีคซะงั้น เลือกชำระแบบผ่านรอบบิลโทรศัพท์ AIS กดขอรีฟันด์ผ่าน apple ไปแล้ว แล้วในรอบบิลขึ้นว่าจะถูกหักค่าบริการด้วย ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 2783619
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
ทำไม sms มิจฉาชีพที่ส่งจากเบอร์ Dtac ที่แจ้งผ่าน Ais 1185 ไปแล้วยังส่งมาเบอร์ Ais อีกครับ
ผมแจ้ง ผ่าน 1185 Ais ไปวันที่ 5/12/68 วันที่ 6/12/68 Ais แจ้งประสานงานให้แล้ว แต่ 10/12/68 ส่งอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7895192
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
ต้องการยกเลิกค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนต้องทำยังไงคะพอดีมีคนเอาเบอร์รายเดือนไปสมัครโดยที่เราไม่รู้อะไรค่ะ
ปกติค่าเน็ตรายเดือนเราจะจ่ายแค่เดือนละ 400 กว่าไม่เกิน 500 บาทต่อเดือนพอดีเดือนนี้มีคนเอาเบอร์เราไปสมัคร netflix 2 ครั้งครั้งละ 419 บาทและไปสมัครค่าสินค้าและบริการเรียกเก็บแทนอีก 2 ครั้งครั้งละ 300 กั
สมาชิกหมายเลข 9134929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC AIS ตอนนี้ Air net ใช้งานไม่ได้ 3 วันแล้ว
- ติดต่อแจ้งปัญหา 1742 ได้ยากมา ไม่มีใครรับ ฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับก็เงียบ
- ติดต่อทาง FB ก็มีแต่รับเรื่องไว้ ไม่มีการประสานงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้เรา
- 1185 ติดต่อมาจะให้ช่างมาแก้ไขที่บ้านในวันพรุ้งนี้ช่วงเย็น รวมแล้วผมไม่ได้ใช้ Net 4 วันสินะ
- ค่าบริการรอบบิลนี้ผมต้องจ่ายไหม ในกรณีนี้
- และผมจะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้ยังไง หรือช่วยประสานงานยกเลิกการใช้บริการในรอบบิลหน้าด้วยครับ