หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
วันนี้โทรไป 1678 ซึ่งเอาเบอร์ ais โทรไปเพื่อสอบถามการย้ายค่ายกลับเจอพนักงานเรียกว่า คุณท่าน แล้วพูดตระกึกตรักักเลยสงสัยครับ dtac ช่วยตอบด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การที่จะติดต่อทรูได้ต้องรอขนาดนี้เลยหรอ ????
ตามภาพที่เห็นเเละยังไม่ได้คุย เข้าใจว่าคนเยอะ เเต่ก็รอ ทั้งสองครั้ง นานมากก ครั้งเเรกนานกว่าที่เห็นเเต่ก็มีงานเลยวางสายก่อน พอครั้งสองก็ยังติดต่อไม่ได้ อยู่ต่างจังหวัดจะติดต่อ shop ก็ไกล ทำไงถึงติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 1247000
ถ้าแฟนเมาแล้วเยี่ยวใส่ที่นอนจะทำยังไง
คือเป็นงี้ค่ะ หนูอายุ 17 แฟน 25 หนูหมั้นกันเพราะเหตุจำเป็น บ้านแฟนขายเหล้าเถื่อนค่ะ มันก็จะแรงกว่าปกติ บางวันแฟนกินที่บ้านก็มีเมาบ้าง แต่กินเพราะผู้ใหญ่ชวน มีออกไปกินบ้านญาติบ้างค่ะ แต่กลับมาเมาตลอด ม
สมาชิกหมายเลข 8988875
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก Dtac ไป AIS หรือ True ตอนนี้มีโปรเน็ตรายเดือนดีๆไหมคะ
ปัจจุบันใช้ DTAC มานานมากแล้ว ใช้โปร Special GO 299 (ไม่รวมภาษี) ใช้เน็ตได้ 16GB โทรได้ 300 นาที แต่ไม่ได้โทรออกบ่อยขนาดนั้น แต่อยากได้เน็ตเพิ่มมากกว่า 16 GB แต่ไม่อยากจ่ายเงินเพิ่มมากกว่า
Katacha25
เปลี่ยนเป็นe-simไม่ได้ทำไงได้บ้างคะ
คือเรายังไม่เคยทำซิมไหนเป็นe-simเลยค่ะ แต่พอจะเปลี่ยนมันก็ขึ้นแบบนี้ สามารถทำไงได้บ้างคะต้องไปศูนย์อย่างเดียวรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7174875
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
ฝากไปถึงพนัก dtac 1678
ผมโทรหา 1678 ด้วยเบอร์ผมเอง ไปยังดีแทคคอลเซ็นเตอร์ แล้วระบบมันพูดว่า กรุณารอสักครู่กำลังโอนสายแผนกลูกค้าพิเศษ ผมใช้เบอร์ที่บ้านโทรไป ระบบพูดว่า กรุณารอสักครู่ ระบบกำลังโอนสายไปยังพนักงานค่ะ ผมอัด
สมาชิกหมายเลข 5372018
ค่าย Dtac ไม่มีนโยบายบริการรั้งลูกค้า เวลาเขาขอย้ายค่ายเหรอครับ
วันก่อนจะย้ายค่ายเบอร์ AIS พนักงานมีโปรโมชั่น รั่งไว้เพื่อไม่ให้ลูกค้าย้าย รู้สึกประทับใจมาก ในขณะเดียวกัน วันต่อมาไปทำเรื่องย้ายค่ายให้แม่ ของ Dtac ปรากฎว่าพนักงานนิ่งเฉย ไม่มีเหนี่ยวรั้ง ไม่มีใช้โป
สมาชิกหมายเลข 4877047
โปร 30 mbpsไม่จำกัด AIS DTAC TRUE ย้ายค่าย
ตามหาโปรนี้ครับปกติใช้ais 15mbpsไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 6969173
ย้ายเครือข่ายมือถือจาก AIS ไป true ดีมั้ย
ขอความคิดเห็นหน่อยครับ ปัจจุบันผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ AIS ผมใช้บริการมา 11 ปี 11 เดือน มีค่าบริการต่อเดือนประมาณ 2,xxx บาท เคยขอ ให้ รวมสิทธิพิเศษระหว่างเบอร์โทรและอินเตอร์เน็ตบ้านผ่านทางคอลเซ็นเตอร
สมาชิกหมายเลข 8240344
ทำไมdtacเก็บค่าโทร1678แยกจากแพ็คเกจหลัก ทั้งที่ค่ายอื่นไม่เก็บ
1678 ของdtac ทำไมต้องเก็บค่าบริการแยกจากแพ็คเกจหลักคะ เพราะคุณไม่มีเบอร์ธรรมดาให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ มันก็เป็นการเอาเปรียบลูกค้าอย่างหนึ่งเหมือนกันหรือเปล่า เคยมี1678โทรมาแจ้งค่าบริการ แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2112214
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
dtac Reward
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัจจุบัน dtac คอลเซ็นเตอร์มีนโยบายเรียกลูกค้าว่าคุณท่านไหมคะรับ