ร้องเรียน แท็คซี่ไม่เปิดมิเตอร์

เพื่อนมาจากต่างประเทศบอกว่าค่าแท็คซี่เป็นเหมาจ่ายจากสุวรรณภูมิ มาพระประแดง ประมาณ 600 บาท ผมรู้สึกว่าแพงไป จำได้ว่าไม่น่าเกิน 500 บาทถึงจะรวมค่าทางด่วนแล้ว ถึงอย่างไรจะถูกจะแพงก็ควรเปิดมิเตอร์...

เพื่อนมีบัตรที่ออกให้โดยสนามบินเพื่อไปขึ้นรถแท็คซี่ ในบัตรบอกบวก 50 บาท จากมิเตอร์ บัตรนี้บอกทั้งชื่อคนขับ ทะเบียนรถ เพื่อนตอนขึ้นก็ไม่ได้คิดว่าจะไม่กดมิเตอร์เพราะมาเหนื่อยๆ บอกเคยขึ้นก็กดมิเตอร์ตลอด พอถึงที่พักเพิ่งเห็นว่าไม่ได้เปิดมิเตอร์คนขับก็บอกว่าเหมาจ่าย 600 บาท เพื่อนก็ต้องให้ไป คนขับยังให้นามบัตรมา บอกด้วยว่าจะไปไหนติดต่อเขาได้...อื่มดีจัง

ตอนนี้ผมมีบัตรจากสนามบินระบุคนขับ และ นามบัตรคนขับ ร้องเรียน 1584 ไปแล้วบอกอีก 7 วันจะทราบผลดำเนินการ อยากจะทราบว่าเรื่องจะจบแบบไหน แย่จังแท็คซี่ไม่รับผู้โดยสาร หรือ ไม่เปิดมิเตอร์...

ผมเคยนั่งจากสุวรรณภูมิมาพระประแดงนี่ละ คนขับพูดทำนองว่า จริงๆแล้วต้องคิดเหมาจ่าย ผมก็พูดไปว่าทำไมไม่มีการบอกตั้งแต่ตอนให้ตั่วคิว แท็คซี่ก็พูดตัดพ้อทำนองว่าแบบนี้ไม่ได้อะไร งง มิเตอร์ก็วิ่งไม่ได้อะไรหมายถึงอะไรผมไม่เข้าใจ แท็คซี่ไม่พูดต่อ

ดูซิจะมีความคืบหน้าอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่