เนื่องด้วยวันนี้ ไปซื้อสินค้าที่ โลตัสบางแค ก็เดินเลือกสินค้าจนเสร็จต่อแถวจ่ายเงิน แล้วพอดีก็แคชเชียร์คิดเงิน แล้วพอดีแม่คิดขึ้นได้ ว่ามันมีซื้อครบ 350 ได้แสตมป์ 1 ดวง แล้วแคชเชียร์คิดไปประมาณ 1000 นิดๆแล้ว แม่เลยบอกว่าได้สูงสุดบิลละกี่แสตมป์ แคชเชียร์เลยบอก 2 ใบ แม่เลยบอกว่าขอหยุดบิลนี้ เดียวจ่ายอีกบิล แคชเชียร์เริ่มทำหน้าไม่พอใจ พูดจาแบบประชดประชัน แล้วก็เรียกพนักงานอีกคนมาแคนเซิล ของที่เกินด้วย ให้ตัดบิลแค่ 700 กว่าบาท
แล้วบอกว่า ให่ยกของออกแล้วไปจ่ายเงินช่องอื่น
*จบในเรื่องของการแคนเซิลบิล*
เสร็จผมก็ไม่มีปัญหาเลย ขอแคชเชียร์เข็นรถออกช่องข้างๆ มันมีช่องเปิดไว้ไม่มีโซ่คล้อง พอดีมีลูกค้าคนอื่นต่อหลังอยู่ เค้าก็เสียงดังขึ้นมาแล้วทำน้ำเสียงประชด ต้องออกช่องนี้คะ ผมเลยบอกไม่เป็นไรออกช่องนี้ก็ได้ เค้าก็ตะโกนให้ลูกค้าข้างหลังผมซึ่งอุ้มลูกอยู่ให้เข็นออกไปก่อน ซึ่งลูกค้าก็ทำท่าแบบไม่อยากเข็นออก ผมเลยโมโห เลยถามว่าผมไม่ขโมยของคุณหรอก ออกแค่ช่องข้างๆคุณก็ดูอยู่ เค้าก็บอกว่าไม่ได้คะต้องออกช่องเดิม (น้ำเสียงเดิมประชดเสียงดังใส่) ผมเลยเลือดขึ้นหน้าครับ เสียงดังกลับ เลยบอกมีน้ำใจหน่อย ข้างหลังเค้าก็อุ้มลูกอยู่ เค้าเลยบอกว่าได้คะ งั้นออกช่องข้างๆ
*จบในเรื่องเปลี่ยนช่องแคชเชียร์*
ผมเลยไปช่องข้างๆ ผมก็ไม่ได้อะไรแล้ว เสร็จเค้าทำเป็นพูดดังๆให้ผมได้ยินว่า โดยการพูดกับลูกค้าที่อุ้มลูกแหละ ว่า เป็นพยานให้พี่นะคะ
ผมเลยโมโห เลยถามกลับไปดังๆว่า เป็นพยานอะไร ทำอะไรผิด มีอะไรหรอ ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยเดินไปที่ information ขอคอมเพลน ซึ่งทางพนักงาน information และหัวหน้าพูดจาดีมากครับ ผมชอบ ผมเดินโลตัสสาขานี้บ่อยมาก พี่หัวหน้าเค้าก็จำหน้าได้ ผมเลยพาเค้าไป เพื่อขอคอมเพลน
ซึ่งหัวหน้าเค้าก็บอกว่า เค้าเคยเป็นหัวหน้าแผนกบลาๆๆๆ แต่คำพูดคำจาไม่ค่อยดีเลยโดนย้ายมาแผนกแคชเชียร์ ซึ่งตอนนี้เค้าก็โดนใบเตือน ไป 1 ใบแล้ว
พี่เค้าบอกว่า น้องใบที่ 2 ถ้าอีก 1 ใบ ก็จะไล่ออก ผมก็ตกลงทำเรื่องคอมเพลน
**ผมฝากตรงนี้เลยนะครับ ช่วยอบรมน้ำเสียงของพนักงานด้วยนะครับ ครอบครัวผมเป็นลูกค้าประจำ บัตรเครดิตก็ใช้ของ tesco lotus ถ้ายังเป็นแบบนี้คราวหน้าผมคงไม่เลือกใช้บริการ tesco lotus อีกแล้วละครับ **
ปล.แนบรูปใบเสร็จ ใบคอมเพลน ให้ด้วยครับ
1.ใบเสร็จ

2.ใบคอมเพลน

3.ครอบครัวใช้บัตรเครดิตของโลตัสเพราะเดินซื้อของบ่อยมีส่วนลด
Tesco Lotus บางแคไม่อบรบพนักงานบางคนหรอ?
