หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซอร์เตอร์ดีเเทคชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปร??
คอลเซ็นเตอร์ของดีแทค ใช้เบอร์ส่วนตัวชอบโทรมาให้เปลี่ยนโปรโมชั่นบอกว่าแพ็คเก็ตใหม่ดีกว่าล่าสุดโทรมาบอกว่าเปลี่ยน package ให้เหมือนลูกค้าท่านอื่น 799 ต่อเดือน ตัดรอบบิลเดือนถัดไป เราบอกว่าไม่เปลี่ยนแต่พ
สมาชิกหมายเลข 9123244
ค่ายมือถือ AIS เบอร์ถูก bar คืออะไรพนักงานบอกไม่เข้าใจ
เบอร์โทรของพ่อเราไม่มีสัญญาณมือถือและสัญญาณเน็ตไปที่เอไอเอสช็อปเจ้าหน้าที่บอกว่าเบอร์ไม่เป็นอะไรแต่เบอร์ถูก bar ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ปลดล็อคเอาเองโทรหาคอลเซ็นเตอร์อยู่ 20 นาทีวนอยู่แต่กับระบบตอบรับอัตโ
สมาชิกหมายเลข 765662
AIS ติดต่อยากมาก
ว่าจะหาโปรเน็ต ais เน็ตไม่จำกัดรายเดือนที่เป็นโปรลับ คุ้ม ๆ แต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรหาพนักงานไม่ได้สักที ถ้าไม่มีโปรเน็ตดี ๆ จะย้ายค่ายไป dtac แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9083106
รอสายคอลเซ็นเตอร์ทรู
โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์โทร 1242 ตั้งแต่ตี3 คือรอสายมีผู้ใช้จำนวนมากงง รอเกือบ2ชั่วโมง พนักงานมีคนเดียวหรือเปล่า เติมเงินก็หักหมด หักค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 7765978
ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแทค ทางไหนได้บ้างคะ
เดี๋ยวนี้ไม่มีบริการ พนักงานจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคแล้วหรอคะ โทร 1678 ไม่เห็นมีคนรับ งง ว่าทำไมบริการรายเดือนถึงมาเปลี่ยนเพจเกจหลักเราให้แพงขึ้นเป็น 2 เท่า แย่มาก #DTAC
สมาชิกหมายเลข 8589563
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
พอกันที 15 ปี 7 เดือนกับ Dtac ไปค่ายไหนดีครับแนะนำด้วยครับ
ผมโดนพนักงานโทรมาเปลี่ยนแพคเกจบอกตัวเดิมจะหมดอายุ แล้วได้โปรอะไรไม่รู้ 599 ไม่อั้น ไม่จำกัด 100 Mbs จากเดิมไม่อั้นไม่ลดสปีด ตอนเน็ตช้าโทรไปศูนย์บอกอาจอยู่ไกลเสา ผมพักอยู่จอมทอง ฝั่งธน ไม่มีเสา ไม่แปลก
สมาชิกหมายเลข 5780885
Dtac รายเดือนเป็นเติมเงิน
คือผมทำเรื่องขอเปลี่ยนแพคเกจจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่24 ตค แล้ว โดยโทรผ่านคอลเซ็นเตอร์ดีแทค 1678 (เสียเงิน3บ) พนักงานก็รับเรื่องแล้วบอกจะมีคนโทรกลับมา พอคนโทรกลับมาก็เสนอโปรนู้นนี้ แต่ผมก็
สมาชิกหมายเลข 5066860
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
1678 DTAC โทรรอสายนานสุดท้ายตัดสายทิ้งทุกรอบ
ตอนนี้ลำบากมากเล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 กี่รอบก็ให้รอสาย ฟังเพลง สุดท้ายโดนตัดสายทิ้งตลอด ติดต่อพนักงานไม่ได้เลยค่ะ มีวิธีไหนที่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้บ้างคะ ปล.เราลองโทรกระ
แมวน้อยของเธอ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