ผมได้ไปซื้อโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ/รุ่น lenovo phab plus ที่งาน TME (Thailand Mobile Expo 2015)
และเห็นว่าถ้าหากซื้อมือถือกับ Jaymart ในงาน TME นี้จะมีการรับประกันหน้าจอแตกทุกกรณีฟรี จะรอช้าทำไม ผมก็ซื้อโทรศัพท์มา
พอกลับมาถึงบ้านผมก็เข้าไป register เพื่อทำประหวัดเอาไวที่เวปไซต์ Jaymart Link-->
http://www.jaymart.co.th/protection/
อึ้งครั้งที่ 1 หลังจากที่ผมได้อ่านเงื่อนไขในเวปไซต์ Jaymart เกี่ยวกับการรับประกันจอผมขอสรุปตามความเข้าใจขอผมนะครับ
- วงเงินความคุ้มครอง Jaymart ให้มา 5,000 บาท
- ค่าดำเนินการ 1,000 บาท ต่อการเคลม (ตอนนี้วงเงินเหลือแค่ 4,000 บาทแล้ว)
ยกตัวอย่างตามหน้าเวปไซต์ Jaymart

ไหนตอนแรกบอก
ฟรีประกันจอแตก 6 เดือน ตัวเบ่อเริ่ม
หลังจากลงทะเบียบเสร็จผมก็ใช้งานเครื่องแบบสบายใจเพราะคิดว่าเครื่องมีประกันหน้าจอเอาไว้แล้ว หากหน้าจอมีอันเป็นไปแตกขึ้นมาจะมี บ.Jaymart เขาเข้ามาร่วมรับผิดชอบ และแล้ววันแห่การศูนย์เสียก็เข้ามา 14/02/2016 ลูกชายอายุขวบเศษ โยนมือถือผมตกจากเตียงหน้าจอแตก
ไม่รอช้าครับ เครื่องยังอยู่ในประกันเลยตัดสินใจเข้ารับการเคลมที่ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 ในใบเคลมระบุวันที่เอาไว้ 21/03/2016 (ยังอยู่ในการรับประกัน) พนักงานที่ ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 แจ้งว่าระยะเวลาดำเนินการประมาณ 2-3 สัปดาห์เครื่องถึงจะเสร็จนะคะคุณลูกค้า
อึ้งครั้งที่ 2 ระยะเวลารอคอยการนำเครื่องส่งซ่อม กับศูนย์ใหญ่
ผมก็รอมาถึงวันที่ 04/04/2016 ผมโทรเข้าไปที่ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ผม : สวัสดีครับไม่ทราบว่าเครื่องโทรศัพท์ที่นำไปฝากซ่อม ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ
พนง. : ตอนนี้เครื่องอยู่ที่ สนง.ใหญ่เรียบร้อยแล้วนะคะ เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาค่าซ่อม แล้วจะแจ้งกลับไปคะ
ผม : ผมเห็นว่ามันนานแล้ว และก็ไม่มี จนท.Jaymart ติดต่อกลับผมมาเลยซักครั้งผมเลยโทรเข้ามาสอบถาม อย่างไรรบกวนเร่งเรื่อให้ผมด้วยนะครับ
พนง. : คะ เดี๋ยวทางเราจะส่ง E-mail ตามไปคะ
ผม : และระยะเวลาในการดำเนินการอีกกี่วันครับ
พนง. : อีกประมาณ 2-3 สัปดาห์คะ
ผม: หา....า ผมต้องรออีก 2-3 สัปดาห์เหรอครับ ผมนำส่งเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 21/03/2016 ระยะเวลาผ่านมาแล้ว 2 สัปดาห์แล้วนะครับ
พนง. : อ๋อ เครื่องคุณลูกค้าพึ่งนำส่งไปเมื่อวันที่ 28/03/2016 ค่ะ
(นึกในแง่ดี เขามีรอบส่งวันจันทร์ แต่ที่ผมนำไปให้มันช่วงเย็น เลยต้องรอไปอีกสัปดาห์นึง)
(นึกในแง่ร้าย พนง.ทำไรกันอยู่ไม่ยอมส่งเครื่องเราสักที เก็บเอาไว้ทำไมสัปดาห์นึง)
อึ้งครั้งที่ 3 กับราคาการเปลี่ยนหน้าจอ lenovo phab plus ที่แสนโหด (11/04/2016)
วันนี้ผมโทรศัพท์เข้าไปที่ Jaymart call center เพราผมจำเบอร์โทร ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไม่ได้
ผม : สวัสดีครับ ผมได้นำมือถือผมไปซ่อมที่ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องถึงไหนแล้วครับ
