มีใครทราบช่องทางร้องเรียนแอร์เอเซียช่องทางอื่นๆ นอกจากผ่าน Call center กับหน้า Web มั้ยคะ?

ตามหัวข้อเลยค่ะ จขกท.มีปัญหาได้รับอาหารไม่ตรงตามที่สั่งซื้อไปเส้นทางบิน (กรุงเทพ-มัลดีฟ) โดยทางแอร์เอเซียเสริฟอาหารที่ราคาต่ำกว่าโดยอ้างว่าอาหารที่ได้บุคมาหมด แต่พอเราไม่อิ่มและสั่งซื้อเพิ่มบนเครื่องกลับมีอาหารในราคาเท่ากันตามที่เราบุค (ถ้ามีอาหารที่ราคาเท่ากันทำไมเลือกเสริฟราคาต่ำกว่าให้ลูกค้า?)

จขกท. ได้ร้องเรียนผ่านทุกช่องทางของแอร์เอเซียไม่ว่าจะผ่าน call center หรือส่ง e-form ผ่านหน้าเวป ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2558 จนถึงตอนนี้เรื่องไม่คืบหน้าเลยค่ะ ทางแอร์เอเซียไทยปัดความรับปิดชอบให้แอร์เอเซียมาเล ปัดกันไปมาจนถึงตอนนี้

จึงอยากสอบถามผู้รู้ว่า พอมีช่องทางทางร้องเรียนอื่นที่สามารถทำได้มั้ยคะ? เช่นร้องเรียนผ่าน การบินพลเรือน, การท่าฯ หรือหน่วยงานใดก็แล้วแต่ที่จะทำให้ทางสายการบินแอคชั่นได้มากกว่านี้

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่