DTAC : ผมรู้สึกแย่มากเลย ให้ผมนั่งรอโทรศัพท์มา 24 ชั่วโมง เพื่อที่จะมาฟังว่า ไม่สามารถดำเนินการให้ได้

กระทู้สนทนา
คุณหลอกให้ผมรอมา 24 ชั่วโมง แล้วไง คุณก็มาบอกว่า โปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าใหม่ อ้าว ผมเสียความรู้สึกมาก ผมไม่ได้ขออะไรไปมากกว่าที่บริษัทมี
น่าจะเข้าใจนะครับ บริษัทสามารถทำให้ได้ แต่บริษัทเลือกจะไม่ทำ  วันนี้ผมไม่ได้ออกไปไหนเลย เพราะผมต้องการมานั่งรอรับโทรศัพท์ แล้วไง คุณใช้เวลาไป 1 วันเต็ม ๆ แล้วมาบอกผมว่าไม่ได้  

ข้อเสนอที่ทางดีแทคบอก งั้นลดจำนวนนาทีลงได้ไหม เหยย มันไม่เมกเซนส์ครับ คุณจะยินดีต้อนรับลูกค้าใหม่ด้วยโปรอะไรก็แล้วแต่ แต่คุณต้องไม่ทำให้ลูกค้าเก่ารู้สึกว่า เป็นของตาย ถูกลอยแพ ไม่มีอะไรที่พิเศษให้เลย  นอกจากไม่พิเศษแล้ว ยังลดปริมาณลงด้วย  ปีที่แล้ว คุณสามารถลดค่าใช้จ่ายให้ผมได้ ทั้ง ๆ ที่อยู่นอกโปร แต่วันนี้ผมขอในสิ่งที่มีอยู่แล้ว เข้าใจไหมครับว่า มันมีอยู่แล้ว กลับติดนั่นติดนี่  อยากผลักไสลูกค้าออกไปงั้นหรือเปล่า  

แล้วจะมาให้ผมรออะไรอีก ส่งเรื่องประสานอีก แล้วบอกว่าให้รอถึงวันจันทร์ แล้วไง รอแล้วคุณจะบอกว่า ไม่ได้ เหมือนเดิม

ผมต้องการโปรที่ผมแจ้งไปเท่านั้น นี่ผมไม่ได้ต้องการอะไรที่พิเศษไปกว่าที่ลูกค้าใหม่ได้เลย ทั้ง ๆ ที่ความเป็นลูกค้าเก่าควรจะได้อะไรที่พิเศษมากกว่านั้น

และผมจะรอโทรศัพท์ช่วงบ่ายนี้ ถ้าไม่คืบหน้า ผมก็จะจี้แบบนี้อีกครับ   ผมไม่ต้องการรอแล้วนะครับ เสียเวลามาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่