ย้อนระลึกถึง ละครเสื่อมสลับลาย ละครยอดเยี่ยมในใจของหลายคน

ละครดีอาจมีองค์ประกอบหลายอย่างประกอบกัน หนึ่งในองค์ประกอบนั้นคือ บทละครที่ถ่ายทอดลงในตัวละคร ตามบทประพันธ์ หากพูดถึงบทละครที่ได้รับการกล่าวถึงเป็นอย่างมาก รวมถึงได้มีการกล่าวชื่นชมบทละครเป็นอย่างมาก ในนามคุณชมนาด เป็นที่มาของการตามหาว่าคุณชมนาดคือใคร ทำไมถึงมีคนชื่นชมบทละครเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก กล่าวเพียงสั้นๆ หากใครได้ดูละครเรื่องนี้ตั้งแต่ต้นจนจบ จะไม่สามารถคาดเดาอะไรได้เลย บทละครสะท้อนปัญหาจริงในสังคม บทเรียลมาก แง่คิดมากมายที่สะท้อนผ่านตัวละครในเรื่อง
              เยี่ยมเยี่ยมเยี่ยมเยี่ยม บทละครดีแค่นั่นเองหรอ!!! ป่าวครับ นักแสดงเรื่องนี้ ประกอบไปด้วย
              อมยิ้ม01อมยิ้ม01 รถเมล์ รับบทผู้เย่อหยิ่งในศักดิ์ศรี การศึกษาสูง และบางคนก็ดูถูกคนจน
              ยิ้มยิ้มแซมมี่ รับบทผู้หญิ่งธรรมดาในสังคม มีสังคมเพื่อนฝูง มีปัญหาทางครอบครัว เป็นคนที่พื้นฐานฐานะดี แต่ออกมาจากบ้านมาใช่ชีวิตแบบธรรมดา หาเงินด้วยตัวเอง ไม่รบกวนทางบ้าน
              ลูบหัวลูบหัวอาทิตย์ ฐานะทางบ้านยากจน แต่ดันไปหลงรักผู้สูงศักดิ์อย่างรถเมล์
              พลุพลุนิว ตัวละครที่ฉลาดและไม่เชื่อคนง่าย การศึกษาสูง ฐานะดี มีหน้าตาในสังคม หลงรักแซมมี่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่ง ทั้งที่มีผู้หญิงเข้ามาหามากมาย
              ขอตัวหลักประมาณนี้นะครับ มีเพื่อนนางเอก คือ แซมมี่ ที่สะท้อนความรักของเพื่อนในแง่มุมต่างๆ รวมถึงสามีของรถเมล์ รับบทโดยแมททิว ทั้งหมดทุกตัวแสดงของเรื่องนี้ ถ่ายทอดออกมาได้ดีมาก ตัวละครมีทั้งขาว ทั่งดำ เทา ทุกตัวละครมีเหตุมีผลของตนเอง และบทสรุปของแต่ละตัวละครยากแก่การคาดเดา
              ละครจบไปได้สักระยะแล้ว แต่ความประทับใจต่างๆ ยังตราตรึงไม่เสื่อมคาย ละครเรื่องนี้อาจไม่ยอดเยี่ยมในสายตากรรมการทั้งหลาย แต่สำหรับคนดูเรื่องนี้มันเป็นละครยอดเยี่ยมที่นานๆครั้งจะมีโอกาสได้ดูละครที่ทุกองค์ประกอบยอดเยี่ยมแบบนี้ กระทู้นี้ไม่มีเจตนาจะเรียกร้องรางวัลจากใคร แค่จะมาย้อนระลึกความประทับใจเท่านั้น แนะนำคนที่ยังไม่เคยดูควรไปหาดูครับ อาจเป็นข้อคิด หรือ แนวทางที่สามารถนำไปใช้ในชีวิตจริงได้ และ บทละครสนุกจริงๆครับ

























ขอบคุณทุกเครดิตภาพด้วยครับ แก้คำผิดต่างๆด้วยครับ พิมพิ์จากมือถือ ใครที่เคยดูเรื่องนี้เรามาพูดคุยกันครับ pompompompompompompompom
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่