ขอบ่นยาวหน่อยนะค่ะ
เราเป็นลูกค้า DTAC มานานมากๆค่ะ ล่าสุดปีที่แล้ว ซื้อ iPhone 6 มา 1 เครื่องใช้ไปได้ 10 เดือน ทำหล่นหน้าจอร้าว เลยเข้าศูนย์ ซึ่งแน่นอนเคลมไม่ได้ เพราะหน้าจอร้าว ครั้งนั้นเราทำได้ 2 กรณีคือ เคลมแบบเสียเงิน หรือซื้อเครื่องใหม่
หลังจากดูไปดูมา เราก็ตัดสินใจซื้อเครื่องใหม่ แบบมีโปรโมชั่น
ความสะเทือนใจมันอยู่ตรงนี้ค่ะ
ตอนซื้อเราก็คุยกัย จนท ว่าหล่นหน้าจอแตกไม่ดีเลย ไม่อยู่ในประกัน น้องพนักงานที่น่ารัก เลยแนะนำให้เราซื้อแล้วใช้โปรโมชั่นสูงๆที่เป็น Blue Member เนื่องจากมีประกันเครื่องตก คีย์เวิร์ดคือ "มีประกันเครื่องตกแตก และสูญหาย"
เราเลยตัดสินใจซื้อและใช้โปร 1299 ที่เป็น Blue Member พร้อมกับกลับบ้านด้วยความสบายใจ คุยโม้โอ้อวดไป 3 บ้าน 8 บ้าน ว่าดีแตกดีจริงๆ
ผ่านไป 4 เดือนกว่าๆ มันนี้เดินเซ็นทรัลกับลูก แล้วลูกจะล้ม เราเลยรีบเอื้อมมือไปรับ โทรศัพท์ในมือหล่นพื้นเบาๆ ความสูงประมาณ 20 ซม. พอหยิบขึ้นมา หน้าจอร้าวเยอะมาก ก็ตกใจ
รีบไปดีแทคทันที เพราะตอนซื้อมีประกัน
พอไปถึงสรุปไม่ได้ ประกันมีเฉพาะ 6S หรือสูงกว่านั้น และถ้าจะมีประกัน พนักงานต้องกดรับสิทธิ์ให้ตั้งแต่ตอนซื้อ
มันมี 2 คำถามขึ้นมาเลย
1. ทำไมตอนซื้อบอกเราว่ามีประกัน ว่าเคลมได้ ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนซื้อว่าต้อง 6S เราไม่เข้าใจเลย เราก็ผิดที่ไม่รู้ละเอียด แต่เราเชื่อพนักงานของคุณ เราอยากได้ประกันส่วนนี้เราถึงซื้อเครื่องใหม่ไม่ใช้วิธีการเคลม
2. เรื่องต้องกดรับสิทธิเลยตอนซื้อ ก็ไม่มีใครบอกเราอีกเช่นกัน เราควรทราบด้วยตัวเองใช่ไหม
คือห่วยค่ะ 15 ปีที่ใช้บริการกันมา บอกตรงๆเฟลมาก ตอนนี้คงได้แต่รอ รอให้สัญญาระหว่างเราหมดลง และความไว้วางใจในการใช้บริการคุณก็คงหมดลงตาม
โทรไปดีแทคคอลเซนเตอร์ สิ่งสุดท้ายที่น้องเสียงหวานบอกเราคือ คอลเซนเตอร์นี้ดูแลเฉพาะลูกค้าที่มีประกัน นอกเหนือจากนั้นรบกวนติดต่อศูนย์ที่ซื้อ
ติดต่อเพื่อ.....
