ใช้งาน K-mobile bangingไม่ได้

ใช้แอพk-mobile bankingของกสิกรไม่ได้ค่ะ
พอกดเข้าสู่ระบบ/สมัครบริการ มันขึ้นว่า
เครื่องนี้ได้สมัครบริการ K-Mobile banking PLUS
ไว้กับเบอร์ 09x xxx xxxx
ซึ่งไม่ตรงกับเบอร์ที่ส่งจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือมายังในธนาคารในขณะนี้

ท่านได้เปลี่ยนเบอร์หรือไม่
ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์/เปลี่ยนเบอร์

คือเราเพิ่งเปิดบัญชีไป2วันก่อนคะ พี่พนักงานก็ทำการโหลดแอพให้เสร็จเรียบร้อย
ต้องรอ24ชม.ถึงใช้งานได้ โอนเงินเติมเงินจ่ายบิลไรงี้ แต่เมื่อวานยังใช้งานได้อยู่เลยคะ
แต่วันนี้กลับขึ้นมาแบบข้อความข้างต้นที่บอกไว้คะ
เราไม่ได้เปลี่ยนเบอร์นะ ตอนที่บอกพี่พนักงานเราก็บอกถูกต้อง
เราก็ลองกดไปที่ไม่ได้เปลี่ยนเบอร์แอพก็ยังเข้าได้อยู่คะแต่โอนเงินไม่ได้ มีความจำเป็นต้องใช้งานมากๆ
พอเราลองกดเข้าไปที่เปลี่ยนเบอร์ เขาบอกให้ยกเลิกเบอร์เก่าแล้วให้สมัครเบอร์ใหม่ผ่านตู้หรือโทร... ประมาณนี้อะค่ะ

เป็นแบบนี้ต้องทำยังไงคะ เราไม่ได้เปลี่ยนเบอร์ มีความจำเป็นต้องโอนเงินมากๆคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่