{ Air Asia } ถ้าวันที่ booking เปลี่ยนเองหลังจากจ่ายเงิน ความผิดดิชั้นหรือคะ??

อยากจะขอสอบถามเพื่อนๆพี่ๆในห้องนี้ค่ะ

เนื่องจากเราทำการจองตั๋วกรุงเทพฯ - หาดใหญ่- กรุงเทพฯ วันที่ 25- 30 เมษายน โดยเราได้ดูวันที่ ที่เราต้องการจองได้อย่างถูกต้อง จนเรากดจ่ายเงิน วันที่ที่เราจองไว้วันกลับจาก 30เมษายน 58 กลายเป็น 20 เมษายน 59!!!!

เรามั่นใจมากว่าเราทำถูกต้องทุกอย่างและดูอย่างดี เนื่องจากเราบินกับ AirAsia บ่อยมากๆ ยกเว้นซะแต่ไม่ได้แค็ปทุกๆหน้าจอเก็บไว้ หลังจากเห็นวันที่ไม่ตรง เรารีบโทรไปที่ call center ซึ่งได้ตอบกลับมาว่า ช่วยอะไรไม่ได้เลยค่ะในเคสนี้ ต้องส่งเรื่องร้องเรียนผ่าน e-form อย่างเดียวเท่านั้น ( ให้คำแนะนำดีค่ะ สุภาพ แต่แก้ไขอะไรไม่ได้ )

เราส่งเรื่องไป e-form ซึ่งก็คืออย่างที่ทราบกันคือ ต้องรอ 14 วัน ซึ่งเรารอไม่ได้ค่ะ นายเราจะบิน 25 กลับ 30 ถ้ารอ 14 วันไม่ทันแน่ๆ เราจึงต้องรีบทำการเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง ที่เราจะต้องจ่ายเงินค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงและค่าส่วนต่างเอง ( นายเราไม่ได้เตรียมเงินส่วนนี้ให้ แล้วถ้าเราบอกนายเรา อย่างแรกคือต้องคิดว่าความผิดเรา ที่เราดูไม่ดีหรือไม่?? )

เราจองให้ 3 ท่าน ดังนั้นเราเสียเงินตรงนี้ไป 3 พันกว่าบาท ซึ่งคิดว่ามันไม่ถูกต้อง ที่เราต้องมาจ่ายในสิ่งที่ไม่ใช่ความผิดเรา!!!

เราส่งเมล e-form ทุกวันเป็นการย้ำและเร่ง แต่ก็ได้รับแค่ autoreply กลับมา เราไปโพสต์ที่เฟสบุ้ค airasiathailand แต่.... admin เพจลบข้อความเราทิ้งค่ะ เราเลยถามไปว่าลบทำไม แต่ไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ

เราถามเพื่อนเราที่เคยทำงานใน airasia ซึ่งนางบอกว่า ยากว่ะแก เงินเข้าไปแล้วอ่ะ ออกยากมาก ทำได้แค่ยื่น e-form ไปเร่ือยๆเท่านั้น และมีลูกค้ามาที่เค้าน์เตอร์เพราะเรื่องแบบนี้เยอะมาก

อยากขอความคิดเห็นเพื่อนๆในนี้ค่ะ ว่าเราต้องทำอย่างไรต่ออีกบ้างให้เรื่องคืบหน้า หรือเราอาจจะต้องทำแบบที่กระทู้แนะนำทำ คือส่งเมลหา CEO ????
เราเครียดนะที่ต้องมาเสียเงินด้วยเรื่องแบบนี้ ควรจะต้องทำยังไงดีคะ??
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่