เราเชื่อว่าเราไม่ใช่คนเดียวที่มาบ่นเรื่องนี้แน่ๆ ขอเป็นอุทาหรณ์ให้ ปชช ผู้ใช้บริการทราบว่าควรศึกษารายละเอียดให้มากๆก่อนซื้อ เชื่อพนักงานอย่างเดียวไม่ได้
ปล. เราได้เล่มน้ำเงินๆบอกสิทธิประโยชน์ของ Blue Member มาด้วย อ่านแล้วก็พบว่ามีประกันเครื่องตกแตก สูญหาย
คุณดีแตกค่ะ ให้มาทำไมค่ะในเมื่อดิชั้นไม่ได้สิทธิ์นั้นอยู่แล้ว
ขอบคุณพื้นที่พันทิพที่ให้ดิชั้นมีโอกาสมาระบายค่ะ
ขอบ่น DTAC ดังๆค่ะ
เราเป็นลูกค้า DTAC มานานมากๆค่ะ ล่าสุดปีที่แล้ว ซื้อ iPhone 6 มา 1 เครื่องใช้ไปได้ 10 เดือน ทำหล่นหน้าจอร้าว เลยเข้าศูนย์ ซึ่งแน่นอนเคลมไม่ได้ เพราะหน้าจอร้าว ครั้งนั้นเราทำได้ 2 กรณีคือ เคลมแบบเสียเงิน หรือซื้อเครื่องใหม่
หลังจากดูไปดูมา เราก็ตัดสินใจซื้อเครื่องใหม่ แบบมีโปรโมชั่น
ความสะเทือนใจมันอยู่ตรงนี้ค่ะ
ตอนซื้อเราก็คุยกัย จนท ว่าหล่นหน้าจอแตกไม่ดีเลย ไม่อยู่ในประกัน น้องพนักงานที่น่ารัก เลยแนะนำให้เราซื้อแล้วใช้โปรโมชั่นสูงๆที่เป็น Blue Member เนื่องจากมีประกันเครื่องตก คีย์เวิร์ดคือ "มีประกันเครื่องตกแตก และสูญหาย"
เราเลยตัดสินใจซื้อและใช้โปร 1299 ที่เป็น Blue Member พร้อมกับกลับบ้านด้วยความสบายใจ คุยโม้โอ้อวดไป 3 บ้าน 8 บ้าน ว่าดีแตกดีจริงๆ
ผ่านไป 4 เดือนกว่าๆ มันนี้เดินเซ็นทรัลกับลูก แล้วลูกจะล้ม เราเลยรีบเอื้อมมือไปรับ โทรศัพท์ในมือหล่นพื้นเบาๆ ความสูงประมาณ 20 ซม. พอหยิบขึ้นมา หน้าจอร้าวเยอะมาก ก็ตกใจ
รีบไปดีแทคทันที เพราะตอนซื้อมีประกัน
พอไปถึงสรุปไม่ได้ ประกันมีเฉพาะ 6S หรือสูงกว่านั้น และถ้าจะมีประกัน พนักงานต้องกดรับสิทธิ์ให้ตั้งแต่ตอนซื้อ
มันมี 2 คำถามขึ้นมาเลย
1. ทำไมตอนซื้อบอกเราว่ามีประกัน ว่าเคลมได้ ทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนซื้อว่าต้อง 6S เราไม่เข้าใจเลย เราก็ผิดที่ไม่รู้ละเอียด แต่เราเชื่อพนักงานของคุณ เราอยากได้ประกันส่วนนี้เราถึงซื้อเครื่องใหม่ไม่ใช้วิธีการเคลม
2. เรื่องต้องกดรับสิทธิเลยตอนซื้อ ก็ไม่มีใครบอกเราอีกเช่นกัน เราควรทราบด้วยตัวเองใช่ไหม
คือห่วยค่ะ 15 ปีที่ใช้บริการกันมา บอกตรงๆเฟลมาก ตอนนี้คงได้แต่รอ รอให้สัญญาระหว่างเราหมดลง และความไว้วางใจในการใช้บริการคุณก็คงหมดลงตาม
โทรไปดีแทคคอลเซนเตอร์ สิ่งสุดท้ายที่น้องเสียงหวานบอกเราคือ คอลเซนเตอร์นี้ดูแลเฉพาะลูกค้าที่มีประกัน นอกเหนือจากนั้นรบกวนติดต่อศูนย์ที่ซื้อ
ติดต่อเพื่อ.....
เราเชื่อว่าเราไม่ใช่คนเดียวที่มาบ่นเรื่องนี้แน่ๆ ขอเป็นอุทาหรณ์ให้ ปชช ผู้ใช้บริการทราบว่าควรศึกษารายละเอียดให้มากๆก่อนซื้อ เชื่อพนักงานอย่างเดียวไม่ได้
ปล. เราได้เล่มน้ำเงินๆบอกสิทธิประโยชน์ของ Blue Member มาด้วย อ่านแล้วก็พบว่ามีประกันเครื่องตกแตก สูญหาย
คุณดีแตกค่ะ ให้มาทำไมค่ะในเมื่อดิชั้นไม่ได้สิทธิ์นั้นอยู่แล้ว
ขอบคุณพื้นที่พันทิพที่ให้ดิชั้นมีโอกาสมาระบายค่ะ