หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ CENTILI ยังไงค่ะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อกระทู้ที่ตั้งไว้อ่ะค่ะ คือมีข้อความส่งมา"การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 โทร 023157577"
ไม่รู้จะทำยังไงค่ะโทรตามเบอร์ก็บอกให้รอสาย
ช่วยหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการ CENTILI ยังไงคะ
ตามหัวข้อกระทู้ค่ะ อยู่ดีๆก็มีข้อความส่งมา "การสั่งซื่อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 10.70 บาท โทร 023157577" ไม่รู้จะทำยังไง โทรตามเบอร์ไปแล้วก็บอกให้รอสายค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค
สมาชิกหมายเลข 3075496
(dtac) ช่วยยกเลิกการสมัครบริการที่เสียตังค์ ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัครด้วย.
เพิ่งจะย้ายค่ายมาใช้ dtac ได้ยังไม่ถึงรอบบิล ก็เจอปัญหา SMS อื่นมาหลอกกินเงินซะแล้ว ข้อความแรก เมื่อวันที่26 "Thank you for subscribing to Ultrajoy 10. You are charged 0.00 bath for 30 days. Mor
สมาชิกหมายเลข 1786356
AIS หักเงินสมัครอะไรสักอย่าง ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ได้ด้วยหรอครับ?
อยู่ๆมีข้อความนี้ส่งมาที่เครื่อง (ขออภัยแนบรูปไม่ได้) "การสั่งซื้อประสบความสำเร็จ คุณได้ชำระเงิน 26.75THB บาท โทร 023157577" สอบถาม cc AIS ชี้แจ้งที 1) ผมสมัครบริการนี้ตอนไหนครับ 2) เ
สมาชิกหมายเลข 5604955
ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. มันคืออะไร dtac ช่วยตรวจสอบด้วย
มีข้อความ sms จาก CENTILI ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. 25 Jul 22.08 ขอบคุณที่สั่งซื้อบริการ MGB 10.70 บาท สอบถาม 02-3157577. 27 Jul 22.08 จาก 419740 ขอบคุณที่ใช้บริการ MG
Jackie Kolv
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
ยกเลิกไวไฟaisไปแล้วแต่ยังในระบบยังคงไม่ยกเลิกและขึ้นว่าเราจ่ายเงินค่าไวไฟรายเดือนแต่นั้นไม่ใช่เรา
ทำยังไงดีครับ ผมเคยให้แม่ติดไวไฟของAIS Fiberเป็นชื่อผมให้ผมครับ(ที่จังหวัดระนอง) แล้วก็มีการยกเลิกการใช้งานโดยที่แม่ผมได้เป็นคนเอาตัวเร้าเตอร์ไปคืนและเอาเงินที่ผมให้ค่าค้างชำระไปชำระ1139บาทในวันที่28/
สมาชิกหมายเลข 9158562
เกิดความผิดพลาดจากการเติมเงินเล่นเกมในทรูวอเลต
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอเหมือนเราบ้างไหมคะ พอดีว่าเราจะเติมเกมเพื่อซื้อแพ็คในเกม เงินในวอเลตมีแค่ 40 บาท แล้วเหมือนเราน่าจะกดผิดเป็นแพ็คที่แพงที่สุดแล้วระบบมันสแกนหน้าจ่ายเงิน ซึ่งปกติถ้ายอดเงินในวอเลตไม
สมาชิกหมายเลข 3875396
คนแก่สั่งของจากโทรทัศน์
.
สมาชิกหมายเลข 8580091
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักAISแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ต้องทำยังไงครับ
พอดีใช้แพ็กเกจหลักAisมา4-5เดือนเเล้วครับตอนแรกต่อเดือนมันอยู่ที่427บาทบวกลบแต่มาเดือนนี้ขึ้นมาเป็น520+พอจะขอยกเลิกแพ็กเกจกลับไม่สามารถยกเลิกได้ครับมีแต่บอกให้เปลี่ยนแพ็กเกจซึ่งมีแต่แพ็คเกจที่ราคาสูงกว
สมาชิกหมายเลข 9158082
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ CENTILI ยังไงค่ะ
ไม่รู้จะทำยังไงค่ะโทรตามเบอร์ก็บอกให้รอสาย
ช่วยหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้า