ขอคำปรึกษา เพราะเจ้าของเบอร์ที่ใช้ True เป็นคนใกล้ตัว พอดีใช้แบบเติมเงินอยู่...
รู้สึกว่าจำนวนเงินที่หมดไปไม่คุ้มกับการใช้จ่าย
เพราะรู้สึกว่าเปิด internet แล้วหมดเร็วมาก
ซึ่งทางเราก็ปรึกษาทาง call center ว่ามีวิธีแนะนำทางออกมากกว่านี้ไหม แต่กลับไม่ค่อยมีวิธีแนะนำมากมาย และ แล้วบอกว่าเป็นสิ่งที่ปกติ ไม่สามารถแก้ไขได้ (ให้ลูกค้าทำใจ) ณ เวลานั้น 17.00 น.
เพราะทางเราก็ปิดโปรแกรม ปิดการโอนข้อมูลจำพวกอีเมลล์ รายชื่อ online และโปรแกรมอื่นๆ ที่ใช้ Internet แต่ก็ยังมี app บางตัวที่ยังมีการใช้ internet ซึ่งทางเราก็ไม่รู้ว่าต้องมีวิธีไหนบ้าง เพราะโปรฯ ที่ใช้เล่น Social ฟรี แต่ก็ยังมีช่องทางที่ app สามารถใช้งาน internet ได้อยู่ดี
ใจอยากจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แต่คงจะเป็นค่ายอื่นนอกจากทรู
มีแนะนำไหม โปรฯ รายเดือน ขอค่าใช้จ่ายต่อเดือน ไม่เกิน 800 บาท
เสียความรู้สึกกับ call center True
รู้สึกว่าจำนวนเงินที่หมดไปไม่คุ้มกับการใช้จ่าย
เพราะรู้สึกว่าเปิด internet แล้วหมดเร็วมาก
ซึ่งทางเราก็ปรึกษาทาง call center ว่ามีวิธีแนะนำทางออกมากกว่านี้ไหม แต่กลับไม่ค่อยมีวิธีแนะนำมากมาย และ แล้วบอกว่าเป็นสิ่งที่ปกติ ไม่สามารถแก้ไขได้ (ให้ลูกค้าทำใจ) ณ เวลานั้น 17.00 น.
เพราะทางเราก็ปิดโปรแกรม ปิดการโอนข้อมูลจำพวกอีเมลล์ รายชื่อ online และโปรแกรมอื่นๆ ที่ใช้ Internet แต่ก็ยังมี app บางตัวที่ยังมีการใช้ internet ซึ่งทางเราก็ไม่รู้ว่าต้องมีวิธีไหนบ้าง เพราะโปรฯ ที่ใช้เล่น Social ฟรี แต่ก็ยังมีช่องทางที่ app สามารถใช้งาน internet ได้อยู่ดี
ใจอยากจะเปลี่ยนเป็นรายเดือน
แต่คงจะเป็นค่ายอื่นนอกจากทรู
มีแนะนำไหม โปรฯ รายเดือน ขอค่าใช้จ่ายต่อเดือน ไม่เกิน 800 บาท