▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
จังหวัดสมุทรปราการ
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย ส่งของนานขนาดนี้เลยเหรอครับ
ก็พอเข้าใจนะครับ ว่าติดวันหยุดสงกรานต์ จนวันนี้ (28/4/2016)
ยังไม่มีวี่แวว ว่าเอกสารจะมาถึง เอกสารสำคัญมั้ยคร้บ
สถานะเอาเลข track ไปเช็คไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ มาตั้งแต่วันที่ 18
จนวันนี้ 28 เข้าไปแล้ว ตายๆๆๆๆๆ
ติดต่อ call center 1545 จนท. บอกต้องส่งหน่วยงานเกี่ยวข้องตรวจสอบ
ใช้เวลา 7-10 วันทำการ คือ ส่งเอกสาร จาก กทม. มาสมุทรปราการ ใข้เวลา 1 เดือน!!!
เมื่อไหร่หน่วยงานนี้จะถูกยุบแล้วให้เอกชนมาทำแทนแบบเต็มรูปแบบเสียที
ประชาชนจะได้ไม่เดือดร้อนขนาดนี้ มีช่องทางไหนร้องเรียนได้อีกบ้างไหมครับนี่???