เมื่อเดือนที่แล้วรถโดนชนท้าย ได้มีโอกาสเอารถเข้าเคลมที่ศูนย์ฮอนด้า ทรงเจริญคาร์ สาขาทับมา ใช้เวลาซ่อมนานถึง 2 เดือน เรื่องนี้พูดถึงเรื่องการบริการที่แย่ของพนักงาน นอกจากจะเข้าเคลมนานได้ใจแล้ว ไอ้เราก้อต้องติดตามความคืบหน้าทุกสัปดาห์ว่าซ่อมถึงไหนแล้ว เพราะตอนเข้าเคลมพนักงานให้ทั้งเบอร์โทร และ ID ไลน์ บอกสอบถามความคืบหน้าได้อย่างนั้นอย่างงี้ สุดท้ายไลน์ไปเช้าเปิดเย็นแถมไม่ตอบอีกต่างหาก โทรไปก้อไม่รับ โทรเข้าศูนย์ก้อกว่าจะโทรติด กว่าจะติดต่อฝ่ายที่เกี่ยวข้องได้ โอ้โฮ้ คงไม่ต้องทำอะไรกันพอดี บริการอย่างนี้แย่สุดๆ หาความประทับใจไม่มีเลย
ใครเคยเข้าเคลมรถ ที่ศูนย์ฮอนด้า ทรงเจริญคาร์ สาขาทับมาบ้าง??