สวัสดีครับ
ผมอยากขอคำแนะนำเพื่อนๆชาวพันทิป คือ Call Center ที่ monitor กระทู้ที่นี่ คือผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก True ไป Dtac โดยทำเรื่องในวันที่ 30 มี.ค. ที่ศูนย์ dtac CTW แต่ได้รับ SMS วันที่ 1 เม.ย. จาก dtac ว่า true ไม่อนุมัติ แต่ก็ไม่บอกเหตุผลอะไร ........ ผมเลยโทรไปถามทาง DTAC เลยได้คำตอบว่า มีการแจ้งว่าชื่อ นามสกุลไม่ตรงกันกับ True ผมเลยให้ทาง DTAC ทวนชื่อนามสกุลซึ่งถูกต้องครับ แต่อาจจะเพราะมีสัญลักษณ์พิเศษเช่น จุด ซึ่งในตอนนี้ผมเข้าใจว่าความผิดพลาดน่าจะเกิดจาก True
วันที่ 2 เม.ย. ผมมีโอกาสได้ไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่ ที่ True Shop เพื่อตรวจสอบชื่อนามสกุล โดยเจ้าหน้าที่ True บริการดีมากๆ ให้คำแนะนำพร้อมโชว์หน้าจอคอม เพื่อตรวจสอบชื่อนามสกุล ซึ่งถูกต้อง (มีคำว่านาย) แต่ไม่มีสัญลักษณ์พิเศษใดๆ และตรงกันกับ DTAC .... ซึ่งผมเลยตัดสินใจให้ทาง DTAC ทำการ re-submit อีกครั้งเพื่อทำเรื่องต่อ .....
วันที่ 5 เม.ย. เวลาทุ่มกว่า ผมได้รับ SMS ยืนยันอีกครั้งจาก DTAC ว่า ย้ายค่ายไม่ผ่าน โดยผมโทรไปสอบถาม DTAC ก็ได้เรื่องแบบเดิมว่า มีปัญหาเรื่องชื่อ นามสกุลไม่ตรงกัน เหมือนเดิมกับครั้งแรก .... ครั้งนี้ผมเลยไม่แน่ใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะสะกดถูกทั้งสองทาง แต่ก็ไม่ผ่านสักที เลยอยากขอคำปรึกษาครับว่า
1. กรณีแบบนี้ จริงๆ มันเกิดจากอะไร และ ความผิดอยู่ทีใครครับ และทำไมทาง DTAC ถึงไม่บอกเหตุผล และประสานงาน ปล่อยให้ลูกค้าต้องวิ่งวุ่นเอง
2. เป็นไปได้ไหมครับว่า ทาง TRUE เอง กั๊ก และแกล้งให้ไม่ผ่าน
3. หน่วยงานตรงกลางที่ประสานงานเรืองย้ายค่ายผิดพลาด ไม่มีประสิทธิภาพ
4. ในกรณีไม่ย้ายค่ายแล้ว (เพราะรำคาญ เรื่องขั้นตอน) ผมสามารถขอระงับคำขอย้ายค่ายที่ DTAC หรือ True ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบและคำแนะนำคับ
ย้ายค่ายจาก True ไป Dtac แต่ไม่ผ่าน สักที 2 ครั้งแล้ว
ผมอยากขอคำแนะนำเพื่อนๆชาวพันทิป คือ Call Center ที่ monitor กระทู้ที่นี่ คือผมทำเรื่องย้ายค่ายจาก True ไป Dtac โดยทำเรื่องในวันที่ 30 มี.ค. ที่ศูนย์ dtac CTW แต่ได้รับ SMS วันที่ 1 เม.ย. จาก dtac ว่า true ไม่อนุมัติ แต่ก็ไม่บอกเหตุผลอะไร ........ ผมเลยโทรไปถามทาง DTAC เลยได้คำตอบว่า มีการแจ้งว่าชื่อ นามสกุลไม่ตรงกันกับ True ผมเลยให้ทาง DTAC ทวนชื่อนามสกุลซึ่งถูกต้องครับ แต่อาจจะเพราะมีสัญลักษณ์พิเศษเช่น จุด ซึ่งในตอนนี้ผมเข้าใจว่าความผิดพลาดน่าจะเกิดจาก True
วันที่ 2 เม.ย. ผมมีโอกาสได้ไปสอบถามจากเจ้าหน้าที่ ที่ True Shop เพื่อตรวจสอบชื่อนามสกุล โดยเจ้าหน้าที่ True บริการดีมากๆ ให้คำแนะนำพร้อมโชว์หน้าจอคอม เพื่อตรวจสอบชื่อนามสกุล ซึ่งถูกต้อง (มีคำว่านาย) แต่ไม่มีสัญลักษณ์พิเศษใดๆ และตรงกันกับ DTAC .... ซึ่งผมเลยตัดสินใจให้ทาง DTAC ทำการ re-submit อีกครั้งเพื่อทำเรื่องต่อ .....
วันที่ 5 เม.ย. เวลาทุ่มกว่า ผมได้รับ SMS ยืนยันอีกครั้งจาก DTAC ว่า ย้ายค่ายไม่ผ่าน โดยผมโทรไปสอบถาม DTAC ก็ได้เรื่องแบบเดิมว่า มีปัญหาเรื่องชื่อ นามสกุลไม่ตรงกัน เหมือนเดิมกับครั้งแรก .... ครั้งนี้ผมเลยไม่แน่ใจแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะสะกดถูกทั้งสองทาง แต่ก็ไม่ผ่านสักที เลยอยากขอคำปรึกษาครับว่า
1. กรณีแบบนี้ จริงๆ มันเกิดจากอะไร และ ความผิดอยู่ทีใครครับ และทำไมทาง DTAC ถึงไม่บอกเหตุผล และประสานงาน ปล่อยให้ลูกค้าต้องวิ่งวุ่นเอง
2. เป็นไปได้ไหมครับว่า ทาง TRUE เอง กั๊ก และแกล้งให้ไม่ผ่าน
3. หน่วยงานตรงกลางที่ประสานงานเรืองย้ายค่ายผิดพลาด ไม่มีประสิทธิภาพ
4. ในกรณีไม่ย้ายค่ายแล้ว (เพราะรำคาญ เรื่องขั้นตอน) ผมสามารถขอระงับคำขอย้ายค่ายที่ DTAC หรือ True ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบและคำแนะนำคับ