3 เดือนแล้วกับเน็ตเคเบิ้ลของ True ที่หลุดรัวๆ

ผมเป็นลูกค้าทรูอินเตอร์เน็ตมา 10 ปี+ แล้ว
เมื่อก่อนก็มีเน็ตหลุดบ้างนานๆที
แต่ช่วงหลายเดือนนี้หลุดบ่อยมาก
และมาหลุดบ่อยที่สุดในเดือนนี้
------
รายละเอียด
ก่อนหน้านี้ใช้ Cisco EPC2xxxx เพิ่งเปลี่ยนมาเป็น Cisco EPC3825 มาได้เดือนเศษ
เพราะหาข้อมุลว่าที่หลุดเพราะตัว  Cisco EPC2xxxx  ดึงสัญญาณกับรุ่นใหม่สู้เค้าไม่ได้
จึงได้ติดต่อขอเปลี่ยนตัวใหม่พอได้ Cisco EPC3825 มา WIFI ที่ได้มาก็ห่วยแตกมาก
ห่างแค่ 2-3เมตรสัญญาณก็ตกแล้ว เดือดร้อนต้องไปซื้อ Access Point มาจ่าย WIFI ที่ที่บ้าน
หลังจากที่เปลี่ยนตัวเราเตอร์ใหม่ก็ยังหลุดเหมือนเติม จนมาอาทิตย์ล่าสุดหลุดวันละหลายสิบรอบ
------
คำถาม...
เคยได้แจ้งเรื่องไป True iService ก็ยังยืนยันว่าสัญญาณที่ส่งมาปกติ
1.คือไอ้วิธีตรวจสอบนี่แค่ยิงสัญญาณมาเช็คตอนรับเรื่องมันจะรู้ปัญหารึครับ
ทำไมไม่ดู Log ที่เก็บประวัติการ Connect หรือว่าระบบไม่มีการเก็บข้อมูลจุดนี้
ที่จริงถ้ามีการเก็บ Log เวลาเช็คปัญหาก็ดู Log จบหลุดช่วงไหน ถี่หรือไม่ เวลาไหน
การไปยิงสัญญาณเทสมาเราเตอร์ ช่วยได้แค่เวลานั้นต่อสัญญาณติดหรือไม่ ได้แค่นั้นละครับ

2.ปัญหาที่เคเบิ้ล เราเตอร์โดนดึงสัญญาณ สู้รุ่นที่แรงกว่าไม่ได้ ปัญหามันเกิดจากระบบไม่ใช่รึครับ
มารอให้ลูกค้าเน็ตมีปัญหามาแจ้งถึงค่อยอัพเราเตอร์ที ผลักภาระให้ลูกค้านี่หว่า

3.ผมทนมาหลายเดือนแล้ว และครั้งนี้ขอถามว่าทรูจะตรวจสอบโดยละเอียดได้รึยังครับ
ว่าคนที่ใช้เคเบิ้ลช่วงนี้หลุดรัวๆเกิดจากอะไร ละผมจะต้องทนใช้เน็ตที่หลุดบ่อยๆไปอีกนานไหม
ถ้าแก้ไม่ได้ผมจะได้ย้ายไปใช้บริการอื่น เป็นลูกค้า 10 ปีตั้งแต่ชื่อพ่อจนโอนย้ายมาชื่อผม
ถ้าห่วยลงๆ ผมก็ไม่ทนครับ

-------------
รหัสผู้ใช้บริการ  9100216100
-----
ถ้าค่ายไหนสนใจเสนอโปร เน็ตมาให้เลือกก็ดีนะครับ
กำลังเริ่มคิดที่จะมองๆหาเจ้าใหม่แทนละครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่