หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ CENTILI ยังไงค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อกระทู้ที่ตั้งไว้อ่ะค่ะ คือมีข้อความส่งมา"การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 โทร 023157577"
ไม่รู้จะทำยังไงค่ะโทรตามเบอร์ก็บอกให้รอสาย
ช่วยหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการ CENTILI ยังไงคะ
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ อยู่ดีๆก็มีข้อความส่งมา "การสั่งซื่อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 บาท โทร 023157577" ไม่รู้จะทำยังไง โทรตามเบอร์ไปแล้วก็บอกให้รอสายค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค
สมาชิกหมายเลข 3075496
(dtac) ช่วยยกเลิกการสมัครบริการที่เสียตังค์ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครด้วย.
เพิ่งจะย้ายค่ายมาใช้ dtac ได้ยังไม่ถึงรอบบิล ก็เจอปัญหา SMS อื่นมาหลอกกินเงินซะแล้ว ข้อความแรก เมื่อวันที่26 "Thank you for subscribing to Ultrajoy 10. You are charged 0.00 bath for 30 days. Mor
สมาชิกหมายเลข 1786356
AIS หักเงินสมัครอะไรสักอย่าง ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ได้ด้วยหรอครับ?
อยู่ๆมีข้อความนี้ส่งมาที่เครื่อง (ขออภัยแนบรูปไม่ได้) "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 26.75THB บาท โทร 023157577" สอบถาม cc AIS ชี้แจ้งที 1) ผมสมัครบริการนี้ตอนไหนครับ 2) เ
สมาชิกหมายเลข 5604955
ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. มันคืออะไร dtac ช่วยตรวจสอบด้วย
มีข้อความ sms จาก CENTILI ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. 25 Jul 22.08 ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. 27 Jul 22.08 จาก 419740 ขอบคุณที่ใช้บริการ MG
Jackie Kolv
มือถือโดนหักเงินอัติโนมัติ ทั้งที่ไม่ได้สมัคร โดนคุกคาม
ใช้มือถือค่าย AIS ได้รับข้อความหักเงิน ทั้งที่ไม่ได้สมัครบริการ ได้รับข้อความ "ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ crazy bubble 16.05 บาท 02-315-7577" และ ได้รับข้อความ "การสั่งซื้อประสบคว
สมาชิกหมายเลข 1567285
เงินคืนจากการยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิต
เมื่อเดือนก่อนผมได้เผลอสมัครกรรมธรรมของ allianz ayudhya จำนวนเงินที่โดนหักไป4000กว่าบาท ที่นี้ผมยกเลิกไปเเล้ว พอถึงตอนนี้ผมเช็ควงเงินในบัตรเครดิต aeon มันกลับเหลือ2100บาท จึงได้โทรไปถามกับ aeon เขาบอ
สมาชิกหมายเลข 9073973
ยกเลิกประกันอลิอันซ์ อยุธยารอดำเนินการกี่วัน?
อยากทราบว่ากว่าเขาจะพิจารณายกเลิกให้นี่ต้องรอกี่วันครับ พอดีส่งเรื่องไป2-3วันแล้ว เมื่อเช้ามีเจ้าหน้าโทรมาบอกว่าเอกสารไม่ครบไม่ได้แนบรูปในเมลไป แต่พอเข้าไปตรวจสอบก็เห็นแนบภาพไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 3709567
Dtac ดิฉันเติมเงินในเกมส์โดนหักเงินไป 2 ครั้งแต่ได้บริการครั้งเดียว
วันนี้ 29 / 06/ 2014 ดิฉันเติม Token เกม topeleven แพคเกจ 49 token ราคา 159.43 บาท ผ่านมือถือแอนดรอยด์ ผู้ให้บริการชื่อ Centili ช่วงเวลาประมาณ 16.40น. ช่วงที่ดำเนินการเกิดข้อผิดพลาดประมาณ 4 ครั้งเครื่
pjstar
โดนหักเงิน บริการเสริม ของ AIS ทุกวัน ทั้งๆที่ไม่เคยได้สมัครอะไรเลย
คือพ่อเรา ใช้แพ็กเกจเสริม เดือน220 บาท (รวมเน็ตและและค่าโทร) เติม 300 บาทก็หมดต้องเติมเงินเพิ่มตลอด (หลายเดือนที่ผ่านมาไม่ได้สงสัยอะไรเพราะคิดว่าโทรและเล่นเน็ตเกินจึงโดนหัก) แต่เมื่อวานเราเลยได้เข้าไป
สมาชิกหมายเลข 9101291
[อัพเดท] มายกเลิกทรูแล้วและย้ายค่ายเบอร์เดิม แต่ทรูยังส่งบิลมาทางข้อความ รบกวนผู้รู้ช่วยบอกหน่อยคะว่าคืออะไร
คือพอดีก่อนหน้านี้เรามีปัญหากับการใช้งานของทรูตามที่เคยลงในกระทู้ก่อนๆ มีปัญหาหลายเรื่องมากค่ะโทรไปเคลียร์ไปจัดการหลายทีแล้วจบสายก็เหมือนจะได้รับการแก้ไข แต่สุดท้ายอีก 4-5 วัน ก็เป็นอีกแล้ว เรื่องการอ
สมาชิกหมายเลข 8390572
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ CENTILI ยังไงค่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงค่ะโทรตามเบอร์ก็บอกให้รอสาย
ช่วยหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า