บ่น... เปลี่ยนหน้าขอ Samsung Note 20 Ultra ใช้ประกันจอแตก Jaymart ใช้เวลาซ่อมเดือนครึ่ง

ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะคะ
             เนื่องจากเราซื้อ Note 20 Ultra 4G มาจาก Jaymart สาขาเซ็นทรัล เวสต์เกต ทางสาขาจึงแนะนำให้ทำประกันจอแตกเพิ่มไปด้วย
เนื่องจากมูลค่าของหน้าจอมีราคาแพง เราจึงตัดสินใจทำประกันไป แต่เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2564 ได้นำโทรศัพท์เข้าไปเครมหน้าจอที่สาขา
ได้รับแจ้งว่าใช้เวลาซ่อมประมาณ 1 เดือน และมีค่า Excess 1,000 บาท เราก็ว่ามันนานไป เพราะเราไม่มีเครื่องสำรอง แต่เนื่องจากทำประกัน
ไปแล้วก็เลยตกลงที่จะซ่อม แต่วันนี้ได้รับสายจากทางสาขาแจ้งมาว่า ต้องรออะไหล่หน้าจอไปอีก 1 เดือน นับจากวันที่โทรแจ้งลูกค้า เราก็งง
ว่าทำไมเพิ่งจะแจ้งทั้งๆที่ผ่านไปแล้ว 2 สัปดาห์ ทาง Jaymart ก็แจ้งว่าทางศูนย์ซ่อมเพิ่งจะเข้ามารับเครื่องไป ดังนั้นหมายความว่าโทรศัพท์
ของเราจะใช้เวลาในการส่งซ่อมทั้งหมด 1 เดือนครึ่ง ซึ่งทางเรามองว่ามันนานมากๆ พอสอบถามว่าจะขอรับเครื่องกลับมาก่อนได้หรือเปล่า
ทางสาขาก็บอกว่าไม่ได้เพราะส่งเข้าศูนย์ซ่อมไปแล้ว จึงได้สอบถามสาขาว่ามีเครื่องทดแทนให้ก่อนหรือเปล่า ทางสาขาก็ไม่มีให้ ปัจจุบันต้อง
เอาซิมมาใส่ในแท็บเลต เวลาออกไปไหนมาไหนก็ต้องพกไปด้วย รับสายโทรเข้าออกก็ลำบาก เฮ้อ

ขอบคุณที่ให้ระบายนะคะ และเข้ามาอ่านนะคะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่