พนง. : ขอเลย RC. หรือ IMEI เครื่องคะ
ผม : หมายเลข IMEI นะครับ 867007020+$%$@*
พนง. : กรุณาถือสายรอสักครู่คะ ▶ 🔊 💤
พนง. : ขออภัยที่ให้ถือสายรอคะ ขณะมีมีการแจ้งยอดค่าใช้จ่ายในการซ่อม คชจ.อยู่ที่ 6,760 บาทคะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าสะดวกที่จะ ชำระที่สาขา หรือ เคาร์เตอร์ธนาคารคะ
ผม : เอิ่ม!!! ผมต้องการใช้สิทธิ์การรับประกันจอแตกที่ซื้อเครื่องในงาน TME (Thailand Mobile Expo 2015) ครับ (ทำไมการเปลี่ยนจอมือถือเครื่องนึงมันแพงขนาดนี้หว่ะ 6,760 บาท+ ค่าดำเนินการ 1,000 บาท สงสัยเป็นเพราะโทรศัพท์เราจอ 6.8")
พนง. : คุณลูกค้าได้แจ้งเรื่องไปแล้วใช่ไหมคะ
ผม: ใช่ครับ แจ้งเรื่องไปแล้ว
พนง: งั้นถือสายรอสักครู่คะ ▶ 🔊 💤
พนง. : ขออภัยที่ให้ถือสายรอคะ การรับประกันจอแตกในงาน TME มีวงเงินมาให้ 5,000 บาทคะ ราคาที่ดิชั้นแจ้งไป 6,760 บาท และยังมีเงินในส่วนขอค่า ดำเนินการอีก 1,000 บาท รวาเป็นเงินที่คุณลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มคือ 2,760 บาท ไม่ทราบว่าจะสะดวกชำระที่สาขา หรือ เคาร์เตอร์ธนาคารคะ
ผม: ถ้าจะขอรับเครื่องคืน จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไหมครับ
พนง. : ในกรณีนี้ไม่มีคะ
ผม: งั้นผมขอรับเครื่องคืนนะครับ ระยะเวลาประมาณเท่าไรครับ
พนง: น่าจะหลังช่วงสงกรานต์ เดี๋ยวทางดิชั้นจะทำเรื่องส่งเครื่องคืนไปที่สาขานะคะ
ราคาเปลี่ยนจอที่แจ้งผมมานี่สามารถซื้อ LCD TV ได้เครื่องนึงเลยนะครับ
สรุป ผมจะไม่กลับไปซื้อเครื่องของ บ.Jaymart นี้อีกเด็ดขาด
เกี่ยวกับโฆษณาการรับประกันมือถือจอแตกแบบเกินจริงของบริษัท Jaymart
และเห็นว่าถ้าหากซื้อมือถือกับ Jaymart ในงาน TME นี้จะมีการรับประกันหน้าจอแตกทุกกรณีฟรี จะรอช้าทำไม ผมก็ซื้อโทรศัพท์มา
พอกลับมาถึงบ้านผมก็เข้าไป register เพื่อทำประหวัดเอาไวที่เวปไซต์ Jaymart Link--> http://www.jaymart.co.th/protection/
อึ้งครั้งที่ 1 หลังจากที่ผมได้อ่านเงื่อนไขในเวปไซต์ Jaymart เกี่ยวกับการรับประกันจอผมขอสรุปตามความเข้าใจขอผมนะครับ
- วงเงินความคุ้มครอง Jaymart ให้มา 5,000 บาท
- ค่าดำเนินการ 1,000 บาท ต่อการเคลม (ตอนนี้วงเงินเหลือแค่ 4,000 บาทแล้ว)
ยกตัวอย่างตามหน้าเวปไซต์ Jaymart
ไหนตอนแรกบอก ฟรีประกันจอแตก 6 เดือน ตัวเบ่อเริ่ม
หลังจากลงทะเบียบเสร็จผมก็ใช้งานเครื่องแบบสบายใจเพราะคิดว่าเครื่องมีประกันหน้าจอเอาไว้แล้ว หากหน้าจอมีอันเป็นไปแตกขึ้นมาจะมี บ.Jaymart เขาเข้ามาร่วมรับผิดชอบ และแล้ววันแห่การศูนย์เสียก็เข้ามา 14/02/2016 ลูกชายอายุขวบเศษ โยนมือถือผมตกจากเตียงหน้าจอแตก
ไม่รอช้าครับ เครื่องยังอยู่ในประกันเลยตัดสินใจเข้ารับการเคลมที่ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 ในใบเคลมระบุวันที่เอาไว้ 21/03/2016 (ยังอยู่ในการรับประกัน) พนักงานที่ ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 3 แจ้งว่าระยะเวลาดำเนินการประมาณ 2-3 สัปดาห์เครื่องถึงจะเสร็จนะคะคุณลูกค้า
อึ้งครั้งที่ 2 ระยะเวลารอคอยการนำเครื่องส่งซ่อม กับศูนย์ใหญ่
