บ.ais ทำไมเวลาพนักงานทำผิดต่อลูกค้า ถึงต้องบอกเราว่ามีบทลงโทษภายในแล้ว แทนที่จะมาขอโทษเราแทน ไม่เข้าใจครับ////

กระทู้คำถาม
โดยเฉพาะพนักงาน คอลเซันเตอร์  ให้ข้อมูลผิดพลาดตลอดพอเราถามว่าผิดไหมให้พนักงานคนก่อเหตุมาขอโทษได้ไหมมันเกิดความเสียหายกับเรากลับตามหาตัวไม่ได้เสียดายโทรศัพท์ไม่ได้กดบันทึกตอนคุยกับพนักงานไว้  ไม่งั้นจะเอามายืนยัน  ยังมีเรื่องmgr.shop ของais อีก  ที่มีปัญหา ถึงขนาดพิมพ์รูปเราไม่ให้เข้าตึก อินทัช พหลโยธินเพลส เราโมโหมากๆๆ  มีสิทธ์อะไร มาพิมพ์รูปเราจากเฟสของเรา  เราเสียใจที่เป็นลูกค้า ของais มาเป็นสิบปี  ขอคำตอบจากผู้เกี่ยวข้องของ  ais ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่