ทรูครับ.. อย่ามามั่วกันแบบนี้เลยครับ.. ใช้แต่ไวไฟบ้าน แต่ดันแจ้งว่าใช้ดาต้าเกินลิมิต..

คราวก่อนเบอร์ 088-664-3xxx  ก็แจ้งเกินไปทีนึงแล้ว  เกินไปจนครบลิมิตที่ตั้งไว้ด้วย ทั้งที่เครื่องต่อแต่ไวไฟที่บ้าน
ไม่ได้เปิดดาต้าแน่นอน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะโดนตัดการใช้งาน ต้องไปจ่ายตังค์เท่านั้นถึงจะเปิดเบอร์ได้  เลยจำใจจ่าย
แล้วก็ย้ายค่ายไปดีแทคเลย..

มาคราวนี้ อีกเบอร์ล่ะ  088-664-7xxxสดๆร้อนๆ ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา เบอร์นี้ไม่ได้เปิดดาต้าเลยเกือบทั้งเดือนนี้  แต่เมื่อกี้ดูyoutube (ผ่านไวไฟบ้าน) มีsms แจ้งว่าใช้ดาต้าเกินไป100บาท
แบบนี้มันเกินไปล่ะ โทรไปถามcall center ก็บอกว่าเราเปิดดาต้าอยู่ทั้งๆที่เครื่องไม่ได้เปิด สรุปว่าจะเอาตังค์ให้ได้ว่างั้นเหอะ..

ย้ายค่ายคือการแก้ปัญหาใช่ไหมครับ..



อ่ะแคปมาให้ดูว่าดาต้าไม่ได้เปิดเลยตั้งแต่23เมษาแล้ว  (ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เปิด)  ไม่มีข้อมูลเข้ามาเลยสักไบท์

แล้วทำไมคืนนี้มันถึงเกินไปได้ล่ะครับ..
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่