พึ่งส่งซื้อสินค้าที่ powerbuy.co.th ครั้งแรก ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย แต่หลังจากทำรายการเสร็จ ปัญหาก็มาเลย
ตอนสั่งสินค้าบอกยอดเกิน 500 บาท ส่งฟรี เอาจริงๆ ส่งฟรีแค่ในระยะ 30 กม. (อันนี้ผมพลาดที่ไม่ไล่ดูระเบียบการจัดส่ง แต่ในหน้าสั่งซื้อก็ไม่ขึ้นบอกหรือมีดอกจันใดๆ มีแค่บอกว่าฟรีค่าขนส่ง เมื่อซื้อครบ 500 ต้องหาดูเอง) พอสั่งซ์้อเสร็จ จะถึงตอนจัดส่ง ต้องจ่ายค่าส่งเพิ่ม กิโลเมตรละ 10 บาท โอเคจ่ายได้ ไม่แพงมาก (จ่ายปลายทาง)
นัดส่งของ 13.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน นี่บ่าย 16.00 น. ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาแม้แต่คนเดียว
ติดต่อ Call Center เลือกหัวข้อติดตามการส่งสินค้า กรอกรหัสเลขที่ใบสั่งซื้อ ระบบบอกไม่เจอ เข้าใจว่าเป็นแค่ใบสั่งซื้อที่ซื้อจากสาขา แล้วรอขั้นตอนการจัดส่งอีกที
เลยติดต่อพนักงาน ซึ่งต้องโทรเข้า Call Center อันนี้ก็เข้าใจว่าไม่มีแยก Call Center กัน พอลูกค้าออนไลน์โทรเข้าไป ก็เป็นพนักงานแผนก powerbuy ที่เป็น shop รับ แล้วพนักงานค่อยโอนสายไปแผนกที่ดูแลออนไลน์ให้รับเรื่องต่อ
สอบถามพนักงานว่าขั้นตอนการจัดส่งถึงไหนแล้ว พนักงานหายไปนานมาก ละบอกว่า “กำลังเช็คให้ รอโอนสายคงนาน จะติดต่อกลับ ใช้เวลาเช็คประมาณ 1 ชั่วโมง คือ ระบบห่วยขนาดต้องใช้เวลาเช็คเป็นชั่วโมงเลยหรอ ?
สุดท้ายไม่รู้ยังไงต่อ แต่สำหรับผมครั้งแรกและครั้งเดียวพอสำหรับ powerbuy.co.th
[CR] ประสบการณ์การสั่งซ์้อของที่ Power Buy (powerbuy.co.th) ครั้งแรกและครั้งเดียวพอ
ตอนสั่งสินค้าบอกยอดเกิน 500 บาท ส่งฟรี เอาจริงๆ ส่งฟรีแค่ในระยะ 30 กม. (อันนี้ผมพลาดที่ไม่ไล่ดูระเบียบการจัดส่ง แต่ในหน้าสั่งซื้อก็ไม่ขึ้นบอกหรือมีดอกจันใดๆ มีแค่บอกว่าฟรีค่าขนส่ง เมื่อซื้อครบ 500 ต้องหาดูเอง) พอสั่งซ์้อเสร็จ จะถึงตอนจัดส่ง ต้องจ่ายค่าส่งเพิ่ม กิโลเมตรละ 10 บาท โอเคจ่ายได้ ไม่แพงมาก (จ่ายปลายทาง)
นัดส่งของ 13.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน นี่บ่าย 16.00 น. ยังไม่มีพนักงานติดต่อมาแม้แต่คนเดียว
ติดต่อ Call Center เลือกหัวข้อติดตามการส่งสินค้า กรอกรหัสเลขที่ใบสั่งซื้อ ระบบบอกไม่เจอ เข้าใจว่าเป็นแค่ใบสั่งซื้อที่ซื้อจากสาขา แล้วรอขั้นตอนการจัดส่งอีกที
เลยติดต่อพนักงาน ซึ่งต้องโทรเข้า Call Center อันนี้ก็เข้าใจว่าไม่มีแยก Call Center กัน พอลูกค้าออนไลน์โทรเข้าไป ก็เป็นพนักงานแผนก powerbuy ที่เป็น shop รับ แล้วพนักงานค่อยโอนสายไปแผนกที่ดูแลออนไลน์ให้รับเรื่องต่อ
สอบถามพนักงานว่าขั้นตอนการจัดส่งถึงไหนแล้ว พนักงานหายไปนานมาก ละบอกว่า “กำลังเช็คให้ รอโอนสายคงนาน จะติดต่อกลับ ใช้เวลาเช็คประมาณ 1 ชั่วโมง คือ ระบบห่วยขนาดต้องใช้เวลาเช็คเป็นชั่วโมงเลยหรอ ?
สุดท้ายไม่รู้ยังไงต่อ แต่สำหรับผมครั้งแรกและครั้งเดียวพอสำหรับ powerbuy.co.th