วันที่ 9 เมษา ที่ผ่านมาเกิดปัญหาสัญญานไฟ DSL Router ไม่ติด โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็มีระบบตอบรับว่าชุมสายขัดข้อง เราทำอะไรไม่ได้ก็เลยรอ จนถึงวันที่ 10 เมษา ผมได้ติดต่อทางเพจ TrueOnline ว่าเน็ตมีปัญหา เค้าก็ตอบกลับมาซึ่งช้ามาก ว่าจะส่งช่างมาดำเนินการในวันที่ 11 เมษา ไม่เกิน 12.00 แต่พอถึงเวลากลับมีข้อความมาหาผมว่า อุปกรณ์หรือสายภายในขัดข้องกรุณาตรวจสอบผมก็เลยโทรไปติดต่อทางทรูอีกทีเจ้าหน้าที่แจ้งผมมาว่าช่างได้ขอปิดงานไปแล้วสาเหตุเกิดจากข้อต่อสายหลวมดำเนินการแก้ไขเรียบร้อย สรุปผมต้องติดต่อช่างใหม่รออีก 24 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าตัว Router ของผมเนี่ยมันไม่ขึ้นออนไลน์กับทางนั้น ทั้งที่ไฟบน Router ขึ้นปกติ
ปกติแล้วช่างต้องมาเช็คกับตัว Router มั้ยครับ ? ผมรอการบริการนานไปมั้ย ค่าเน็ตก็ต้องจ่ายเต็ม ? แต่ได้ใช้ไม่เต็มแถมต้องเสียเงินค่าโทรศัพท์ติดต่อทางศูนย์หลายรอบมากๆเสียงานเสียเวลา
อยากถามทางศูนย์บริการครับ
1.ช่างสามารถแจ้งปิดงานโดยไม่ขึ้นมาตรวจสอบกับทางผู้ใช้บริการได้หรอครับ / แจ้งกับทางบริษัทว่าแก้ไขแล้ว แก้ปัญหาโดยการส่งข้อความให้ผมหรอ ?
2.เคสเร่งด่วนตามที่เจ้าหน้าที่บอกมันมีจริงมั้ยครับ ซึ่งเจ้าหน้าที่คนแรกบอกกับผมว่าจะทำเรื่องเป็นเคสเร่งด่วนให้ แต่ภายหลังโทรไปเจ้าหน้าที่อีกคนบอกต้องรอภายใน 24 ชม. มันก็เวลาปกติแล้วที่แจ้งเคสเร่งด่วนคืออะไร ?
3.การให้ผู้ใช้บริการมารอนานๆแบบนี้มันดีแล้วหรอครับ ทุกคนเค้าก็มีงานต้องทำต้องส่งใช้อินเตอร์เน็ตกันทั้งนั้นวันนี้ผมลางานเพื่อมารอช่างซ่อมมา แต่ก็ไม่มีช่างมีแต่ข้อความมาแทน เงินค่าอินเตอร์เน็ตผมต้องจ่ายเต็มๆ เสียเวลาไม่รับงานมารอช่าง เสียค่าโทรศัพท์ซึ่งถ้าติดต่องานล่าช้าได้ถือสายรอเจ้าหน้าที่นานมาก ๆ
ฝากเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบด้วยครับ
นี่หรอบริการของ True internet
ปกติแล้วช่างต้องมาเช็คกับตัว Router มั้ยครับ ? ผมรอการบริการนานไปมั้ย ค่าเน็ตก็ต้องจ่ายเต็ม ? แต่ได้ใช้ไม่เต็มแถมต้องเสียเงินค่าโทรศัพท์ติดต่อทางศูนย์หลายรอบมากๆเสียงานเสียเวลา
อยากถามทางศูนย์บริการครับ
1.ช่างสามารถแจ้งปิดงานโดยไม่ขึ้นมาตรวจสอบกับทางผู้ใช้บริการได้หรอครับ / แจ้งกับทางบริษัทว่าแก้ไขแล้ว แก้ปัญหาโดยการส่งข้อความให้ผมหรอ ?
2.เคสเร่งด่วนตามที่เจ้าหน้าที่บอกมันมีจริงมั้ยครับ ซึ่งเจ้าหน้าที่คนแรกบอกกับผมว่าจะทำเรื่องเป็นเคสเร่งด่วนให้ แต่ภายหลังโทรไปเจ้าหน้าที่อีกคนบอกต้องรอภายใน 24 ชม. มันก็เวลาปกติแล้วที่แจ้งเคสเร่งด่วนคืออะไร ?
3.การให้ผู้ใช้บริการมารอนานๆแบบนี้มันดีแล้วหรอครับ ทุกคนเค้าก็มีงานต้องทำต้องส่งใช้อินเตอร์เน็ตกันทั้งนั้นวันนี้ผมลางานเพื่อมารอช่างซ่อมมา แต่ก็ไม่มีช่างมีแต่ข้อความมาแทน เงินค่าอินเตอร์เน็ตผมต้องจ่ายเต็มๆ เสียเวลาไม่รับงานมารอช่าง เสียค่าโทรศัพท์ซึ่งถ้าติดต่องานล่าช้าได้ถือสายรอเจ้าหน้าที่นานมาก ๆ
ฝากเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบด้วยครับ