แล้วบอกว่า ให่ยกของออกแล้วไปจ่ายเงินช่องอื่น
*จบในเรื่องของการแคนเซิลบิล*
เสร็จผมก็ไม่มีปัญหาเลย ขอแคชเชียร์เข็นรถออกช่องข้างๆ มันมีช่องเปิดไว้ไม่มีโซ่คล้อง พอดีมีลูกค้าคนอื่นต่อหลังอยู่ เค้าก็เสียงดังขึ้นมาแล้วทำน้ำเสียงประชด ต้องออกช่องนี้คะ ผมเลยบอกไม่เป็นไรออกช่องนี้ก็ได้ เค้าก็ตะโกนให้ลูกค้าข้างหลังผมซึ่งอุ้มลูกอยู่ให้เข็นออกไปก่อน ซึ่งลูกค้าก็ทำท่าแบบไม่อยากเข็นออก ผมเลยโมโห เลยถามว่าผมไม่ขโมยของคุณหรอก ออกแค่ช่องข้างๆคุณก็ดูอยู่ เค้าก็บอกว่าไม่ได้คะต้องออกช่องเดิม (น้ำเสียงเดิมประชดเสียงดังใส่) ผมเลยเลือดขึ้นหน้าครับ เสียงดังกลับ เลยบอกมีน้ำใจหน่อย ข้างหลังเค้าก็อุ้มลูกอยู่ เค้าเลยบอกว่าได้คะ งั้นออกช่องข้างๆ
*จบในเรื่องเปลี่ยนช่องแคชเชียร์*
ผมเลยไปช่องข้างๆ ผมก็ไม่ได้อะไรแล้ว เสร็จเค้าทำเป็นพูดดังๆให้ผมได้ยินว่า โดยการพูดกับลูกค้าที่อุ้มลูกแหละ ว่า เป็นพยานให้พี่นะคะ
ผมเลยโมโห เลยถามกลับไปดังๆว่า เป็นพยานอะไร ทำอะไรผิด มีอะไรหรอ ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยเดินไปที่ information ขอคอมเพลน ซึ่งทางพนักงาน information และหัวหน้าพูดจาดีมากครับ ผมชอบ ผมเดินโลตัสสาขานี้บ่อยมาก พี่หัวหน้าเค้าก็จำหน้าได้ ผมเลยพาเค้าไป เพื่อขอคอมเพลน
ซึ่งหัวหน้าเค้าก็บอกว่า เค้าเคยเป็นหัวหน้าแผนกบลาๆๆๆ แต่คำพูดคำจาไม่ค่อยดีเลยโดนย้ายมาแผนกแคชเชียร์ ซึ่งตอนนี้เค้าก็โดนใบเตือน ไป 1 ใบแล้ว
พี่เค้าบอกว่า น้องใบที่ 2 ถ้าอีก 1 ใบ ก็จะไล่ออก ผมก็ตกลงทำเรื่องคอมเพลน
**ผมฝากตรงนี้เลยนะครับ ช่วยอบรมน้ำเสียงของพนักงานด้วยนะครับ ครอบครัวผมเป็นลูกค้าประจำ บัตรเครดิตก็ใช้ของ tesco lotus ถ้ายังเป็นแบบนี้คราวหน้าผมคงไม่เลือกใช้บริการ tesco lotus อีกแล้วละครับ **
ปล.แนบรูปใบเสร็จ ใบคอมเพลน ให้ด้วยครับ
1.ใบเสร็จ
2.ใบคอมเพลน
3.ครอบครัวใช้บัตรเครดิตของโลตัสเพราะเดินซื้อของบ่อยมีส่วนลด