โดยเฉพาะพนักงาน คอลเซันเตอร์ ให้ข้อมูลผิดพลาดตลอดพอเราถามว่าผิดไหมให้พนักงานคนก่อเหตุมาขอโทษได้ไหมมันเกิดความเสียหายกับเรากลับตามหาตัวไม่ได้เสียดายโทรศัพท์ไม่ได้กดบันทึกตอนคุยกับพนักงานไว้ ไม่งั้นจะเอามายืนยัน ยังมีเรื่องmgr.shop ของais อีก ที่มีปัญหา ถึงขนาดพิมพ์รูปเราไม่ให้เข้าตึก อินทัช พหลโยธินเพลส เราโมโหมากๆๆ มีสิทธ์อะไร มาพิมพ์รูปเราจากเฟสของเรา เราเสียใจที่เป็นลูกค้า ของais มาเป็นสิบปี ขอคำตอบจากผู้เกี่ยวข้องของ ais ด้วยครับ
บ.ais ทำไมเวลาพนักงานทำผิดต่อลูกค้า ถึงต้องบอกเราว่ามีบทลงโทษภายในแล้ว แทนที่จะมาขอโทษเราแทน ไม่เข้าใจครับ////