สวัสดีคะ เหตุการณ์เกิดขึ้น วันที่ 12 เม.ย คะ เมื่อสักครู่โทรเข้าไปที่ประกัน สังคมของจังหวัดนครราชสีมา จะสอบถามเรื่องเงินประกันสังคมของผู้พิการ เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์บริการได้แย่มาก ใช้น้ำเสียงเหมือนไม่พอใจ ทั้งๆที่เรายังไม่ทันได้ถามอะไรเลย รับรุ้ได้ถึงน้ำเสียง ที่ไม่อยากให้บริการ เข้าใจคะ ว่าเหนื่อย แต่คุณทำงานให้บริการ คุณก็ต้องแยกแยะให้ออกคะ ฝากหน่วยงานช่วยอบรมพนักงานด้วยคะ
ประกันสังคม ให้บริการแบบนี่หรอคะ