คราวก่อนเบอร์ 088-664-3xxx ก็แจ้งเกินไปทีนึงแล้ว เกินไปจนครบลิมิตที่ตั้งไว้ด้วย ทั้งที่เครื่องต่อแต่ไวไฟที่บ้าน
ไม่ได้เปิดดาต้าแน่นอน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะโดนตัดการใช้งาน ต้องไปจ่ายตังค์เท่านั้นถึงจะเปิดเบอร์ได้ เลยจำใจจ่าย
แล้วก็ย้ายค่ายไปดีแทคเลย..
มาคราวนี้ อีกเบอร์ล่ะ 088-664-7xxxสดๆร้อนๆ ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา เบอร์นี้ไม่ได้เปิดดาต้าเลยเกือบทั้งเดือนนี้ แต่เมื่อกี้ดูyoutube (ผ่านไวไฟบ้าน) มีsms แจ้งว่าใช้ดาต้าเกินไป100บาท
แบบนี้มันเกินไปล่ะ โทรไปถามcall center ก็บอกว่าเราเปิดดาต้าอยู่ทั้งๆที่เครื่องไม่ได้เปิด สรุปว่าจะเอาตังค์ให้ได้ว่างั้นเหอะ..
ย้ายค่ายคือการแก้ปัญหาใช่ไหมครับ..
อ่ะแคปมาให้ดูว่าดาต้าไม่ได้เปิดเลยตั้งแต่23เมษาแล้ว (ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เปิด) ไม่มีข้อมูลเข้ามาเลยสักไบท์
แล้วทำไมคืนนี้มันถึงเกินไปได้ล่ะครับ..
ทรูครับ.. อย่ามามั่วกันแบบนี้เลยครับ.. ใช้แต่ไวไฟบ้าน แต่ดันแจ้งว่าใช้ดาต้าเกินลิมิต..
ไม่ได้เปิดดาต้าแน่นอน แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะโดนตัดการใช้งาน ต้องไปจ่ายตังค์เท่านั้นถึงจะเปิดเบอร์ได้ เลยจำใจจ่าย
แล้วก็ย้ายค่ายไปดีแทคเลย..
มาคราวนี้ อีกเบอร์ล่ะ 088-664-7xxxสดๆร้อนๆ ไม่กี่นาทีที่ผ่านมา เบอร์นี้ไม่ได้เปิดดาต้าเลยเกือบทั้งเดือนนี้ แต่เมื่อกี้ดูyoutube (ผ่านไวไฟบ้าน) มีsms แจ้งว่าใช้ดาต้าเกินไป100บาท
แบบนี้มันเกินไปล่ะ โทรไปถามcall center ก็บอกว่าเราเปิดดาต้าอยู่ทั้งๆที่เครื่องไม่ได้เปิด สรุปว่าจะเอาตังค์ให้ได้ว่างั้นเหอะ..
ย้ายค่ายคือการแก้ปัญหาใช่ไหมครับ..
อ่ะแคปมาให้ดูว่าดาต้าไม่ได้เปิดเลยตั้งแต่23เมษาแล้ว (ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้เปิด) ไม่มีข้อมูลเข้ามาเลยสักไบท์
แล้วทำไมคืนนี้มันถึงเกินไปได้ล่ะครับ..