เราใช้ค่ายสีฟ้ามา 3 ปีกว่าๆ ต้องการย้ายไปสีส้มเพราะ
1.หน้าบ้านมีสัญญาณ Wifi ฟรี เพือนให้ยิมรหัสมาใช้แล้วเน็ตเร็วดี ไม่ต้องเสียตังติดเน็ตที่บ้านเพิ่ม เราเห็นข้อดีตรงนี้
2. ออกต่างจังหวัดเพื่อนที่ไปด้วยกันใช้ค่ายสีส้มมีสัญญาณตลอดทางส่วนสีฟ้าเราเหลือ 2 ขีดตั้งแต่อยุธยา และไม่มีสัญญาเลยตลอดทริป (ตอนนั้นเราไปภูลมโล)
27 ม.ค. 59
เราไปทำเรื่องแจ้งย้ายที่ศูนย์สีฟ้า พนักงานบริการดี บอกว่ารอดำเนินการ ภายใน 7 วัน
เเล้วเราก็เเจ้งกับศูนย์สีส้มว่าจะย้ายเข้า เลือกโปรโมชั่น เเละได้รับซิมมาเรียบร้อย
1 สัปดาห์ผ่านไป..
ไม่มีความคืบหน้า เราโทตาม Call center ทั้ง 2 ค่าย ได้รับคำตอบว่า ทางสีฟ้าไม่ยอมตัดสัญญาณ
1 เดือนผ่านไป..
เหมือนเดิมค่ะ
ตลอดเวลาสองเดือนเราต้องเข้า - ออก ศูนย์บริการทั้งสองค่าย เพื่อแจ้งย้าย แล้วแจ้งเข้าเรื่อยๆตามคำแนะนำของ Call Center แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
เข้าเดือนที่ 3 ความอดทนเราหมดลง
เรารู้สึกเสียสุขภาพจิตมากที่ตื่นเช้ามาต้องมาโทรตามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว เเละแทบทุกสัปดาห์ต้องไปศูนย์บริการเพื่อทำเรื่อง
ตอนนี้ยกเลิกเบอร์ เปิดเบอร์ใหม่สบายใจ โปรคล้ายๆกัน
หากรู้สักนิดว่าจะยากเย็นขนาดนี้จะไม่อดทนรอเลย
รู้สึกเสียค่าโง่มากที่ต้องจ่ายค่าบริการให้สีฟ้า เหมือนยื้อเเต่มันทำให้เราเสียความรู้สึก เสียเวลามากๆๆๆ ตอนเเรกคิดว่าถ้าเจอโปรดีๆอีก 1 - 2 ปีก็ย้ายกลับมาได้ แต่เจอแบบนี้ก็คงไม่เอาแล้วค่ะไม่อยากใช้บริการอีกเลย
ฝากอีกนิดหากไม่ได้รับความสะดวกเช่นเราสามารถร้องเรียนได้ที่ กสทช.
http://datacenternbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx
ขอบคุณที่อ่านนะคะ
แชร์ประสบการณ์ ย้ายค่ายจากสีฟ้ามาสีส้ม 3 เดือนยังไม่สำเร็จ
1.หน้าบ้านมีสัญญาณ Wifi ฟรี เพือนให้ยิมรหัสมาใช้แล้วเน็ตเร็วดี ไม่ต้องเสียตังติดเน็ตที่บ้านเพิ่ม เราเห็นข้อดีตรงนี้
2. ออกต่างจังหวัดเพื่อนที่ไปด้วยกันใช้ค่ายสีส้มมีสัญญาณตลอดทางส่วนสีฟ้าเราเหลือ 2 ขีดตั้งแต่อยุธยา และไม่มีสัญญาเลยตลอดทริป (ตอนนั้นเราไปภูลมโล)
27 ม.ค. 59
เราไปทำเรื่องแจ้งย้ายที่ศูนย์สีฟ้า พนักงานบริการดี บอกว่ารอดำเนินการ ภายใน 7 วัน
เเล้วเราก็เเจ้งกับศูนย์สีส้มว่าจะย้ายเข้า เลือกโปรโมชั่น เเละได้รับซิมมาเรียบร้อย
1 สัปดาห์ผ่านไป..
ไม่มีความคืบหน้า เราโทตาม Call center ทั้ง 2 ค่าย ได้รับคำตอบว่า ทางสีฟ้าไม่ยอมตัดสัญญาณ
1 เดือนผ่านไป..
เหมือนเดิมค่ะ
ตลอดเวลาสองเดือนเราต้องเข้า - ออก ศูนย์บริการทั้งสองค่าย เพื่อแจ้งย้าย แล้วแจ้งเข้าเรื่อยๆตามคำแนะนำของ Call Center แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
เข้าเดือนที่ 3 ความอดทนเราหมดลง
เรารู้สึกเสียสุขภาพจิตมากที่ตื่นเช้ามาต้องมาโทรตามว่าเรื่องไปถึงไหนแล้ว เเละแทบทุกสัปดาห์ต้องไปศูนย์บริการเพื่อทำเรื่อง
ตอนนี้ยกเลิกเบอร์ เปิดเบอร์ใหม่สบายใจ โปรคล้ายๆกัน
หากรู้สักนิดว่าจะยากเย็นขนาดนี้จะไม่อดทนรอเลย
รู้สึกเสียค่าโง่มากที่ต้องจ่ายค่าบริการให้สีฟ้า เหมือนยื้อเเต่มันทำให้เราเสียความรู้สึก เสียเวลามากๆๆๆ ตอนเเรกคิดว่าถ้าเจอโปรดีๆอีก 1 - 2 ปีก็ย้ายกลับมาได้ แต่เจอแบบนี้ก็คงไม่เอาแล้วค่ะไม่อยากใช้บริการอีกเลย
ฝากอีกนิดหากไม่ได้รับความสะดวกเช่นเราสามารถร้องเรียนได้ที่ กสทช. http://datacenternbtc.go.th/tcpcustomerportal/Default.aspx
ขอบคุณที่อ่านนะคะ