ผมก็รอมาถึงวันที่ 04/04/2016 ผมโทรเข้าไปที่ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต
ผม : สวัสดีครับไม่ทราบว่าเครื่องโทรศัพท์ที่นำไปฝากซ่อม ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ
พนง. : ตอนนี้เครื่องอยู่ที่ สนง.ใหญ่เรียบร้อยแล้วนะคะ เดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ประเมินราคาค่าซ่อม แล้วจะแจ้งกลับไปคะ
ผม : ผมเห็นว่ามันนานแล้ว และก็ไม่มี จนท.Jaymart ติดต่อกลับผมมาเลยซักครั้งผมเลยโทรเข้ามาสอบถาม อย่างไรรบกวนเร่งเรื่อให้ผมด้วยนะครับ
พนง. : คะ เดี๋ยวทางเราจะส่ง E-mail ตามไปคะ
ผม : และระยะเวลาในการดำเนินการอีกกี่วันครับ
พนง. : อีกประมาณ 2-3 สัปดาห์คะ
ผม: หา....า ผมต้องรออีก 2-3 สัปดาห์เหรอครับ ผมนำส่งเครื่องไปตั้งแต่วันที่ 21/03/2016 ระยะเวลาผ่านมาแล้ว 2 สัปดาห์แล้วนะครับ
พนง. : อ๋อ เครื่องคุณลูกค้าพึ่งนำส่งไปเมื่อวันที่ 28/03/2016 ค่ะ
(นึกในแง่ดี เขามีรอบส่งวันจันทร์ แต่ที่ผมนำไปให้มันช่วงเย็น เลยต้องรอไปอีกสัปดาห์นึง)
(นึกในแง่ร้าย พนง.ทำไรกันอยู่ไม่ยอมส่งเครื่องเราสักที เก็บเอาไว้ทำไมสัปดาห์นึง)
อึ้งครั้งที่ 3 กับราคาการเปลี่ยนหน้าจอ lenovo phab plus ที่แสนโหด (11/04/2016)
วันนี้ผมโทรศัพท์เข้าไปที่ Jaymart call center เพราผมจำเบอร์โทร ศูนย์ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไม่ได้
ผม : สวัสดีครับ ผมได้นำมือถือผมไปซ่อมที่ Jaymart สาขาฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ไม่รู้ว่าตอนนี้เรื่องถึงไหนแล้วครับ
พนง. : ขอเลย RC. หรือ IMEI เครื่องคะ
ผม : หมายเลข IMEI นะครับ 867007020+$%$@*
พนง. : กรุณาถือสายรอสักครู่คะ ▶ 🔊 💤
พนง. : ขออภัยที่ให้ถือสายรอคะ ขณะมีมีการแจ้งยอดค่าใช้จ่ายในการซ่อม คชจ.อยู่ที่ 6,760 บาทคะ ไม่ทราบว่าคุณลูกค้าสะดวกที่จะ ชำระที่สาขา หรือ เคาร์เตอร์ธนาคารคะ
ผม : เอิ่ม!!! ผมต้องการใช้สิทธิ์การรับประกันจอแตกที่ซื้อเครื่องในงาน TME (Thailand Mobile Expo 2015) ครับ (ทำไมการเปลี่ยนจอมือถือเครื่องนึงมันแพงขนาดนี้หว่ะ 6,760 บาท+ ค่าดำเนินการ 1,000 บาท สงสัยเป็นเพราะโทรศัพท์เราจอ 6.8")
พนง. : คุณลูกค้าได้แจ้งเรื่องไปแล้วใช่ไหมคะ
ผม: ใช่ครับ แจ้งเรื่องไปแล้ว
พนง: งั้นถือสายรอสักครู่คะ ▶ 🔊 💤
พนง. : ขออภัยที่ให้ถือสายรอคะ การรับประกันจอแตกในงาน TME มีวงเงินมาให้ 5,000 บาทคะ ราคาที่ดิชั้นแจ้งไป 6,760 บาท และยังมีเงินในส่วนขอค่า ดำเนินการอีก 1,000 บาท รวาเป็นเงินที่คุณลูกค้าต้องจ่ายเพิ่มคือ 2,760 บาท ไม่ทราบว่าจะสะดวกชำระที่สาขา หรือ เคาร์เตอร์ธนาคารคะ
ผม: ถ้าจะขอรับเครื่องคืน จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมไหมครับ
พนง. : ในกรณีนี้ไม่มีคะ
ผม: งั้นผมขอรับเครื่องคืนนะครับ ระยะเวลาประมาณเท่าไรครับ
พนง: น่าจะหลังช่วงสงกรานต์ เดี๋ยวทางดิชั้นจะทำเรื่องส่งเครื่องคืนไปที่สาขานะคะ
ราคาเปลี่ยนจอที่แจ้งผมมานี่สามารถซื้อ LCD TV ได้เครื่องนึงเลยนะครับ
สรุป ผมจะไม่กลับไปซื้อเครื่องของ บ.Jaymart นี้อีกเด็ดขาด