มีคำถามเกี่ยวกับเครือข่าย DTAC แบบรายเดือน

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าเบอร์ของแม่ผมเป็นระบบเติมเงินและจะเติมเงินเดือนละ 500-800 บาท/เดือน มีวันหนึ่งเจ้าหน้าที่ของ DTAC โทรมาเชิญชวนให้เปลี่ยนเป็นระบบรายเดือน บอกรายละเอียดว่าจะเสียค่าบริการรายเดือน+ค่าภาษีประมาณ 3XX บาท สองสามเดือนแรกก็มีใบแจ้งหนี้มาปกติดี มี SMS มาเตือนตลอด เวลาจ่ายค่ารายเดือนแล้วก็มี SMS ตอบกลับประมาณว่าขอบคุณที่ชำระค่ารายเดือน แต่พอเดือนหลังๆใบแจ้งหนี้ก็มามั้งไม่มามั้งสอบถามกับไปรษณีย์ก็ไม่มี ยิ่ง SMS นี้ไม่มีเลย ทั้งส่งมาเตือนและตอบกลับเวลาจ่าย แม่ผมก็จ่ายมั่วๆสามร้อยกว่าบาทตลอดเดือนที่ไม่มีใบแจ้งหนี้ ผมก็บอกให้รอใบแจ้งหนี้ก่อนถึงจ่ายก็ไม่มีมา เดือนนั้นเลยจ่ายช้าประมาณวันที่สิบกว่าๆ ก็ปรากฎว่าเดือนต่อมามีใบแจ้งหนี้ค่ารายเดือนพร้อมกับค่าค้างชำระเดือนเดือนก่อนหน้ารวมแล้วเจ็ดร้อยกว่าบาท(พอค้างปุ๊บส่งปั๊บ) ผมโทรหา CALL CENTER สอบถามยอดพร้อมแจ้งความประสงค์จะเปลี่ยนเป็บแบบเติมเงินเหมือนเดิม เจ้าหน้าที่แสนดีก็แนะนำ โน้มน้าว ให้ใช้แบบรายเดือนต่อ โดยแนะนำให้โทรสอบถามยอดก่อนจ่ายโดยให้กด *121# โทรออก (สงสัยใบแจ้งหนี้จะไม่ส่งจริงๆหรอ) ผมก็โทรมาที่แนะนำ โทรอยู่หลายครั้ง รออยู่ครึ่งวันไม่มี SMS ตอบกลับเลย ก็เลยโทรไป CALL CENTER อีกครั้ง ผมถามเค้าว่าการโทรสอบถามยอดต้องรอนานเท่าไรจึงจะมี SMS ตอบกลับ เค้าตอบว่าไม่เกินครึ่งชั่งโมง ผมเลยบอกว่าเบอร์นี้ถามยอดแล้วไม่มี SMS ตอบกลับ เค้าบอกจะรับเรื่องไว้แก้ไข จนทุกวันนี้ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ แล้ววันนี้เป็นวันที่ต้องจ่ายแต่ไม่มียอดใดๆเลย
  คำถามคือ โทรถามยอดแล้วไม่มี SMS ตอบกลับทางค่ายโทรศัพท์แก้ให้เราได้ไหม ( ถ้าได้ทำไมไม่แก้ให้)
                 ผมจะให้แม่จ่ายมั่วๆสามร้อยกว่าบาทไปเรื่อยๆดีไหม
                 ผมจะให้แม่เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินเหมือนเดิมดีไหม(รู้ยอดที่ต้องจ่ายก่อนดีกว่ารอยอด)
                 ผมจะให้แม่ย้ายค่ายโทรศัพท์เลยดีไหม(ถ้าไม่มีการแก้ไข)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่