คือไม่รู้เป็นะไรในช่วงนี้ (ซึ่งบ้านผมมีปัญหามาเดือนกว่าๆแล้ว) คือไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ในบางเวลา และเข้าไมไ่ด้บางเวป มีทั้งอาการดีเลย์ หรือหลุดเลยก็มี เลยอยากรู้ว่าทาง True Online มีมาตรการรับผิดชอบยังไงบ้างสำหรับปัญหาเหล่านี้
ที่แน่ๆคือคุณต้อง เร่ง ตรวจสอบ แก้ไข ให้ลูกค้าใช้งานได้ปกติอยู่แล้ว แต่ผมอยากรู้ว่าเดือนนึง เล่นได้บ้าง เล่นไม่ได้บ้าง แบบนี้จะทำยังไงกับลูกค้าที่เจอปัญหาเหล่านี้อ่าครับ?
หมายเหตุ
ลองทั้ง Wifi ลองทั้ง LAN แล้วนะครับ อาการเป็นเหมือนเดิมครับ
True Online ครับ Net คุณมีปัญหา คุณจะรับผิดชอบยังไงบ้างอ่ะครับ?
ที่แน่ๆคือคุณต้อง เร่ง ตรวจสอบ แก้ไข ให้ลูกค้าใช้งานได้ปกติอยู่แล้ว แต่ผมอยากรู้ว่าเดือนนึง เล่นได้บ้าง เล่นไม่ได้บ้าง แบบนี้จะทำยังไงกับลูกค้าที่เจอปัญหาเหล่านี้อ่าครับ?
หมายเหตุ
ลองทั้ง Wifi ลองทั้ง LAN แล้วนะครับ อาการเป็นเหมือนเดิมครับ