True Internet ครับ ถ้านัดติดตั้งแล้วไม่มีอุปกรณ์ที่จะติดตั้งให้ กรุณาอย่านัดครับ

เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา ผมได้ไปติดต่อที่ทรู เอ็มควอเทียร์ เพื่อจะขอติดตั้ง อินเตอร์เน็ต Fiber ราคา 799 บาท 30 M/3M ซึ่งได้รับ SMS แจ้งนัดหมายการติดตั้งในวันที่ 7 เมษายน แต่ผมได้มีการติดต่อไปยัง Call Center เพื่อขอเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเป็น 599 15 M/1.5 M แทน แล้วทางทรูแจ้งว่าจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งสถานะการเปลี่ยนแปลงให้ทราบ แต่ก็ยังไม่ได้รับการแจ้งมา ซึ่งผมก็คิดเองว่า คงต้องใช้ราคาเดิมที่ขอติดตั้งไปคือ 799 บาท แต่แล้ววันนี้ได้รับ SMS ตอน 17.48 น ว่า ขอนัดเข้าติดตั้งอินเตอร์เน็ตเป็นวันที่ 10 เมษายน ตามรูป


ก็เลยโทรสอบถามทาง Call Center ว่าเหตุใดจึงเป็นเช่นนี้ ทางทรูแจ้งว่าลูกค้ามีการยกเลิกโปร 799 บาทไปแล้ว ทางทรูจึงได้นัดวันเข้าทำการติดตั้งของโปร 599 ใหม่ ซึ่งผมเลยแจ้งไปว่า ผมคิดว่าจะได้ติดตั้งวันพรุ่งนี้นะ (7 เมษายน) เพราะทรูไม่ได้แจ้งอัพเดตอะไรกลับมาเลย แต่กลับกลายเป็นนัดวันที่ 10 เมษายนแทน แต่ประเด็นอยู่ตรงนี้ครับ คือทรูส่ง SMS แจ้งมาจะติดตั้งวันที่ 10 เมษายน แล้วทาง Call Center แจ้งผมว่าอุปกรณ์หมด จะมามีอีกทีวันที่ 15 เมษายน ซึ่งผมข้องใจตรงนี้ครับว่านัดวันที่ 10 แต่บอกว่าอุปกรณ์จะเข้ามาวันที่ 15 แล้วจะนัดเพื่อ ??? เฟลครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่