วันที่30มีค59 ประมาณ3ทุ่ม ไปกดเงินที่ตู้กสิกร ที่เป็นตู้รับฝากเงินด้วย เรากด20000บาท เครื่องขึ้นจะทำรายการต่อไหม เราก็กดอีก20000บาท แต่เครื่องขึ้น คุณกดเกินจำนวนครั้งที่กำหนด เราก็เลยคิดว่าบัตรอาจจะมีปัญหา เลยเดินออกไปกดที่ตู้อื่นดู ตู้ขึ้นเกินจำนวนครั้งที่กำหนดอีก เราก็เลยคิดกดไม่ได้ก็เลยกลับบ้าน แต่พอถึงบ้านไม่ได้ดูโทรศัพท์ sms แจ้ง คุณมีรายการถอน 20000บาท เราเลยตกใจ ไปดูที่ตู้ ตู้ขึ้นว่าตู้เสียให้ไปใช้ธนาคารอื่นแล้ว เราเลยไปสถานีตำรวจ เพื่อแจ้งความ คืออยากให้มีพยาน รับรู้ว่าเราไปทำรายการจริงนะ เงินตั้ง20000บาท ตำรวจให้ติดต่อcall center ของธนาคารเจ้าของบัตร คือ ธนชาติ แจ้งไปธนาคารให้ รอ7วันทำการ วันรุ่งขึ้น เราเลยรีบไปปรับสมุดที่ธนาคาร เงินออก20000 ที่ตู้กสิกรจริง แต่เราไม่ได้รับเงิน และไม่มีสลิปให้ด้วย คืนบัตรเรามาเฉยๆ เลยแจ้งเจ้าหน้าที่ธนาคาร บอกจะส่งเรื่องไปที่ฝ่ายดูแล atmให้ รอ7วันทำการเหมือนกัน เราร้อนใจมาก คือ เค้าว่าได้คืนแน่ถ้าเราไม่ได้รับ ระบบมีใบบันทึกคนไปทำรายการ และเงินคงเหลือในตู้ แต่ต้องรอให้ธนาคารเจ้าของตู้ คือ กสิกร ไปเปิดตู้ก่อน เรานอนไม่หลับเลย ตู้อยู่ข้างบ้านผ่านมองตู้มาตั้งแต่วันแรก จนถึงวันอาทิตย์ ที่3 ตู้ก็ขึ้นเสียอยู่อย่างนั้น ถามคนอยู่แถวนั้น บอกตู้เสียบ่อย มีคนบ่นเยอะ กินเงินคนไปฝากไปถอน หลายครั้ง ตอนนี้ตู้ขึ้น คนที่โดนตู้กินเงินให้ติดต่อธนาคาร ปกติเราเป็นคนเชื่อมั่นในระบบนะ ฝากและถอนเงินบ่อยใช้ตู้ATMบ่อย กดที่ละ10000-20000 ประจำ ตอนนี้ไม่กล้าที่จะกดเงินเลย เวลาที่ลูกค้าลืมจ่ายบัตรเครดิต ธนาคารคิดเงินลูกค้าเป็นรายวันเลยนะ แต่นี่ธนาคารเอาตู้เสียมาให้ลูกค้าใช้ บอกยินดีรับบัตรทุกธนาคาร แต่กดเงินในบัญชีที่มีเงินฝากไม่ได้ ให้ลูกค้ารออีก7วัน คืออะไร??? เราเลิกใช้ATM ก็คราวนี้อะ และอยากเตือนเพื่อนๆด้วย ถ้าไม่มีSMSเตือน ตอนนี้เราคงยังไม่รู้หรอกว่าเงินหายไป20000 ตู้กินเงินลูกค้าเอามาใช้ได้อย่างไร เสียชื่อเสียงธนาคารนะค่ะ คงต้องกลับมาทบทวนอีกที ว่า เงินฝากที่มีกับธนาคารกสิกรของเรา นี้ยังปลอดภัยหรือเปล่า
กดATM ที่ตู้กสิกร บัตรของธนชาต แต่ไม่ได้เงิน ทำไงดีค่ะ