Samsung คะ เราต้องจ่ายค่าจอเองจริงๆใช่มั้ย

Note 5 ของเรา ซื้อมายังไม่ถึง 3 เดือน เริ่มแรกเมื่อวานมีเส้นสีน้ำเงินขึ้นมาบนหน้าจอ 1 เส้น วันนี้อยู่ดีๆจอก็ดำ แล้วกระพริบ โดยที่เราไม่เคยทำตก หรือกดทับใดๆทั้งสิ้น โทรศัพท์เราไม่มีริ้วรอยใดๆแม้แต่น้อยค่ะ เราเอาไปส่งศูนย์สาขาชลบุรี ทันทีที่ช่างเห็นจอก็บอกว่า จอข้างในแตก เกิดจากการกดทับ ไม่อยู่ในการรับประกัน ค่าใช้จ่าย 5400 บาท เรายืนยันว่าไม่ได้ทำตกและไม่ได้มีอะไรมากดทับ เถียงกันอยู่หลายคำ ช่างจึงบอกว่าจะเช็คเครื่องก่อนแล้วจะแจ้งเราพรุ่งนี้  ซึ่งก่อนไปศูนย์ เราหาข้อมูลจากในพันทิป พบอาการคล้ายๆเราหลายเครื่องด้วยกัน อ้างอิงจากกระทู้นี้ http://pantip.com/topic/34382832 และ http://pantip.com/topic/34316266 น่าแปลกที่มีหลายคนเป็นแบบเราแต่ศูนย์กลับไม่รับผิดชอบอะไรเลย ถ้าเราต้องจ่ายค่าจอเอง เราคงเสียความรู้สึกมากๆ บ้านเราเป็นสาวก Note มีทั้ง Note 2,3,4 และ 5 มีสองเครื่อง ขอถามหน่อยว่า เป็นไปได้มั้ยที่ซัมซุงจะช่วยแก้ปัญหาให้เรา ไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบ ให้ลูกค้าต้องมาจ่ายค่าจอเอง ทั้งที่เราทนุถนอมโทรศัพท์ของเราอย่างดีแล้ว หวังว่าจะได้รับคำตอบ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่