ในเมื่อไม่มีพนักงานรับสาย
วันนี้ติดต่อเข้าเบอร์1678 เกือบ 20 ครั้ง
ทุกครั้งก็บอกว่าไม่พนักงานไม่ว่าง ฝากเรื่องไว้ก็ไม่ติดต่อกลับ
จ้างน้องฟ้าไว้ทำไม หรือจ้างไว้ให้มีคำพูดสวยๆ
"ให้น้องฟ้าช่วยเรื่งออะไรดีค่ะ?"
แค่อยากรู้เราไปกดรับบริการตอนไหน เครื่องที่ใช้ก็เป็นรุ่นเก่ากึก
ซิมก็ซิมเก่า ใช้เบอร์นี้มาสิบกว่าปี เอาไว้สำหรับรับสายโทรออกอย่างเดียว
ไม่สามารถดูคลิปเล่นเนตได้เลย แล้วไอ้ค่าบริการ150บาท
ที่จ่ายมาหลายเดือนนี้คืออะไร ติดต่อที่ศูนย์ก็บอกว่าต้อง
ยกเลิกผ่าน 1678 อย่างเดียว มันคืออะไร ?
1678 ของ DTAC มีไว้ทำไม ?
วันนี้ติดต่อเข้าเบอร์1678 เกือบ 20 ครั้ง
ทุกครั้งก็บอกว่าไม่พนักงานไม่ว่าง ฝากเรื่องไว้ก็ไม่ติดต่อกลับ
จ้างน้องฟ้าไว้ทำไม หรือจ้างไว้ให้มีคำพูดสวยๆ
"ให้น้องฟ้าช่วยเรื่งออะไรดีค่ะ?"
แค่อยากรู้เราไปกดรับบริการตอนไหน เครื่องที่ใช้ก็เป็นรุ่นเก่ากึก
ซิมก็ซิมเก่า ใช้เบอร์นี้มาสิบกว่าปี เอาไว้สำหรับรับสายโทรออกอย่างเดียว
ไม่สามารถดูคลิปเล่นเนตได้เลย แล้วไอ้ค่าบริการ150บาท
ที่จ่ายมาหลายเดือนนี้คืออะไร ติดต่อที่ศูนย์ก็บอกว่าต้อง
ยกเลิกผ่าน 1678 อย่างเดียว มันคืออะไร ?